Chương 11: Lên núi
Chử Hoài Sương mang theo Tiểu Đạo Lữ hồi Huyền Nhân Cung khi, chính đuổi kịp Mị Vụ cùng nàng muội muội xuống núi.
Nghe thấy một đạo quen thuộc giọng nữ, Du Khuynh Trác mở mắt ra, nhìn về phía đứng ở trước mặt tuyết hồ yêu tỷ muội.
Nàng lúc này đang nằm ở Chử Hoài Sương trong lòng ngực, bị hoành ôm.
Mị Vụ tò mò mà nhìn nhìn vị này xa lạ tiểu cô nương, tiện đà nhìn về phía Chử Hoài Sương, cong môi cùng nàng truyền âm: "Nhung Nhung, nàng hay là chính là ngươi thân mật?"
Chử Hoài Sương trên mặt tươi cười cứng đờ, nhất thời không biết nên như thế nào giải thích chính mình mệnh định đạo lữ.
Nàng không nói một lời, Mị Vụ tươi cười càng tăng lên, nắm muội muội tay trải qua nàng khi, còn cố ý dặn dò: "Phải hảo hảo chiếu cố nhân gia a!"
"Kia hai vị tiên trưởng là ai?" Chờ hai chị em đi xa, Du Khuynh Trác hỏi, "Cũng là trưởng lão sao?"
"Không tồi." Chử Hoài Sương gật đầu, niệm về sau Tiểu Đạo Lữ cũng muốn ở hai chị em học đường nghe giảng bài, liền vì nàng hơi làm giới thiệu, "Mới vừa rồi dặn dò ta hảo hảo chiếu cố ngươi, là Mị Vụ trưởng lão, so nàng hơi cao một đầu, là nàng muội muội, ngủ vũ trưởng lão. Này nhị vị trưởng lão đều cùng ta là đồng tông, chẳng qua các nàng là chuyên tu ' ngự đỉnh hóa kiếm ' đỉnh tu, ta tắc cái gì đều sẽ."
Chử Hoài Sương đối chính mình năng lực thập phần tự tin, nói ra cuối cùng một câu khi, một chút cũng không đỏ mặt.
Nhìn nàng đột nhiên kiêu ngạo lên biểu tình, Du Khuynh Trác nhịn không được xì cười ra tới, rồi sau đó ngô mà một tiếng đè lại bụng nhỏ, nhăn lại mi.
Chử Hoài Sương lập tức thu ý cười, nghiêm túc mà dặn dò nàng: "Không cho cười, bụng nhỏ muốn đau!"
Tiểu Đạo Lữ đan điền đã mãn doanh, không có "Ức linh thảo" giảm bớt, liền sẽ có trướng đau cảm giác.
Nói chuyện khi, Chử Hoài Sương nhanh hơn lên núi bước chân, đi ngang qua Xuy Sự Điện, không chút do dự dọc theo ban ngày cùng mẫu thân đi qua đường mòn, hướng chưởng môn đại điện đuổi.
Cảm giác nàng một chân thâm một chân thiển mà dẫm lên lầy lội đường núi, Du Khuynh Trác lôi kéo nàng ống tay áo, "Hoài Sương, có thể hay không phóng ta xuống dưới? Ta có thể đi theo ngươi leo núi, ngươi ôm ta sẽ rất mệt."
"Không mệt." Chử Hoài Sương đạp ở một cái mọc lan tràn rễ cây thượng, biên đi, biên rũ mắt hướng nàng cười, "Ngươi thực nhẹ, không đáng ngại. Này đường núi ta cũng đi chín, ngươi liền phóng ——"
Chỉ nghe "Bang" mà một tiếng, rễ cây chiết, nếu không phải Chử Hoài Sương phản ứng mau, dưới tình thế cấp bách nhảy lên một chỗ núi đá, thiếu chút nữa liền cùng Tiểu Đạo Lữ cùng nhau lăn xuống sơn đi.
Du Khuynh Trác: "......"
Chử Hoài Sương: "...... Phóng, yên tâm bãi, vừa rồi là cái ngoài ý muốn, ánh sáng quá mờ, ta không thấy rõ nó là gỗ mục."
YOU ARE READING
[BHTT][QT]Đồ đệ, vi sư trở về sủng ngươi [ trọng sinh ]
RomanceJJ : novelid=3971100 Văn án: Ôn nhu ngạo kiều bạch lang x mặt ngoài nhuyễn manh phúc hắc long 1v1 thầy trò song trọng sinh Chử Hoài Sương dưỡng đồ đệ mười năm, dưỡng đến hợp tịch màn đêm buông xuống, mới phát hiện đối phương là long yêu. Đồ đệ hóa r...