Lại 1 ngày nữa đến, cậu nặng nhọc đứng dậy, cũng tại cái tên này hôm qua dám làm mình tới 24h! Đúng là sức như quái vật!
- nhìn gì vậy bảo bối?_ anh(dora) đã tỉnh từ khi nào không hay.
- đuự! _ cậu trượt chân khỏi giường và......
*Binh! *
- e-em không sao chứ bảo bối? _ anh(dora) giọng lắp bắp hỏi.
-... _ cậu
- hay để anh bế em dậy _anh(dora) nhanh chóng đứng dậy khỏi giường.
Nhìn thấy thân thể trần truồng của anh(dora) cậu lập tức tỉnh mẹ ngủ luôn :U cậu vọt như gió ra khỏi phòng và vào phòng tắm tự kỉ.
Cậu vò đầu bắt đầu tự kỉ nghĩ cách hôm nay phải Cà khịa anh(dora)!
- ah! Có zòi hehehe hehehe _ cậu ngồi trên thành bồn tắm nét mạnh cười khúc khích nham hiểm :)
Cậu bắt đầu tiến về phía bếp, từng bước từng bước tiến về phía tủ lạnh lôi 1 bịch bánh cooki đen ra (tg: diễn tả chứ ta đéo nhớ cái nhãn hiệu :'))
Cậu nhẹ nhàng tách 2 cái cái bánh đang dính nhau ra và trên tay cậu là................CHAY KEM ĐÁNH RĂNG!...... (tg: đáng sợ chưa? 😂😂😂😏) cậu nhanh chóng mở nắp chay kem ra và chét chét chây chây các thứ.1 lúc sao....
Cậu đã có 1 bịch bánh cooki đủ mùi :) wasabi có, kem đánh răng có, tương ớt có, tương cà có.
Sao đó cậu lại nảy ra 1 trò nữa! Cậu lấy từ tủ bếp ra 1 chay nước tương :) và lấy từ tủ lạnh ra 1 chay CoCa và 1 chay 7up. Cậu nhanh chóng uống hết chay Coca và lúc đó chúng ta đã có 1 chay coca không :)) rồi tiếp đó cậu đổ chay 7up vào chay coca đã uống r có vài muỗng nước tương vào. Rồi.... Dùng đũa chọt vào miệng chay khuấy lên nhịp nhàng điều điều UwU,
Rồi đậy nắp lại thế là ta có 1 chay Coca mới tạch tành tanh :))Cậu rất hài lòng về thành quả của mình r cậu vừa nhớ ra cái gì đó, cậu cười nham hiểm cực độ 😏
- muhahahhahahah kì này cho ngươi hành ta nè cho chừa nè muhahahahhahaha_ cậu
Cậu bắt tay vào làm cơm chiên trứng, cậu đang làm tới khúc bỏ gia vị thì.... Cậu nhanh tay bỏ hết 1 chay tương ớt và vài trái ớt sừng trâu vào >:)
Rồi sao đó.... 1 lúc sao tiếp - _ -
Cậu đã có thành quả r :)) cậu nhanh chân chạy đi rút hết nước trong nhà, r cậu nhàn nhã đi vào nhà, xong cậu bắt đầu chống mắt lên nhìn cái tên kia bị mình Cà khịa hahahahahha 😏.
Nếu hỏi tại sao lại không thấy tên kia thì cậu xin trả lời là vì tên kia đang tắm và... Anh(dora) đang bối rối không biết làm mẹ gì đang tắm thì cúp mẹ nước xui vãi.
Ngoài này cậu vẫn cười nham nhở chuẩn bị sẵn 1 bàn tiệc để Cà khịa r muhahahaha.
_____________hậu trường ___________
Tg : lô mấy con làm gì vậy?
Dekhi : ăn mừng vì thằng dora gặp nạn.
Cả lũ:*gật đầu *
Erik : nó nói đúng r đó mama.
Nobita : muhahahaha kì này được trả thù cho mỗi lần đau hong r.
Tg : lủ này đáng sợ vcl :v
Tg: *nghĩ thầm * nên nhớ kịch bản là ta viết :').
Ở 1 nơi nào đó trong phòng tắm.
Dora: *hắt xì! * ai đang tính kế ta vậy?.
____________ngoài lề_______________
Xin lỗi chương này hơi ngắn vì bị tai nạn giao thông khi đi cùng lũ BFF. Và ta đã trở lại và ăn hại hơn xưa ủa.. À! Nhằm ta đã trở lại và lầy lội hơn xưa 😏Nếu có câu hỏi gì cứ để ở phần comt nha mấy hủ :))
Cảm ơn đã ghé thăm đọc 💓😍
👉❤️👈
BẠN ĐANG ĐỌC
[đam mỹ & harem ] Đứng lại! ai Cho Em Trốn Bọn Này?!
UmorismoHi hi mới vào nghề nên mong ko ném gạch hay gì đó và truyện sẽ ko có H nhiều :v Đam mỹ, hiện đại, xuyên không, harem, trọng sinh, HE. LƯU Ý! :truyện có các từ ngữ thô tục và khẩu nghiệp tí cân nhắc trước khi xem! Đọc giả nào bị dị ứng với các loại t...