NO!
Hindi pwede at ayoko sa taong yon! siguro galit lang ako kase pinalitan ako at heto ako ngayon naging katulong nya at kailangang gawin ko ito dahil nasira ko ang elevator.
Nandito ako sa kwarto kung saan pinatuloy ako ni Samon katabi lang sa room nya.
Nagtitipa ako sa laptop at sinesearch ang pangalang Johanna Santiago ang bagong secretary ni Samon.
Bakit ko sine-search? para malaman kung ito ay hindi makakasama sa kompanya. Kahit malayo ako kailangan ko pa rin gawin ang trabaho ko ang pangalagaan din ang kompanya. Tama? syempre tama ako.
Lumabas sa google na isa sya sa anak na humahawak ng mababang kompanya. Pero kung may kompanya sila bakit hindi nalang sya doon mag trabaho at palakihin ang kompanya nila?
Sabagay ako nga na anak din ng mayamang pamilya at ang kompanya namin ay sikat pero nagta-trabaho ako sa ibang kompanya.
Don't judge the book by its cover.
Napatango naman ako sa iniisip ko.
Baka nga mabait din itong tao at may pinapatunayan kagaya ko.
"WAAAHHHHHHH!!"
Napahinto ako dahil sa sigaw sa kabilang kwarto. Agad akong nagtungo sa kwarto ni Samon na nakabukas."Bakit?!" Pasigaw at kunot noo kong saad sa kanya.
Nasa gilid sya at parang takot na takot at may hawak pa talaga syang walis.
"May ipis sa higaan ko" Natatakot nyang turo sa higaan.
Di ko na matago ang nararamdaman ko at napatawa ako ng malakas dahil sa ipis lang takot na takot ang demonyo.
Totoo nga na kahit malakas ka may kahinaan pa rin na makikita sayo at ang kahinaan ng isang demonyo katulad ni Samon Servante ay walang iba kundi ang maliit na insekto.
Ang ipis.
"BAKIT? TANGGALIN MO YAN!" Sigaw nya sa akin at dali dali naman akong pumunta at tumayo sa higaan nya at pinagpagaan iyon.
Nakita kong tumakbo ang ipis sa gawi nya at napatalon naman sya.
Walang awa nyang pinaghampas hampas ang ipis.Poor insect.
Tawang tawa akong pinapanood sya habang pinapanood sa takot.
Gumawi ang atensyon nya sa akin pero ako ay tuloy tuloy lang tumawa.
Nakita ko ang matalim nyang titig kaya agad naman akong napahinto.
"Takot ka pala sa ipis HAHAHAHA" tawa ko pa habang sinasabi ang katagang iyon.
Nakita ko namang napa awang sya ng bibig at agad nya akong hinila pero dahil sa ginawa nya na out of balance ako.
Kala ko matutumba ako sa sahig pero ngayon ko lang napagtanto na nakapatong na sa akin ang mukha ni Samon.
"Don't fvcking laugh or else" saad nya pero napatingin na lamang ako sa mata nya pababa sa labi nya.
Control yourself Jane!
His pointed nose, color brown eyes and his lips were pink and it obviously looked soft. He has the perfect face of a man I've ever seen. Kahit sino mafa-fall kapag kaharap mo sya.
Tila nakalimutan ko ang problema at inis ko sa buhay sa sandaling iyon.
Magkadikit ang katawan namin at rinig ko ang tibok ng puso nya. Parang huminto ang oras at nakatitig lang kami sa mata ng isat isa.Pumikit ako naramdaman ko na lamang ang mainit at malambot na dumampi sa labi ko.
Diniinan nya ang halik sa labi ko.
I let myself fall into the kiss, reaching for his chest and feeling the steady beat of his heart beneath my palms. It had a calming, grounding feeling. He carefully undressed me. Each piece of clothes that came down seemed like a layer of exposure and boundaries being removed. His hands guided me with a gentleness that broke inside of me. Warm hands that give me so much pleasure and sensation. The air was heavy with desire as we stood there for a while, just staring at each other, until I was finally naked.
BINABASA MO ANG
INTENTIONALLY DESIRED
NezařaditelnéWARNING: baliw at adict ang Author.....BAWAL BASAHIN NG MGA BATANG INOSENTE DAHIL ITONG ISTORYA ITO AY INDI ANGKOP SA MGA BATA BAKA MAGING MALIBOG!------CHOSZ WAHAHAHAHAH _____________ Great and Special Thanks to @DAILY_TASK/@MeysShine for the Cove...