CHAPTER 1

1.6K 22 3
                                    

-READ AT YOUR OWN RISK!!!

ATTENTION!

. IF NAPAPANGITAN KAYO SA CHAP NATO. PWEDE NYO PONG WAG BASAHIN NAKA DEPENDE PO SA INYO. WAG PO SANA KAYO MA OFFEND SA CHAP NATO. MASYADO PO ITONG VULGAR KAYA, MAS MABUTI NG WAG NYO NA ITULOY KAPAG HINDI NYO NAGUSTUHAN.
BUT I'LL TRY MY BEST PARA MAGUSTUHAN NYO.🙂..

JANE POV.

Gusto ko nang matinong buhay.

Matino naman ang buhay ko, I mean gusto ko ng malayang buhay, yung pwede kong magawa lahat ng gusto ko na walang tumututol .

Oo nga nakukuha ko ang lahat ng gusto ko , but I want more than thing, I want my freedom, I want get back to the Phillipines.

Pero hindi ko magawa dahil may mga taong hadlang at tutol sa lahat ng gagawin ko.

Ni paglabas ko nga ng bahay may nakasunod sa aken, AYOKO NG GANTO,.. Ayoko ng kinukulong na parang preso!

'I want a peaceful life'

Tapos gusto pa nila akong ipakasal sa taong Hindi ko naman kilala at nakita manlang Ang itsura

25 years old na ako at kaya ko na sarili ko!

Ipapakasal daw nila ako after a years kase ayaw nila na mabuhay akong mag isa. Mga masyado silang advance kung mag isip! Pinapangunahan nila ako!

I hate them!

___________

5 years later.

I am already 30 years hence I do not have relationship status, well it is not important, right?

I sat in chair and put my phone at the table and open it

3 missed call and 4 messages from Jay.

What she need?

Jay is one of my truly best friend since high school and collage.

Dahil sa mga kaibigan ko nakuha ko ang hangad kong kalayaan.

Binasa ko Ang message ni Jaycel, Hindi na ako nabigla kung ano ang mensahe nya sa akin.

Para kaming baliw dito sa bahay dahil ang lapit lapit lang namin sa isa't isa nag-tatawagan parin kami. Actually binisita lang nila ako dahil boring daw ang buhay ko at puro nalang daw ako trabaho. Well I am now an  Architect Janexier Valdez that is smart, pretty, and of course I have big tits and butt.

From:Jayjay

[Bumaba ka na dyan nakahanda na ang lahat for moma and nakapili na kami ng movie.]

Napangiti ako, Every months nag mo-Movie Marathon kame or Kapag naboboring kame sa bahay Isa Lang Ang paraan paramaalis Ang kaboringan is manood. Alam nyo nayon hihihi.

Inayos ko ang sarili ko at bumaba na. Pumasok ako sa secret room namin which is mayroong malaking tv sa loob na parang sinehan and maraming mga cd pero all about sex sa loob ng malaking cabinet. We are not interested sa mga mga genre na walang halo kase mas naeenjoy namin 'tong trio.

Nakita ko si Jaycel sa foam na pahigang nakadekwatro, Si Beatrix naman ay kampanteng nakahiga sa sofa.

"Gaizz!, Ready?" I said then tinalunan ko si Jaycel sa gilid ng foam

INTENTIONALLY DESIREDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon