Chương 21: Xuống núi
Bình phục cảm xúc, Chử Hoài Sương dắt Du Khuynh Trác tay, làm nàng đi theo chính mình đi.
"Khuynh Trác, mấy ngày trước đây ngươi vừa tới khi, ta cùng ngươi nói không thích náo nhiệt, liền không có mang ngươi đi đại lộ."
Đi đến lạc kiếm ngôi cao thượng, Chử Hoài Sương cầm đặt ở chính mình lòng bàn tay tay nhỏ, đúng sự thật nói: "Kỳ thật là ta không biết muốn như thế nào đối mặt người khác ánh mắt...... Ngươi còn không phải môn trung đệ tử, ít ngày nữa lại muốn tham gia thí luyện đại bỉ, nếu làm mặt khác trưởng lão hoặc đệ tử nhìn thấy, ta không biết nên như thế nào giải thích."
Du Khuynh Trác gật gật đầu, chỉ là nhẹ nhàng vuốt ve nàng lòng bàn tay, không có nói tiếp.
Chử Hoài Sương gọi ra linh đỉnh, đón gió hóa thành kiếm, chính mình trước bước lên, lại lôi kéo Tiểu Đạo Lữ đi lên.
"Đi, ta hôm nay liền mang ngươi đi đi dạo."
Đem Tiểu Đạo Lữ vòng ở trong ngực khi, Chử Hoài Sương đã nghĩ thông suốt.
Này một đời cùng đời trước rất nhiều sự kiện, từ lúc bắt đầu liền có điều bất đồng, có lẽ là bởi vì nàng từ mới quen liền đãi Du Khuynh Trác nhiệt tình, có lẽ là bởi vì...... Này một đời Du Khuynh Trác ở gặp được nàng phía trước liền trải qua quá rất nhiều.
Tóm lại, trước mắt hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển.
Niệm Tiểu Đạo Lữ thừa kiếm trải qua cũng không nhiều, linh kiếm vừa ly khai lạc kiếm ngôi cao, Chử Hoài Sương liền đem hai tay giao điệp đặt ở Tiểu Đạo Lữ trước người, dặn dò nàng dựa vào trên người mình.
"Khuynh Trác muốn đi nơi nào?" Nàng hỏi.
Du Khuynh Trác đảo đích xác có cái muốn đi địa phương, nghe vậy nhân cơ hội nói: "Sư phụ lúc trước không phải bị hạ tình chú sao? Có thể hay không mang ta đi trông thấy vị kia xích long yêu tiền bối?"
Ngoài miệng tuy hỏi đến khách khí, Du Khuynh Trác đáy lòng đã thoán khởi tức giận.
Mặc kệ đối phương là ai, ở nàng bái nhập Huyền Nhân Cung phía trước, này bút trướng nhất định phải tính thanh!
Nàng chủ động đề, Chử Hoài Sương đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó lâm vào suy tư.
Lang Mịch nếu ẩn cư ở Đông Lĩnh trong núi, mà không phải trực tiếp cùng Du Khuynh Trác gặp nhau, chắc là có nguyên nhân. Ở biết rõ nguyên nhân này trước, nàng không dám sớm như vậy khiến cho hai người nhìn thấy lẫn nhau.
Vì thế nàng lộ ra bất đắc dĩ biểu tình, thở dài: "Khuynh Trác a, vi sư đích xác muốn tìm một cơ hội mang ngươi đi gặp nàng, rốt cuộc nàng là tộc nhân của ngươi, sẽ đối vi sư hạ chú, cũng là sợ vi sư đối đãi ngươi không tốt. Nhưng vị kia tiền bối chỗ ở thập phần khó tìm, mờ ảo không chừng, chờ vi sư sờ chín lộ, lại lãnh ngươi qua đi, ngươi xem coi thế nào?"
Thật lâu không có nghe thấy trả lời, Chử Hoài Sương xoa xoa Tiểu Đạo Lữ đầu tóc, hiểu được nàng tất nhiên thực thất vọng, liền khống chế linh kiếm triều Xuy Sự Điện bay đi.
YOU ARE READING
[BHTT][QT]Đồ đệ, vi sư trở về sủng ngươi [ trọng sinh ]
RomanceJJ : novelid=3971100 Văn án: Ôn nhu ngạo kiều bạch lang x mặt ngoài nhuyễn manh phúc hắc long 1v1 thầy trò song trọng sinh Chử Hoài Sương dưỡng đồ đệ mười năm, dưỡng đến hợp tịch màn đêm buông xuống, mới phát hiện đối phương là long yêu. Đồ đệ hóa r...