--- hope y'all like it! gagandahan ko talaga! May inspiration kase ako. SKL!
___________
"Don't stress yourself too much, Jane!" bulyaw sakin ni Trix
Kakauwi ko lang mabuti nga't hinatid ako ni sir. Ito ako ngayon parang zombie'ng naglalakad papuntang kitchen.
"Oo nga naman! Nayayamot na 'ko dyan sa boss mo ah! Diba dapat naka leave ka ngayon? and what the hell? Pinapasok ka pa nya! you also need rest Jane! Myghaddd" Sabi ni Jaycel sabay paypay ng mukha nya gamit ang kamay nya.
'tsk!
Naiinis din naman ako kay sir, pero mabuti naring pumasok ako dahil mataas naman ang sahod ko this month.
Nakayuko lang ako, at wala kong oras para kausapin sila, masyado akong pagod today. Ayoko namang pumasok bukas na parang zombie no?
Kumuha lang ako ng tubig at agad ininom.
"Mas mabuti pang bumalik ka na lang sa pamilya mo, hindi mo ba sila namimiss?" Trix said in a sad tone.
Na kinalukot ng mukha ko.
'Yes, miss na miss!'
Alam ko namang nag aalala lang sila sa akin, pero alam din naman nila Kung bakit ako umalis sa bahay at ayoko muna silang makita.
:)
Actually nga ngayon pakiramdam ko parin nasa kulungan ako. Hindi sa akin ang bahay sa totoo lang, binigay lang sa akin nila mommy 'to, Sabi nila pag hindi ko tinanggap itong bahay at kanilang mga kondisyon. Hindi daw silang makakapayag na maging independent ako!. parang hawak parin nila 'ko sa leeg! May security sa Village at alam kong nirereport nila kung ano man ang ginagawa ko.
fvck!
MAAGA akong natulog kagabi Kaya ngayon may power nako at handa na rin akong harapin ang delubyo----I mean ang trabaho ko.
I'm in parking lot, naglalakad ako papasok sa Servante Company laking pasasalamat ko dahil dito ako nakapasok, Isa Ito sa pinaka mataaas at nirerespeto ng nakakarami dahil una sa lahat magaganda ang mga produkto nila mahigit 500 branch Ang nasa ibat ibang bansa at 50 branch ang nandito sa pinas, Mayroon din silang Foundation para sa mga taong nasa lansangan at nag dodonate din sila sa mga simbahan. And that's why I'm proud being one of the employee. Dahil may mga puso ang mga nagtatrabaho except nalang sa President 'de charot, Alam kong Mabait si sir pero mas angat ang pagka bossy nya at pagka masungit.
Papasok na sana ako ng elavator ng biglang may pumigil at pumasok si Franky.
Si Franky, Isa sa mga Investor ang pamilya nya sa kompanya namin
"Hi Jane, Good morning!" masayang bati nya sakin, May itsura si Franky maganda ang hubog ng katawan nya, may pagka kulay asul ang mata nya, matangkad sya at may maliit na balbas na bumagay lalo sa mukha nya pero mayabang but at the same time crush ko sya.
Ang lantod ko talaga, Ang dami kaseng pogi dito Kaya ayon, feel ko nga crush ko silang lahat.
"Oh! Morning din" matamis kong ngiti at binigyan nya rin ako ng matamis na ngiti, Acccckkk!!
'kalma Jane'
Hinawakan ko ang dibdib ko para pigilan ang kilig ko.
"Free ka ba mamaya?"Tanong nya saken. Ala shett ito nayon!'
Makikipag date ba sya sakin? Omyyy!
"Yes, wala naman akong gagawing Lunch kaya free ako" malamang Jane Lunch kase!
BINABASA MO ANG
INTENTIONALLY DESIRED
RandomWARNING: baliw at adict ang Author.....BAWAL BASAHIN NG MGA BATANG INOSENTE DAHIL ITONG ISTORYA ITO AY INDI ANGKOP SA MGA BATA BAKA MAGING MALIBOG!------CHOSZ WAHAHAHAHAH _____________ Great and Special Thanks to @DAILY_TASK/@MeysShine for the Cove...