- Nhanh lên! Chuẩn bị adrenaline – Shamal hét lên
- Nhịp tim cô ấy đang yếu dần – y tá nói
- Khỉ thật...máy khử rung tim! – cô lại hét lên
Y tá và bác sĩ vây quanh Fate, cô gắng để giúp cô hồi tỉnh nhưng có vẻ như vô ích.
- Khử! – Shamal ra hiệu
Cơ thể Fate nảy lên nhưng vẫn không có phản ứng lại. Shamal sắp khóc và sự căng thẳng tăng lên từng giây.
Cố lên, Fate
- Khử! – Shamal nói lần nữa
- Có mạch rồi! – y tá báo hiệu
Shamal thở phào, những giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt cô. Có lẽ Fate đã qua được cơn nguy kịch, chỉ lúc này...
Một cơn đau đầu nhói lên khi Shia nhìn thấy hình ảnh Fate, bà biết cô ấy đang ở đâu và chuyện gì đã xảy ra.
Và bà cũng biết làm thế nào để đến được chỗ cô ấy.
- Precia, Alicia, tôi sẽ quay lại sau – Shia đột ngột nói
- Cô đi đâu vậy? – Alicia hỏi
- Gặp Fate – người phụ nữ trả lời
Không nói gì thêm, cô nhắm mắt lại, triệu hồi Fate đến một không gian vô tận, gianh giới giữa sự sống và cái chết...
Và đây không phải là Al-Hazard
- Tôi đang ở đâu thế này? – Fate hỏi
Nơi đây xung quanh chỉ toàn bóng tối, đến nỗi cô không thể nhìn thấy phía trước hay lối ra nữa.
- Fate Testarossa...- một tiếng nói cất lên
Fate quay về hướng giọng nói, đôi mắt cô, một lần nữa lại không thể nhìn thấy. Cô phải tìm kiếm người đang nói, nhưng sau đó cô nhận ra đó không phải là người đang nói, mà là một luồng sáng.
- Ai vậy? – cô hỏi
- Ta là Shia...- giọng nói đáp
- Shia?
Cô không biết ai tên là Shia cả, nhưng cô có nghe đến cái tên này một lần, đó là vợ Sasuke và mẹ của Kaito.
Cô đã nhận ra.
- Shia Toshiba? – cô hỏi
- Đúng vậy và ta ở đây để giúp cháu – người phụ nữ nói
- Giúp cháu? – Fate ngạc nhiên
Ánh sáng vươn dài ra, chạm vào cánh tay Fate, người phụ nữ đó đang truyền năng lượng cho cô.
- Cháu đang chết dần Fate... - Shia thì thầm
——————————————————
Nanoha nhìn qua tấm kính ngăn cách cô khỏi phòng Fate. Cô có thể nhìn thấy khuôn mặt nhợt nhạt của cô ấy.Làm ơn, làm ơn, đừng đưa cậu ấy rời xa tôi lần nữa.
Cô đặt tay lên tấm kính, cố gắng giữ những giọt nước mặt lại, cho đến khi một bàn tay bám lấy áo cô. Đó là Vivio và Hayate, đang khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Traveling Memories
FanfictionSáu tháng sau sự kiện xảy ra trong "Magical Girl Lyrical Nanoha: Shadows" và giờ mọi chuyện trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Liệu họ có thể kết thúc mọi chuyện và "sống hạnh phúc mãi mãi về sau"? ...