Chương 1 - Chương 10

488 14 3
                                    

Chương 1: Trọng sinh

Thù cảnh 546 năm, tháng 11.

Ác long chiếm cứ đại điện ngoại, một chúng tu sĩ đã mạo hiểm đầy trời tuyết bay, đem kết giới bố trí lên.

Nhìn theo cầm đầu tố y nữ tử nắm chặt linh kiếm, đạp trên mặt đất máu tươi, đi bước một đi vào trong điện, các tu sĩ mỏi mệt trên mặt toàn lộ ra ý cười.

"Thảo phạt tà tu chiến sự đã giằng co lâu lắm, hôm nay chỉ cần Chử chưởng môn chính tay đâm tà tu nhóm thủ lĩnh, liền có thể kết thúc!"

"Nếu là không có Huyền Nhân Cung các trưởng lão xả thân đúc ra vây yêu trụ, có thể hay không đem kia ác long khóa tại đây, thật đúng là khó mà nói!"

"Mạc đề ra, ta hiện tại còn chưa theo sư phụ nói tiêu thân vẫn tin dữ đi ra......"

"Ai mà không đâu? Cái kia ác long nuốt ăn suốt một tòa thành tu sĩ! Ta bên cạnh vị này, một nhà già trẻ nhưng toàn vào ác long bụng!"

"Này ác long! Một đao đao sinh xẻo nàng đều không đủ tiết hận!"

"......"

Này đó tu sĩ có đến từ Đông Lĩnh chư tiên môn nhân tu, cũng có yêu, Ma tộc tu sĩ. Chẳng sợ chủng tộc bất đồng, liền thảo phạt tà tu một chuyện, bọn họ mục tiêu đều là nhất trí.

-

Đem đại điện ngoại nghị luận thanh nghe vào trong tai, Chử Hoài Sương nắm thật chặt trong tay kiếm, đáy lòng sinh ra bi thương tới.

Đại điện đã bị các tu sĩ hợp lực hủy thành phế tích, nàng vọt người lược hướng chỗ sâu trong.

Một người nữ yêu đang bị linh lực xiềng xích buộc ở vây yêu trụ thượng, nửa mở huyết sắc dựng đồng, lạ mặt màu đỏ đậm long lân, cực đại long thân rũ ở vết máu loang lổ trên mặt đất, vết thương chồng chất.

Kia đó là tai họa thế gian ác long, tà tu nhóm thủ lĩnh, Du Khuynh Trác.

Nhìn Chử Hoài Sương rút kiếm đến gần, Du Khuynh Trác mở mắt ra, dính vết máu khóe miệng khẽ nhếch.

"Hoài Sương...... Ngươi cũng tới giết ta sao?"

Đem nàng thản nhiên biểu tình xem ở trong mắt, Chử Hoài Sương chỉ cảm thấy đau đớn từ đầu quả tim lan tràn khai.

Lại chỉ có thể ngoan hạ tâm, nâng kiếm chỉ hướng nàng, nói: "Du Khuynh Trác, ngươi phản ra sư môn, trợ tà tu hành tàn sát việc, tội đương tru!"

Du Khuynh Trác không có nhiều lời, chỉ là rũ xuống đầu, nhẹ giọng nói: "Nếu là ngươi thân thủ lấy ta tánh mạng, ta...... Tuyệt không sẽ oán ngươi......"

Nàng phi trên áo dính đầy máu tươi, không ngừng mà chảy dừng ở mà, dần dần nhiễm Chử Hoài Sương bạch y.

Thấy Chử Hoài Sương rõ ràng đã đứng ở chính mình trước mặt, lại chậm chạp không có động thủ, Du Khuynh Trác nháy mắt, thiên quá mặt cọ cọ nàng, tiến đến nàng bên tai ôn nhu nói: "Sư phụ......"

Tuy biết chính mình đem chết, nhưng nàng lại cười đến như thế thoải mái, một lần một lần dùng làm nũng ngữ khí gọi Chử Hoài Sương: "Sư phụ...... Chớ có do dự...... Bọn họ đều...... Ở bên ngoài chờ ngài đâu......"

[BHTT][QT]Đồ đệ, vi sư trở về sủng ngươi [ trọng sinh ]Where stories live. Discover now