Chương 66:
Thẩm Tích Nhược triền miên lâm li mà hôn Tưởng Thiên một hồi lâu, thẳng đến đem Tưởng Thiên cánh môi thân đến thủy nhuận nhuận, mới buông ra nàng.
Nàng tiếng nói khàn khàn, ái muội đến làm người cả người tê dại:
"Vừa rồi, ngươi có phải hay không tưởng như vậy."
Tưởng Thiên bị hôn đến đầu óc choáng váng, ngẩng đầu thấy trên trần nhà, đều là một cái một cái kim sắc ngôi sao, đẹp là đẹp, chính là xoay chuyển có điểm mau, quáng mắt.
Nàng không sức lực nói chuyện, cũng không sức lực gật đầu, chỉ có thể yên lặng nhìn trần nhà, làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh bộ dáng.
Thẩm Tích Nhược ở nàng bên cạnh, bỗng nhiên nhẹ giọng cười:
"A...... "
Nàng nâng lên tay, chạm vào hạ Tưởng Thiên đặt ở khăn trải giường thượng mu bàn tay:
"Chẳng lẽ, là ta hiểu sai ý?"
Tưởng Thiên nghe nàng như vậy vừa nói, lập tức oai quá đầu:
"Không phải!"
Lời này buột miệng thốt ra, nàng mới ý thức được chính mình vừa rồi nói gì đó, mặt lập tức bạo hồng.
Thẩm Tích Nhược cười.
Tưởng Thiên nhìn trộm xem qua đi, cảm thấy nụ cười này, mỹ đến giống như ngoài cửa sổ mềm mại dương quang.
Có người ở bên ngoài gõ cửa, Thẩm Tích Nhược nói thanh "Tiến vào".
Vừa rồi chịu khổ tú ân ái hồng nhạt tiểu hộ sĩ đi vào tới, cầm trên tay nhiệt kế linh tinh đồ vật, co quắp hỏi Tưởng Thiên:
"Ngạch, quấy rầy các ngươi sao?"
Tưởng Thiên mặt đỏ thành tôm hùm sắc, lắc đầu, chủ động vươn tay.
Tiểu hộ sĩ thật cẩn thận đi tới lưu trình, chuẩn bị cho tốt liền đi, một chút đều không nhiều lắm lưu.
Tưởng Thiên nhìn tiểu hộ sĩ bóng dáng:
"Ta cảm thấy nàng giống như để lại bóng ma tâm lý."
Thẩm Tích Nhược nói:
"Không quan hệ, bệnh viện có khoa Tâm lý."
Tưởng Thiên:
"...... "
Ăn cơm sáng, bởi vì Tưởng Thiên bệnh tình đã ổn định, nằm viện cũng chỉ yêu cầu lại trụ hai ngày quan sát một chút, Thẩm Tích Nhược liền mang theo Tưởng Thiên ra cửa, đi khu nằm viện trong hoa viên dạo quanh.
Nơi này vẫn là cái kia sa mạc biên thuỳ tiểu thành, trong hoa viên tất cả đều là trụi lủi thụ, thật sự không có gì đẹp, hai người dạo qua một vòng, liền tìm cái đình ngồi nghỉ ngơi.
Thẩm Tích Nhược vẫn luôn lôi kéo Tưởng Thiên tay, mỹ kỳ danh rằng:
"Chiếu cố người bệnh sao."
Lúc này, nàng hai mười ngón tay đan vào nhau, Thẩm Tích Nhược bỗng nhiên dùng tương khấu ngón trỏ, gãi gãi Tưởng Thiên mu bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Sau khi tỷ của nam chủ trọng sinh [ xuyên thư ] (hoàn)
Roman d'amourJJ: novelid=3972706 Văn án: 【 bổn văn đem với 9 nguyệt 28 ngày nhập V, đến lúc đó canh ba, cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm duy trì chính bản ~】 Tưởng Thiên xuyên thành một quyển tra tiện cẩu huyết, ngược thân ngược tâm văn nữ chủ. Nhưng nàng không nghĩ tớ...