Chương 38 - Chương 46

175 5 1
                                    

Chương 38:

Thân thế

Đem hai người đều mang về trên vách núi, chưởng môn nhìn còn chưa thu hồi long giác Du Khuynh Trác, trong lòng hỉ ưu nửa nọ nửa kia.

Đứa nhỏ này thế nhưng thật là xích long yêu! Nhưng chỉ dựa vào nho nhỏ Huyền Nhân Cung, có thể hộ được nàng sao?

Chử Hoài Sương hiện nay lại khuôn mặt u sầu đầy mặt. Mới vừa rồi chưởng môn bố trí ngăn cách cái chắn, Du Khuynh Trác va chạm đến cái chắn, không biết là đâm hôn mê vẫn là sao, hiện nay đã hôn mê qua đi, biểu tình thống khổ.

Được chưởng môn sau khi cho phép, nàng ôm Tiểu Đạo Lữ, một đường chạy về phía tẩm điện. Như tuyết lang đuôi rũ ở nàng phía sau, thường thường vướng nàng, nàng không thể không lúc lắc mà đi, thật vất vả mới đến tẩm điện.

Ngoài ý muốn tới quá mức đột nhiên, Chử Hoài Sương như thế nào cũng không thể tưởng được, Tiểu Đạo Lữ thế nhưng sẽ không hề dấu hiệu mà biến trở về nguyên hình.

...... Không, hẳn là vẫn là có chút dấu hiệu.

Mới vừa rồi nàng cố ý từ giữa không trung rơi xuống khi, Tiểu Đạo Lữ tổng cộng kêu nàng hai tiếng, kêu tiếng thứ hai khi, cảm xúc đã không đúng rồi.

Nhưng ngoài ý muốn đã phát sinh, lại truy cứu những chi tiết này là không hề ý nghĩa.

Đem Du Khuynh Trác phóng tới trên giường, Chử Hoài Sương lập tức vì nàng bắt mạch.

Việc cấp bách, là biết rõ ràng rốt cuộc là chuyện gì kích thích tới rồi Khuynh Trác.

Nàng bắt mạch khi, chưởng môn đi dạo tiến vào, chỉ điểm nàng nói: "Tà nhập tâm hồn, nội tức hỗn loạn, tốc tốc độ lấy linh lực chải vuốt!"

Nhớ tới Lang Mịch dặn dò, Chử Hoài Sương buông tay, ở trữ vật ngọc bội tìm khởi trấn an nội tức dược vật.

Tiểu Đạo Lữ tuy rằng hiện nguyên hình, nhưng Lang Mịch hạ ở nàng trong cơ thể ngụy trang còn ở, Chử Hoài Sương tạm thời còn không thể cho nàng độ nội tức.

Chưởng môn lại có chút nóng lòng, nhịn không được hỏi: "Ngươi đang tìm cái gì?"

"Tìm dược." Chử Hoài Sương đã nghĩ kỹ rồi tìm từ, biên tìm biên nói, "Tình huống của nàng ta quen thuộc, thỉnh mẫu thân yên tâm."

"Nàng hiện giờ là xích long yêu, không phải người." Chưởng môn nhắc nhở.

Chử Hoài Sương gật đầu, tìm được thích hợp dược, lấy ra cấp Du Khuynh Trác uy hạ, rồi sau đó xoay người, bỗng nhiên đối chưởng môn quỳ xuống, nhất bái rốt cuộc.

"Ta từ lúc bắt đầu liền biết nàng là xích long yêu, lúc ấy nhân trong lòng có khác tính toán, cố lừa gạt nhị vị mẫu thân, thỉnh mẫu thân ban tội!"

Dứt lời, nàng nặng nề mà khái cái đầu.

Bởi vì "Dục linh huyết" người thừa kế tồn tại, Xích Long tộc xưa nay cùng Nhân tộc không hợp, trước mấy thế hệ tộc trưởng còn bởi vậy cùng Nhân giới vài vị chưởng quản giả lập được ước định —— Nhân tộc thế lực nếu dám tư tàng xích long yêu, một khi bị điều tra ra liền muốn trị tội, nhẹ thì diện bích tư quá, nặng thì đương trường xử quyết.

[BHTT][QT]Đồ đệ, vi sư trở về sủng ngươi [ trọng sinh ]Where stories live. Discover now