Hi everyone, so gusto ko lang mag update charing hahahaha. May mga gusto lang akong sabihin at itanong sa inyo.
So first, thank you! Thank you sa pagbabasa at pagsupport sa story na to. Alam kong lame siya sobra, kasi na inspire lang ako sa isang author dito. Sobrang nagustuhan ko yung story niya na parang nagsusulat ng diary or pachat type. At sobrang tagal na nito, siguro 2 years or more na tong story na to. Pero nakakatuwa kasi marami pa ding nagbabasa kahit ang pangit ng plot hehehe. Basta salamat sa lahat ng supporta niyo.
Second, ito na. Mahilig talaga akong magsulat ng story at tula. So iniisip ko, gusto niyo bang gumawa ako o ipost ko yung mga one shot story na nagawa ko? Isa isa kong ippost o iccompile ko at ippost ng isahan? Kasi gusto ko lang kayo pasayahin sa mga stories na nagawa ko. Iniisip ko kasi na yung mga nagawa kong tula is iccompile ko para naman less hassle sakin at sa inyo.
Third, plano ko na pong ayusin yung pagsusulat ko. Hindi na siya isang bagsakan lang. Plano ko na pong gumawa ng story kung saan mas wattpad story na talaga ang ganap. Tulad ng mga nababasa natin dito. Hindi na tulad ng story na ito. Kasi gusto kong iexplore yung sarili ko sa pagsusulat. Gusto niyo po ba nun? O mas gusto niyong unahin ko yung mga one shot stories na gawa ko?
Lastly, don't expect too much about my works po. Kasi po minsan o madalas maraming typo sa mga stories ko. At low quality po or lame yung background cover. Kasi po di po ako editor kaya po baka simple lang po yung gagawin kong background cover. Simple as HIH book cover po ganun. Pero I'll try my best to do better. Hindi lang sa pag edit ng cover pati na rin sa mga works ko.
Salamat po ulit sa pagsuporta sakin. At I'll start posting so soon po. And also I need your opinion sa lahat ng plano ko for this account and for you. Salamat ulit love lots mwaps😘.
YOU ARE READING
A Letter For My Ex
Short StoryInspired lang ako kaya ganun. Saka maraming typo error yan kaya pakiintindi nalang. Ahe thank you supot niyo ko ahe?