Chương 1 1 - Chương 15

3.5K 202 32
                                    

Chương 11:

"Ngạch...... Ta cái kia cái gì, ta còn có việc ta trước ngủ."

Tưởng Thiên hoảng loạn dưới, nói câu tự mâu thuẫn nói.

"Ha hả......"

Điện thoại đối diện truyền đến một trận tiếng cười.

Liền tiếng cười đều có vẻ thanh lãnh mê người, Thẩm Tích Nhược rốt cuộc là cái gì đại mỹ nữ nha......

Không cần như vậy cười a! Hảo liêu a! Phạm quy phạm quy!

Tưởng Thiên cảm giác trong lòng có điểm phương.

"Hôm nay gọi điện thoại là có chuyện tưởng cùng ngươi nói, quá đoạn thời gian, nhà ta sẽ tổ chức một lần tiệc từ thiện buổi tối, ta tưởng mời ngươi lại đây."

Tưởng Thiên nghe xong suy nghĩ khẽ nhúc nhích, trong đầu bay nhanh hiện ra nguyên thư tình tiết.

Nguyên thư trung tự nhiên cũng là có cái này tiệc tối, lúc ấy là nam chủ Thẩm Tích Chu cấp nguyên nữ chủ mời, lại không ăn mặc yêu cầu, nguyên nữ chủ ăn mặc áo thun hưu nhàn quần liền đi, bị nam chủ bạch nguyệt quang cùng nàng các bằng hữu cười nhạo sau, rồi lại bị Thẩm Tích Chu vả mặt.

Lúc ấy nhìn này đoạn tình tiết, Tưởng Thiên trong lòng không cảm thấy có bao nhiêu sảng, chỉ cảm thấy rất là xấu hổ.

Cái gì cẩu huyết trung cẩu huyết tình tiết a! Chỉ là tưởng tượng một chút chính mình ăn mặc thực tùy ý, đứng ở nhất bang ăn diện lộng lẫy người trung gian cái loại cảm giác này, liền muốn hít thở không thông hảo sao?

Chẳng sợ cuối cùng Thẩm Tích Chu ra tới trước mặt mọi người tường đông nguyên nữ chủ, đối nguyên nữ chủ nói cái gì "Cùng quần áo so sánh với, ngươi người càng mỹ", cũng vô pháp che dấu nguyên nữ chủ kia —— sao thời gian dài xấu hổ đến muốn toản khe đất thống khổ a!

Không nghĩ tới, hiện tại nàng cùng Thẩm Tích Chu không hề giao thoa, rồi lại đổi thành Thẩm Tích Nhược mời nàng, này có thể hay không chính là cốt truyện vận mệnh chú định an bài a?

Từ đi vào thế giới này, nàng đã rất nhiều lần thể nghiệm đến cốt truyện thần kỳ lực lượng, nếu hiện tại nàng lại cự tuyệt nói, có thể hay không căn bản cự tuyệt không được, đến lúc đó còn sẽ bị cốt truyện buộc đi tham gia?

Kia còn không bằng nhanh chóng tiếp thu mời, nhanh chóng chuẩn bị đâu.

"Ân...... Ta sẽ đi."

"Kia thật tốt quá, ta vốn tưởng rằng ngươi sẽ cự tuyệt."

Điện thoại bên kia người, giọng nói mang theo rõ ràng sung sướng.

"Ha ha, ta nói như thế nào cũng là về sau phải làm ảnh hậu người, loại này tiệc tối sẽ sợ sao? Tiểu trường hợp!"

Tưởng Thiên không tự chủ được thổi phồng lên.

"Hảo, ta sẽ tận lực vẫn luôn bồi ngươi, đừng sợ."

"Ngươi nhiều chuẩn bị điểm ăn ngon là đến nơi! Ta không thành vấn đề lạp."

"Ân...... Tưởng Thiên, ta cảm thấy ngươi cùng phía trước thật sự không giống nhau."

Thẩm Tích Nhược nghe điện thoại đối diện Tưởng Thiên nguyên khí tràn đầy thanh âm, nhớ tới kiếp trước nhận thức người kia.

[BHTT][QT]Sau khi tỷ của nam chủ trọng sinh [ xuyên thư ] (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ