Ugh umagang kay ganda ko. Nandito ako sa kwarto ko since It's saturday.
Agad ko namang naalala ang scene kahapon dahil sa sinabi ni sir Samon na boyfriend ko sya. Pano nya na nasasabi yon at bakit ba may iba akong nararamdaman na animoy ang sarap pakinggan non.
Talagang kinikilig ka pa Jane no?
I shrugged my head to erase my thoughts and chose to ignore what happened yesterday.
Now what I want to do is hang out with the bitch frenny to forget it.I stand up and pick up my cellphone. I will call Trix.
"Hey Trix, good morning" I great.
[Shut up Jane there's no good in the morning, badtrip ako ngayon] natawa nalang ako siguro dahil na namn 'to kay Rio.
"Whatever lagi ka namang badtrip, btw may balak
akong pumuntang Batangas ngayon, I want fresh air, nagsasawa na ko dito sa Manila wanna come?" I said in excitedly voice.[I'm busy Jane I'll go to Warren's house I want to calm myself, we can do that next time Jane please not now or if you really want to go, ok go with Jay nalang. Sorry bitch labyu, I'll end up this call, byee.]
Ugh so hindi rin pala ako makakapunta ng Batangas ayoko umalis na hindi kami kumpletong tatlo.
Today will be boring day.
Nakahiga ako ngayon sa sala at malungkot kong iniisip na wala kong sex life pero anlakas kong ipleasure ang sarili ko tingin ko nagsasawa na sa akin ang mga d*ldo sa kwarto ko.
/*BEEEPOO!! BEEEP!!
Ang ingay! ano ba yon? nakakabanas nag papahinga yung tao oh. Wala naman akong ineexpect na bisita at hindi ko naman tinawag si Jay para sumama sakin dito.
Agad akong lumabas at binuksan ang pinto kahit ang suot ko lang ay spaghetti na wala pang bra at bakat na bakat ang malusog kong hinaharap at maikling short na kitang kita namn ang kinis ng aking maputing legs. Tingin ko din ay kitang kita ang hubog ng aking katawan.
Nagulat ako dahil nandito si sir Samon at maging sya ay gulat na gulat at napalunok na nakatingin sa akin mula ulo hanggang paa. I smirked.
"Sir wala dyan ang mukha ko, ito oh" sabay turo ng aking mukha at lalo pa syang napalunok.
"O-oh yes I k-know, So let's go, today is the start of your job as my maid, remember?" Agad nyang sinabi na para bang naiilang .
Wait? What??
Omyy, bakit ko ba nakalimutan edi sana nakapag handa pa ko ng gamit hayst malas naman. Wala pa kong ligo at hindi pa nakahanda ang mga gamit ko.
"Hala sir nakalimutan ko, hindi pa ko nakakaligo" tarantang saad ko sa harap nya.
Fck nakalimutan ko kung ano ung suot ko ngayon.
Agad kong hinarang ang kamay ko dibdib ko at napatawa sya kala nya hindi ko napansin.
"Why are you hiding it? nakita ko naman na, tsk" Saad nya na mapang asar.
"Heh! Maliligo muna ako sir" Saad ko na agad naman nyang hinawakan ang kamay ko nang akma kong isasara ang pinto.
"So am I going to wait an hour for you? No" He said at my ears na nagbigay naman sa akin ng kiliti.
Agad nya kong hinila palabas at sinara ang pinto ng bahay ko , Hinila nya ko papasok sa loob ng kotse.
Katabi ko sya dahil sya ang nag d-drive at nagdadabog ako ngayon dahil wala akong dalang gamit.
Maski isang gamit wala akong dala at hindi ako nakaligo hayst buti na lamang mukha akong fresh kahit hindi naliligo.
BINABASA MO ANG
INTENTIONALLY DESIRED
De TodoWARNING: baliw at adict ang Author.....BAWAL BASAHIN NG MGA BATANG INOSENTE DAHIL ITONG ISTORYA ITO AY INDI ANGKOP SA MGA BATA BAKA MAGING MALIBOG!------CHOSZ WAHAHAHAHAH _____________ Great and Special Thanks to @DAILY_TASK/@MeysShine for the Cove...