Chương 91:
Năm sau, hai người công tác đều đi lên quỹ đạo, bỗng nhiên lại bắt đầu chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều lên.
Tưởng Thiên đối này nhưng thật ra không cảm thấy như thế nào, nàng không phải cái loại này đặc biệt ỷ lại Thẩm Tích Nhược người, mỗi ngày đánh gọi điện thoại, cách mấy ngày trở về thấy một mặt liền khá tốt.
Huống hồ...... Mỗi lần cùng Thẩm Tích Nhược gặp mặt, ngày hôm sau nàng tổng hội eo đau bối đau, thật sự lăn lộn quá độc ác, dễ dàng ảnh hưởng công tác!
Cho nên nàng đối này cũng không có bất luận cái gì tỏ vẻ, mỗi ngày vui sướng chạy show.
Bất quá Thẩm Tích Nhược cũng không như vậy tưởng, nàng chỉ nghĩ cùng Tưởng Thiên ở bên nhau, mỗi thời mỗi khắc đều hận không thể cùng Tưởng Thiên thông điện thoại đánh video, nhưng đích xác làm không được.
Sau đó Thẩm Tích Nhược liền chỉ thị thủ hạ, cấp Tưởng Thiên điên cuồng mua các loại thông bản thảo, lại cho nàng an bài các loại quảng cáo, dù sao chính là muốn cho nàng nhiều ra vật liêu, nhiều chụp ảnh, nhiều phát video.
Thẩm Tích Nhược phủng di động, mỗi lần Tưởng Thiên vừa ra tân vật liêu, nàng liền đối với di động theo dõi hồi lâu, nhìn không chớp mắt mà xem, công tác đều mặc kệ.
Một bên Lâm Hoán thấy nàng cái dạng này, tấm tắc nói:
"Đem lão bà truy thành idol, ta cũng liền gặp qua ngươi một cái, ngươi thật sự quá cường."
Thẩm Tích Nhược cũng không để ý nàng lời nói, ngược lại ngẩng đầu liếc nhìn nàng một cái:
"Ngươi không lão bà, ngươi không hiểu."
Lâm Hoán:
"...... "
Hắc, hảo hảo nói chuyện, này sao còn nhân thân công kích đâu? Không lão bà làm sao vậy, không lão bà kém một bậc sao? Ta tuy rằng không lão bà, nhưng là ta nhưng...... Ta nhưng có...... Ô ô ô ta cái gì đều không có a!
Thẩm thị tập đoàn đã gần như băng bàn, Thẩm Bác mang theo Thẩm Tích Chu, vì tránh né các loại bán ra thương, đầu tư người truy nợ, thật sự chạy tới Canada, tìm đống biệt thự ở tại bên trong.
Thẩm Tích Nhược cũng không để ý tới những việc này, nàng chỉ là một lòng một dạ phát triển Khuynh Thành giải trí, tương lai sắp sửa đem công ty chế tạo thành phiếm giải trí hóa Khuynh Thành đầu tư cổ phần khống chế tập đoàn.
Công tác hừng hực khí thế khai triển trung, cảm tình cũng hết thảy thuận lợi, ở Lâm Hoán trước mặt, nàng xác thật là có cũng đủ nhiều, có thể khoe ra tư bản.
Lâm Hoán suy nghĩ sau một lúc lâu, thế nhưng không thể tưởng được một cái chính mình so Thẩm Tích Nhược cường.
Ta quá khó khăn!
Tưởng Thiên giới giải trí sự nghiệp như mặt trời ban trưa, lần đó ở hỉ nhạc hội điển lễ thượng bộc lộ quan điểm lúc sau, lập tức liền có tân đạo diễn tổ liên hệ nàng, đủ loại kịch bản tuyết rơi bay tới, này còn không bao gồm bị Lý Hồng sàng chọn sau đẩy rớt các loại đương hồng tổng nghệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Sau khi tỷ của nam chủ trọng sinh [ xuyên thư ] (hoàn)
RomanceJJ: novelid=3972706 Văn án: 【 bổn văn đem với 9 nguyệt 28 ngày nhập V, đến lúc đó canh ba, cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm duy trì chính bản ~】 Tưởng Thiên xuyên thành một quyển tra tiện cẩu huyết, ngược thân ngược tâm văn nữ chủ. Nhưng nàng không nghĩ tớ...