Chapter 12

35 5 0
                                    

Interviewer: so.. Mr. Shindou, what is the reason... why the Takuran Coffee Shop... grow?

Shindou:simple lang po. Di gaya ng ibang coffee shop, ang coffee shop namin ay may pagmamahal. Nabuo dahil sa pagmamahal at pagkakaisa.

Interviewer:and is it true na kaya takuran ang name ng coffee shop ay dahil sa mix name nyo ng mahal mo?

Tumango ako. Sya naman talaga dahilan kung bakit ko yun tinayo eh. Kung bakit namin iyon tinayo.

Shindou:yes. Takuran, mix of takuto and ranmaru. The name of my beloved...

Naghiyawan ang mga audience.  Maging ang mga tao sa labas din siguro... buong mundo ang nanonood nito... grabi... kirino.... napangiti nalang ako.

Interviewer: so Mr. Shindou maaari mo bang ipakilala samin ang minamahal mo?

Shindou:sya ang babaeng masipag, pinapalakas ang loob ko, di ako iniwan, maganda, maaruga, matulungin... lahat na halos nasa kanya.. pinakikilala ko. Si Ranmaru kirino. Ang bumihag sa puso ni shindou takuto.

Kirino POV

Rinig ko ang kabog sa dibdib ko... ang.. daming tao... tas.. grabi naman yung... pagpapakilala nya... napakagat labi ako at ngumiti. Nahawi ang kurtina at napakaraming ilaw.. puro camera.. at tao...

Interviewer: napaka ganda naman ng bisita natin! Lets welcome!Ms.Ranmaru kirino!!

Nabingi ata ako.. kaya.. tanging... pintig lng ng puso ko ang nangibabaw... hinawakan ni shindou ang aking kamay at inalalayan ako. Nakipagbeso sa host at ayun.. pinaupo na kami.

Interviewer: ang ganda mo naman talaga Ms. Kirino di nakapagtataka kaya nahulog ang loob sayo ni  Mr.  Shindou.

Napangiti ako...

Kirino: maraming.. salamat po.😁😅

Ano bayan di ako sanay sa ganito... hinawakan ni shindou ang kamay ko at pinisil ito ng marahan. Nginitian nya ko at nginitian ko rin sya.

Interviewer: The Famous Owner of the Takuran Coffee Shop..  everyone wants to know if.. do you see each other as husband  and wife?  Are you ready to level up your boyfriend and girlfriend  status?

Si shindou na yung sumagot...

Shindou:sa totoo lang po. Di naman akonpaasok sa isang relasyon kung di ko nakikita ang sarili ko sa kanya growing up together  and having a family.

Coffee ShopTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon