Chương 7

308 21 0
                                    

Signum ghét phải trở thành Đội trưởng, vì nhiều lí do, một là thêm nhiêu công việc, ít có thời gian giải trí, thêm nhiều vấn đề cần giải quyết. Nhưng trên tất cả, đây là vị trí của Fate và cô không muốn nhận công việc của đồng đội mình.

Như thế cô ấy sẽ giận cô vì điều đó, Signum.

Cô thở dài, trong tâm trí cô luôn nhắc nhở rằng Fate không còn trên đời nữa, cô ấy đã hi sinh như một vị anh hùng để cứu mọi người.

Giá mà cô có thể cho Fate biết họ đã sai đến nhường nào, giá như họ có thể nói được lời xin lỗi tử tế.

- Signum, chúng ta đã đến thung lũng.

Giọng nói của Teana kéo cô ra khỏi dòng suy nghĩ, họ đang bay trên một thung lũng tuyệt đẹp với núi rừng bao bọc, cũng chính là địa điểm mà Kaito nói.

Có liên quan đến Al-Hazard.

- Được rồi, hạ cánh đi.

Con tàu của họ từ từ đạp xuống cánh rừng rộng gần đó, và bắt đầu cuộc tìm kiếm. Hayate rất dứt khoát về nhiệm vụ của họ, chỉ tìm những điều bất thường và không gì khác, cô không muốn đặt họ vào tình thế nguy hiểm.

Chủ nhân của họ đã trở nên quá cẩn trọng từ vài tháng trước đây, cô không thể phàn nàn gì, chắc chắn rằng, sau sự việc xảy ra với Fate, Hayate không muốn mất thêm một người bạn nào nữa.

- Wow...đẹp thật đấy...- Teana trầm trồ

Signum nhìn quanh, có rất nhiều cây che khuất lối đi, cô còn nghe thấy tiếng thác nước chảy không xa chỗ họ.

- Đi thôi, Lanster, chúng ta phải nhanh lên – Signum nói

- Vâng, đi nào.

Họ bắt đầu tìm kiếm 'điểm nóng' , Hayate đã gọi nó như vậy. Các thiết bị mà Shari cung cấp báo cho họ biết nơi mà nguồn năng lượng phát ra. Tiếng chim hót, và những tia nắng mặt trời xuyên qua tán lá, khiến họ cảm giác như đang ở thiên đường.

Ít nhất là cho đến khi họ nghe thấy tiếng gầm

- Lanster...- Signum nói nhỏ

- Em nghe thấy rồi – Teana nói

Đằng sau những thân cây, một bóng đen to lớn mà không ai trong số họ có thể tưởng tượng nổi.

Có vẻ tệ rồi đây

Đó là những gì Teana nghĩ, khi con thú đằng sau những bụi cây đang gầm gừ trước mắt họ.

Nó vô cùng cao lớn, với móng vuốt gấu, đôi mắt màu và thân thì giống như khủng long, nó là...là...

Một con quái vật

- Lanster! – Signum gào to

Cô giật mình, nhận ra con thú đang lao đến phía mình, chợt nhớ lại những gì anh trai mình và Fate luôn nói.

Đừng bao giờ mất tập trung cho đến phút cuối, Tea.

Khuôn mặt cô trở nên nghiêm túc, rút súng ra chuẩn bị hành động, chờ đợi thời cơ.

- Di chuyển đi – Cô nói với Teana trong suy nghĩ.

Ngay lập tức, cô né sang một bên và tấn công con thú, đôi mắt nhắm thẳng vào mục tiêu, giơ súng lên.

Traveling MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ