07: #nakamoto_yuta

969 134 8
                                    

Nakamoto Yuta

Quốc tịch: Nhật Bản

25 tuổi

Bác sĩ thực tập / Trợ giảng Đại học



Nakamoto Yuta khoanh tay lại trước ngực rồi ngả người ra ghế dựa, thở dài. Anh đảo qua lại trái phải giữa hai vật đang được đặt hai bên trên bàn làm việc trước mặt mình. Bên trái, là điện thoại di động của anh. Còn bên phải, là một tập tài liệu mà anh (bằng một vài thủ thuật "khéo léo", nhưng không đúng luật) vừa nhận được và đã đọc trước.

Mắt vẫn đảo qua lại, giữa điện thoại và tập tài liệu, Yuta phân vân không biết có nên gọi báo trước cho con bé không?!

Nếu như gọi, thì là anh phạm luật. Cô không nên được biết trước về điều này. Nhưng nếu không gọi, thì ... tệ thật đấy! Vả lại, chẳng phải anh đã (việc anh xem trước tập tài liệu này đã là ...) phạm luật rồi sao?!

Yuta thắc mắc. Không biết bây giờ con bé đang ở đâu? Nhưng chắc chắn không phải là Hoa Kỳ, nhỉ?! Ở đây bây giờ đã là đầu giờ chiều rồi. Đa số các nơi trên thế giới, nơi nào đó mà cô đang có khả năng ở đó - bất kỳ nơi nào cũng đều có khả năng cách đất nước nằm trong cái Châu lục bị tách biệt này tầm nửa ngày. Và bây giờ, có thể, nơi đó đã về đêm.

Một cuộc gọi (xấu) vào nửa đêm. Một sự phiền nhiễu khó chịu ...?!

Nhưng nếu anh không gọi ngay, thì có thể màn đêm của cô sẽ còn phải kéo dài.

Thở hắt ra một hơi. Yuta quyết định cầm điện thoại lên, bấm số.

.

.

.


- "Em nghe."

Con bé đang ở Hàn Quốc! Yuta chắc chắn điều đó. Anh hiểu cô rõ quá mà.

Nghe hơi thở của cô lúc trả lời điện thoại là đủ biết. Hơi mơ màng, có vẻ vẫn còn đang ngái ngủ (ở đó đang là nửa đêm?!). Và cái cách mà cô thì thầm, cả cái cách mà hơi thở của cô hơi bị đứt quãng (dù rất ngắn thôi) nữa. Cái ngắt quãng ngắn trong hơi thở đó của cô là do tư thế đang nằm thì phải đột ngột ngồi dậy (đừng thắc mắc tại sao Yuta lại có thể nhận ra những tiểu tiết đó, anh chàng từng là một trong những sinh viên ưu tú nhất trường thuộc nhóm những chuyên ngành liên quan đến hô hấp). Nếu chỉ là ngủ một mình, nằm một người một giường, vậy thì có nhất thiết khi nghe điện thoại phải ngồi hẳn dậy để bước xuống giường không?!

Chỉ có thể là vì bạn không muốn người ngủ cùng mình bị đánh thức bởi cuộc gọi bất ngờ lúc nửa đêm này mà thôi. Con bé đang ngủ cùng cô ấy! Yuta đoán chắc là vậy. Theo như những gì anh hiểu về cô (mà anh hiểu rất nhiều về cô) thì hình như cô chưa từng muốn ngủ cùng ai ngoài cô ấy ra cả. Con bé thật sự đã sang Hàn Quốc vì cô ấy ...

︱INTERACT︱︱Sana x Sakura x Irene x Jisoo︱ Người lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ