- Isabelle sao rồi?
Roberson đứng trước mặt Shamal, chờ đợi tin tức về vợ mình, sự lo lắng bóp chặt lồng ngực ông, ông đã gặp phải tình huống này một lần rồi. Có thể gọi đó là déjà vu chăng.
Không, lạy chúa, không phải lại vậy chứ.
Shamal nhìn vào báo cáo tình trạng của Isabelle, nó nói...
Không có gì bất ổn.
- Tôi không biết nữa – Bác sĩ kết luận.
Sự hoài nghi hiện rõ trên khuôn mặt của Hayate và Kaito, còn Roberson tiếp tục tự hỏi đã có chuyện gì xảy ra với vợ mình.
Bà ấy bị chảy máu!
- Nhưng cuộc xét nghiệm nói không có gì bất thường, cả chụp X-quang, thậm chí CAT cũng vậy. Dù bà ấy có bị làm sao thì bác sĩ chúng tôi vẫn chưa xác định được – Shamal cho biết
- Bà ấy đang khỏe mạnh thì bỗng nhiên lên cơn co giật – Kaito nói
- Tôi không hiểu gì cả - Hayate nói
Cả Shamal cũng vậy, và sự thật là ngay cả Roberson cũng không hiểu, ông chỉ hi vọng rằng vợ mình sẽ không sao cả.
- Roberson, ông có thể vào thăm bà ấy – Shamal nói với ông.
Ông nhanh chóng vào phòng bệnh, để xem vợ mình bị làm sao, ông không thể để mất Isabelle một lần nữa...
Bằng không ông sẽ chết mất...
Isabelle mở mắt, vẫn còn cảm thấy hơi choáng váng, bà nhìn quanh xem mình đang ở đâu.
Phòng y tế.
- Tuyệt thật...- Bà lẩm bẩm
Roberson lại gần và ngồi xuống, mỉm cười, bà biết ông ghét phải nhìn thấy bà như này khi nhớ lại lần cuối cùng bà phải gặp bác sĩ.
Lần đó, bà đã chết.
- Rober? – bà hỏi
- Anh đây, em yêu – ông khẽ trả lời.
Ông nắm lấy tay bà, quên đi những nỗi đau đớn, khổ sở của họ, chỉ một cái nắm tay, đó là lí do mà bà yêu ông, bởi vì khi ở bên cạnh ông, không còn nỗi đau.
Cho đến khi cô nhớ lại lí do vì sao mình ngất đi.
Fate...Scaglietti.
- Rober...họ đang ở đây...- cô lẩm bẩm
- Ai? Ý em là gì? – ông lo lắng hỏi
- Fate...cô ấy ở đây và cả Scaglietti nữa – Bà nói
Roberson nhìn Isabelle như thể bà mất trí vậy, ngay cả bản thân bà cũng nghĩ vậy, nhưng Isabelle có thể nhìn thấy họ, cảm thấy rõ rằng họ đang ở đây.
Còn sống.
- Em yêu, đó không phải...
- Roberson, họ đang ở Mid-Childa, em có thể cảm nhận được.
——————————————————
Clyde gượng dậy khỏi mặt đất, nơi ông và Fate vừa đáp xuống sau chuyến du hành xuyên không gian cùng với cái bóng và Scaglietti. Họ còn chưa kịp giải thoát những người ở Al-Hazard. Fate đã phá bỏ được phong ấn của mình, nhưng giờ họ lại bị kéo về đây, giữa một nơi cây cối rậm rạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Traveling Memories
FanficSáu tháng sau sự kiện xảy ra trong "Magical Girl Lyrical Nanoha: Shadows" và giờ mọi chuyện trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Liệu họ có thể kết thúc mọi chuyện và "sống hạnh phúc mãi mãi về sau"? ...