Chương 1:
Rạng sáng tam điểm.
Tưởng Thiên đem điện thoại hướng gối đầu thượng một ném, mắng to nói:
"Cái gì phá thư a!"
Nàng đem điện thoại nói chuyện phiếm giao diện điều ra tới, cấp khuê mật phun tào trong đàn cuồng phát tin tức:
"Sách này thật sự kịch độc a! Nữ chủ đều sinh non bốn lần, bạch nguyệt quang đem nữ chủ đẩy xuống thang lầu ba lần, có một lần coi như nam chủ mặt! Nam chủ còn giữ gìn bạch nguyệt quang, ta phi! Loại này phá thư, nữ chủ dựa vào cái gì cùng ta cùng tên a! Ta vì cái gì muốn lãng phí thời gian xem loại này rác rưởi a, hiện tại ta chỉ nghĩ cấp tác giả gửi lưỡi dao!"
Tưởng Thiên phát tiết một hồi lúc sau rốt cuộc thoải mái, chui vào ổ chăn cầm lấy di động, hung tợn mà đem ngón tay ấn ở một quyển sách bìa mặt thượng.
Kia tên thật kêu 《bá sủng tình cảm chân thành: Nữ hài đừng nghĩ trốn 》thư, đã bị nàng ngón tay một hoa, trực tiếp cắt bỏ cất chứa.
Tưởng Thiên nhìn chằm chằm di động, vẫn là ý nan bình, đem toàn bộ app đều cắt bỏ.
Phi! Cái gì rác rưởi app, đề cử này cái gì rác rưởi thư, đều nhìn đến đệ hai ngàn chương, nữ chủ còn ở sinh non! Nam chủ còn ở xuất quỹ!
Ngay từ đầu, nàng đã bị nữ chủ ở quán bar bị người hạ dược, lại bị nam chủ cứu lúc sau, hai người vì hiểu rõ độc mà lên giường cốt truyện cấp khiếp sợ tới rồi. Cũng quá cũ kỹ, quá cẩu huyết đi này?
Phiên hai ngàn nhiều chương, liền muốn nhìn ngược nam chủ cốt truyện, kết quả một chút ít cũng không có, đều là nữ chủ ở ép dạ cầu toàn, vì nam chủ vứt bỏ sự nghiệp, vì nam chủ sinh non, vì nam chủ chịu đựng các loại người chế nhạo......
Quả thực này đây tức chết người đọc vì mục tiêu một quyển kỳ ba thư.
Bất quá, quyển sách này mọi người bên trong, Tưởng Thiên nhất ghét nhất người, không phải nam nữ chủ cũng không phải ác độc nữ xứng.
Những người này đều quá kịch bản, lại hư lại xuẩn không hề đặc sắc. Ngược lại là trong đó nam chủ tỷ tỷ, Thẩm Tích Nhược, còn rất có máu có thịt.
Vị này tỷ tỷ vừa ra tràng liền hấp dẫn Tưởng Thiên ánh mắt, soái khí lãnh khốc lại mỹ lệ đến cực điểm, là thư trung nhan giá trị tối cao, tài sản nhiều nhất thật · bá đạo tổng tài, nam chủ kế thừa gia nghiệp, vị này tỷ tỷ tìm lối tắt đi ra ngoài khai công ty, không mấy năm là có thể cùng nam chủ địa vị ngang nhau.
Đáng tiếc tốt như vậy mỹ nhân tỷ tỷ, gặp được nữ chủ sau, ngược lại vẫn luôn ở cố ý vô tình mà tác hợp nữ chủ cùng nam chủ, dùng hết các loại biện pháp điên cuồng trợ công chính mình đệ đệ!
Tưởng Thiên vốn dĩ thực thích cái này tỷ tỷ, kết quả, tỷ tỷ cư nhiên chạy tới trợ công? Có lầm hay không? Này tỷ tỷ là tới ghê tởm người sao, thật là vô ngữ, luôn mồm vì nữ chủ hảo, kết quả liền đem nữ chủ hướng nàng cái kia biến thái xuất quỹ đệ đệ trong lòng ngực đẩy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Sau khi tỷ của nam chủ trọng sinh [ xuyên thư ] (hoàn)
RomanceJJ: novelid=3972706 Văn án: 【 bổn văn đem với 9 nguyệt 28 ngày nhập V, đến lúc đó canh ba, cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm duy trì chính bản ~】 Tưởng Thiên xuyên thành một quyển tra tiện cẩu huyết, ngược thân ngược tâm văn nữ chủ. Nhưng nàng không nghĩ tớ...