Jail đột nhập vào bệnh viện không mấy khó khăn, may cho hắn vì không phải bắt gặp người biết mặt y.
Cẩn thận Jail, ta không muốn có sai sót
Hắn đang đi thì dừng lại khi nhìn thấy Roberson và Isabelle ngồi tren ghế. Isabelle thì đang khóc còn chồng bà trông rất buồn bã.
- Rober...- Isabelle nói
- Anh biết...chúng ta nên đến xem Nanoha thế nào – ông đáp
Họ đứng dậy và bỏ đi, Jail cảm thấy đã có chuyện gì đó xảy ra, sự tò mò thôi thúc hắn.
Ngươi đi đâu đấy!
- Ta đi xem có chuyện gì xảy ra...- hắn nói
Và mặc cho cơn đau từ vết thương, hắn đi theo hai vợ chòng xuống hành lang chính, nơi toàn bộ Đơn vị 6 đang đứng đó, than khóc và Takamachi Nanoha thì hoàn toàn suy sụp.
- Tại sao...- hắn tự hỏi
Cô ta chết rồi ư?
Cái bóng sung sướng, nhưng vì lí do nào đó, có thứ gì đó không ổn, Scaglietti có thể thấy điều gì đó không đúng ở đây.
- Có vẻ vậy...- hắn nói
Cái bóng cười, có vẻ như nó đã thắng, còn về phần Jail Scaglietti cuối cùng hắn cũng được tự do...
Nhưng tại sao, hắn vẫn cảm thấy có gì đó không ổn?
Ta không cần ngươi nữa, Jail
Trước khi kịp nhận ra chuyện gì xảy ra, cái bóng đã rời khỏi cơ thể hắn, và không chỉ lấy đi hết sức mạnh của y, nó còn...
- Mẹ kiếp...- Jail nguyền rủa
Nó lấy đi cả mạng sống của hắn nữa.
Roberson cảm thấy thứ gì đó rất kì lạ, một dấu hiệu của nguy hiểm. Theo bản năng, ông nắm lấy cánh tay vợ mình và tìm kiếm mối nguy hiểm xung quanh
- Rober? – vợ ông băn khoăn
- Đừng lo, em yêu – ông nói
Nhưng vì lí do nào đó, thậm chí chính ông cũng không thể tự trấn an mình, quá căng thẳng, cho đến khi ông nhìn thấy.
Đó là Jail Scaglietti và hắn đang nằm dưới sàn nhà.
- Jail...- ông nói trong vô thức
Báo động lập tức bật lên khi những người khác cũng vừa nhìn thấy những gì ông thấy, con quái vật đã hủy hoại cuộc đời họ...
Con quái vật đã giết chết Fate.
- Nấp đi! – Hayate hét lên
- Thằng khốn! – Kaito gào khóc
Jail nhìn cách Kaito đánh hắn bằng tất cả sức mạnh của sự tức giận, nhưng Scaglietti không đỡ lại.
Hắn chỉ đứng im như trời trồng.
- Thằng khốn chết tiệt!...- Kaito nói
Bất chợt, từ trong không trung, bóng tối xuất hiện và đánh thẳng vào bụng Kaito, khiến anh ngã bay về phía mọi người, đang ở trong phòng Fate.
BẠN ĐANG ĐỌC
Traveling Memories
FanfictionSáu tháng sau sự kiện xảy ra trong "Magical Girl Lyrical Nanoha: Shadows" và giờ mọi chuyện trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Liệu họ có thể kết thúc mọi chuyện và "sống hạnh phúc mãi mãi về sau"? ...