10: #wendy_son

1K 131 15
                                    

Wendy Son (Son Seung Wan)

Quốc tịch: Canada / Hàn Quốc

26 tuổi

Bác sĩ / Giảng viên Đại học



"Em muốn dùng vang trắng hay đỏ?"

Irene hỏi trong lúc lướt dọc quầy rượu (cái quầy rượu đồ sộ như một quán bar thực thụ trong phòng khách của cái dinh thự khổng lồ của nhà Miyawaki). Và Wendy thì cảm thấy như thể mình đang mơ.


Cô ngồi một bên và im lặng quan sát bóng lưng thanh tú của cô ấy, mỉm cười.

Cô vẫn chưa thể tin được. Cô ấy thuộc về cô. Quá tốt đẹp! Cô ấy quá hoàn hảo. Quá tuyệt vời!

Và những thứ quá tuyệt vời thì thường sẽ đem lại cảm giác không an tâm mỗi khi con người ta có thể sở hữu được nó ...


"Seungwanine?!"

Không nghe thấy câu trả lời, Irene hơi nâng cao giọng lên trong lúc quay ra sau tìm kiếm bóng dáng cô nàng tình nhân kém tuổi của mình.

"Huh?! Em đây ..."

Wendy đột nhiên trở nên ngớ ngẩn khi ánh mắt cả hai chạm phải nhau, hai bên má và mang tai nóng lên. Cô nàng ấp úng.

"Em lại mất tập trung nữa rồi! Ban nãy chị hỏi, em muốn dùng vang trắng hay đỏ?"

Irene phì cười. Tại sao con bé luôn 'đáng iu' như vậy nhỉ?! Không phải là cô không nhận ra, gò má của Wendy đỏ ửng lên rồi. Cái cô bé dễ ngượng ngùng đó vẫn luôn như vậy mỗi khi trò chuyện cùng cô, kể từ khi vẫn còn là sinh viên cho đến tận bây giờ. Vẫn luôn là như vậy! Và cô cũng không phủ nhận là cô thích điều đó. Chưa bao giờ ngừng yêu thích!

"Vì em đã không trả lời nên chị sẽ tự ý chọn theo ý thích của mình nhá. Chị chọn vang đỏ, bởi vì ..."

"Nó tốt cho sức khỏe hơn!"

Cả hai đồng thanh (may mà Wendy đã hoàn hồn kịp lúc. sẽ rất ngượng ngùng nếu để Irene phải nói ra điều đó một mình, đó là một kỷ niệm đẹp của cả hai!) và bật cười.

Wendy hiện đang là một nữ bác sĩ trẻ tuổi tài năng hàng đầu. Cô luôn rất coi trọng những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Có thể đó cũng là một trong những lý do khiến cô nàng lựa chọn theo đuổi cái ngành khắc nghiệt này. Không! Không chỉ là "coi trọng". Mà đó gần như là một sự "ám ảnh". Và phần lớn những người xung quanh cô nàng đều bị 'làm phiền' bởi cái sự 'ám ảnh' đó. Irene thì không. Cô không hề cảm thấy bị 'làm phiền' bởi Wendy. Chưa bao giờ! Và không một chút nào! Tất cả những thứ liên quan đến Wendy, dù là nhỏ nhặt nhất, đối với cô đều thật dễ thương!

Nhưng ông Miyawaki thì có. Miyawaki Seto ấy mà ... Ý là, cái vụ "ám ảnh với các vấn đề liên quan đến sức khỏe" đó. Ừ, ông ta cũng bị vậy. (có phải tất cả những người ngay từ đầu chọn theo ngành Y vì 'đam mê thuần túy' đều có cái bệnh này trong người không?!) Và đối với trường hợp này thì Irene cũng  phiền! Thật sự. Thề có Chúa! Là ông ta (và cái chứng 'ám ảnh' của ổng) PHIỀN KINH KHỦNG!

︱INTERACT︱︱Sana x Sakura x Irene x Jisoo︱ Người lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ