Đêm đầu tiên.
Minatozaki Sana. 24 tuổi. Quốc tịch Nhật Bản.
Tốt nghiệp loại ưu Đại học Harvard chuyên ngành Y Khoa. Bác sĩ danh dự Bệnh viện Tư nhân trực thuộc Đoàn thị - chuỗi bệnh viện tư danh tiếng lớn nhất Đài Loan.
Hôn thê của Mark Đoàn - CEO trẻ tuổi của Tập đoàn Tài chính Đa Quốc gia Đoàn thị.
Và đây là Hàn Quốc ...
Là tất cả những gì mà Sana còn có thể nhớ được.
Khi thức dậy vào sáng hôm sau. Cả người đau nhức và trần trụi. Trên một chiếc giường lạ, trong một căn phòng lạ. Cạnh bên là một cô gái trẻ tuổi xinh xắn nhưng cũng lạ mặt nốt. Và cũng đang trong tình trạng trần trụi.
.
.
.
... cũng trần trụi.
"Chết tiệt!"
Đối mặt với đứa con gái lạ hoắc vẫn còn say ngủ đang nằm ngay bên cạnh mình, Sana hốt hoảng văng ra câu chửi thề trong khi tung chăn ngồi bật dậy. Kinh hãi đến độ quên luôn cả tình trạng hớ hênh của mình bây giờ.
Cô nàng lập tức hối hận ngay sau đó. Khi cơn đau quái gở từ hai bên eo và hông đột ngột truyền đến đánh ập lên đại não. Chân còn chưa kịp chạm đất đã phải ngồi sụp xuống trở lại giường, choáng váng. Đầu đau như búa bổ, cổ họng khô rát, cả người ê ẩm và hai cánh tay thì tê rần.
Có ngu mới không hiểu là chuyện gì đã xảy ra đêm qua!
Nhưng lại chẳng thể nhớ được gì cả ...
Sana khổ sở đưa cả hai bàn tay lên ôm đầu. Hai bên thái dương phía trên mang tai căng tức, nhức bưng bưng.
Hàn Quốc. Cuộc hẹn với Mark. Bar của Jeongyeon. Say rượu. Buồn nôn. Ngất xỉu. Sau đó ... Những ngón tay thon thả luồn sâu vào mái tóc xám mới nhuộm, trong nỗ lực cố gắng nhớ lại mọi chuyện đêm hôm trước, Sana nóng nảy cào tóc loạn cả lên. Sau đó ...
Thật sự là chẳng thể nhớ được gì cả!
Cô chỉ dám chắc, là mình vẫn còn đang ở trong địa bàn của Jeongyeon. Điều đó khiến cô nàng an tâm hơn đôi chút. Vì ít nhất thì đây cũng không phải là một vụ bắt cóc tống tiền hay cưỡng hiếp gì đó!
Mà nhắc đến cưỡng hiếp ...
Sana khó chịu đưa mắt liếc đứa con gái lạ mặt bên cạnh (Cô thật sự không có chút khái niệm hay ký ức gì về nó. Nó vẫn đang ngủ say - sao có thể ngủ ngon lành đến vậy nhỉ ???!!!) và hết hồn đến suýt ngất xỉu khi nhận ra: CON NHỎ NÀY CÓ KHUÔN MẶT NON CHOẸT !!!
Thật?! Sana hoang mang dụi dụi mắt, cố nhìn kỹ mặt nó lại một lần nữa cho rõ hơn. Đứa con gái này có khuôn mặt non đến độ cô không dám chắc liệu nó đã học xong Trung học hay chưa. Nghĩ đến trường hợp đó khiến cho Sana thật sự muốn lăn đùng ra mà xỉu luôn.
Vấn đề ở đây không phải là lên giường với người khác khi đã có hôn phu. Mà người khác đó còn là một người lạ. Và người lạ đó còn là một đứa con gái. Nếu đó còn chưa phải là vấn đề thì cái đứa con gái lạ mặt này trông như học sinh Trung học và nhiều khả năng vẫn còn là vị thành niên.
"Ôi chết tiệt! Mình không muốn lần đầu tiên nhảy lên giường với người khác lại phải kết thúc bằng việc nhảy luôn vào tù. Chết tiệt chết tiệt!"
Sana lầm bầm rên rỉ trong khi (tranh thủ lúc đứa con gái trên giường vẫn còn đang say ngủ - cô bắt đầu cảm thấy biết ơn vì nó đã ngủ ngon đến vậy và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ thức dậy!) rón rén đi lại quanh phòng, nhặt nhạnh những mảnh quần áo vương vãi khắp nơi rồi vội vàng mặc lên người.
Trang phục chỉn chu (và con bé trên giường vẫn ngủ ngon - khiếp!) Sana bắt đầu nghĩ đến chuyện đào tẩu. Cứ vậy mà lẳng lặng bỏ đi, không lời từ biệt, coi như chưa có chuyện gì xảy ra cả! Một kiểu rũ bỏ trách nhiệm. Không được quân tử cho lắm, Sana nghĩ vậy. Nhưng mà cô không phải là quân tử, cô là phụ nữ.
Có điều, trước đó cô cần phải kiểm tra xem con nhỏ này có thật sự có khả năng tống cô vô tù sau vụ này không đã ...
Lục lọi trong đống đồ còn lại rơi rớt trên sàn nhà. Túi áo, túi quần, túi áo khoác. Cô cần tìm ví của nó. Trong đó chắc sẽ có chứng minh thư, thẻ căn cước, hoặc bất cứ thứ gì để xác định tuổi tác.
Đây rồi !!!
Sana mừng rỡ lôi ra một chiếc ví da (có vẻ là loại đắt tiền) từ túi cái áo khoác vất dưới chân giường (cũng là loại đắt tiền nốt). Đúng như cô dự đoán, bên trong có đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân và thẻ tín dụng.
Thầm cầu nguyện là con bé đã qua tuổi 18, cô nàng rút một tấm thẻ cứng lên, nín thở đọc thông tin ghi trên đó.
THẺ SINH VIÊN
Tên: ...
---
p/s: Thẻ sinh viên của ai vậy ta ??!!! =))))))
p/s2: Chúc mọi người Valentine vui vẻ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
︱INTERACT︱︱Sana x Sakura x Irene x Jisoo︱ Người lạ
FanficMinatozaki Sana là một nữ bác sĩ trẻ tuổi và tài năng. Miyawaki Sakura là một đứa con gái hư hỏng và thất bại. Còn Irene và Jisoo là những quý cô hoàn hảo. --- Fic được lấy cảm hứng từ tác phẩm "Người lạ trên tàu" và "Carol" của Nữ văn hào Patricia...