Mặc kệ cô ta" Thừa Hoan nói. Nhưng ánh mắt phát ra ngàn tia hạnh phúc
Nằm trên chiếc giường lớn. Cô không ngủ được. Nước mắt chảy ướt cả mặt rồi thấm xuống gối
Phòng hắn sát phòng cô. Cô cứ suy nghĩ đến hình ảnh họ quấn quýt thì tim lại nhói lên.
Châu Hiên không thể chịu thua được.
Cô chạy sang phòng hắn. Đập mạnh cửa,liên tục.
"Mở cửa" giọng cô mang theo chút sợ hãi. Sợ thấy người phụ nữ đó nằm trong lòng Thừa Hoan. Nằm ở vị trí mà đáng lẽ là của cô.
Cửa mở. Khuôn mặt không chút biểu cảm của hắn hiện ra.
"Chuyện gì?"
Ánh mắt cô nhìn bên trong. Nhưng do hắn mở hé cửa nên cô không biết dáng vẻ của ả ta trên giường thế nào.
Rồi nhìn vẻ mặt xa cách của hắn. Ánh mắt lạnh lùng nhìn cô. Ngày đầu tiên cô bị bán đến nhà hắn thì hắn cũng nhìn cô rất ấm áp.
Cô im lặng không nói. Hắn nhìn cô nhướng mày. Lặp lại
"Em muốn nói gì?"
Mặt cô mếu máo
Mím môi. Rồi hai hàng nước mắt từ từ chảy xuống.
Tiếng nấc theo đó kêu lên. Cô nhào lại ôm chặt hắn. Mặt vùi vào ngực hắn.
Hắn thấy nong nóng. Là nước mắt của cô làm ướt áo hắn."Thừa Hoan! Anh đừng có như vậy nữa. Anh đuổi cô ta đi được không?"
"Không" hắn không do dự trả lời
"Thừa Hoan..." tay cô buông lỏng ra. Ngước nhìn hắn bằng khuôn mặt tuyệt vọng.
Hắn mở rộng cảnh cửa. Cô nhìn thấy chiếc giường trống trơn.
"Cô ta không có ở đây" Thừa Hoan nói,hơi mang theo ý cười
Cô liền đi vào,sau đó tìm ở nhà vệ sinh. Đúng là không có ai.
Cô đứng nhìn hắn. Nước mắt vẫn cứ chảy. Hắn nở nụ cười ôn nhu, hơi nheo mắt. Dang rộng tay.
"Qua đây"
Cô lại một lần không chần chừa chui vào vòng tay hắn. Ôm hắn.
"Em nói xem. Em đã khiến tôi đau lòng thế nào?"
"Xin lỗi. Sau này em sẽ không đi ăn với người khác giới nữa. Không như vậy nữa"
"Được rồi. Em nín đi. Em khóc thật sự trông rất xấu"
Cô quẹt nước mắt
"Xấu lắm sao?"
Hắn nhẹ vuốt vuốt "Xấu nhất trong các dáng vẻ mỹ nhân của em"
Cô cười. Ôm chặt hắn "Em nhớ anh. Em sợ anh không còn quan tâm em nữa"
Hắn hôn nhẹ lên môi cô như chuồn chuồn lướt nước. "Anh yêu em"
Rồi tiếp đó. Là cô chủ động nhón chân lên hôn môi hắn. Từ từ dò vào lưỡi hắn. Liếm mút.
Hắn hơi ngỡ ngàng. Cũng từ nhắm mắt đáp trả. Tay ôm chặt cô áp sát vào mình.
Cô hôn loạn xạ. Kỹ thuật vẫn chưa tiến bộ. Nhưng rất mê người. Chỉ cần có một hành động thân mật nhỏ cũng khiến cái ấy của hắn cương cứng lên.
Đặt cô xuống giường. Từ từ cởi bỏ quần áo của cô và cả hắn. Khi hắn chuẩn bị đâm vào hoa huyệt ửng đó đang chảy mật dịch của cô.
"Em là tình nguyện sao?" Hắn muốn chắc chắn
"Cố Thần. Em là của anh" cô ôm cô hắn vuốt ve.
Rồi hắn xâm nhập vào cô.
Dáng vẻ làm tình của cô rất gợi cảm. Khiến hắn muốn có nhiều hơn nữa.
Còn hắn. Thân hình đẹp tuyệt hảo. Vừa nhìn thôi nước dãi đã chảy ròng ròng.
Được hòa quyện vào với hắn như thế. Đúng là điều sung sướng của cuộc đời cô.
Cô tỉnh dậy trong lòng hắn. Hôn lên má hắn.
"Còn đau không?"
Cô đỏ mặt ôm hắn "một chút"
"Hôm nay anh ở nhà. Em muốn ăn gì? Anh sẽ nấu"
"Ăn phở được không?"
"Được. Anh sẽ tẩm bổ thịt bò cho em. Để còn sức cùng anh..." hắn cười tà
Cô đánh nhẹ vào ngực hắn "Đừng nói nữa"
"Haha. Đêm qua là ai chủ động. Còn nồng nhiệt phô ra dáng vẻ gơi cảm với anh. Bây giờ xấu hổ rồi sao?"
"..." cô cười khúc khích ở ngực hắn. "Không phải em"
-------------------
Hắn loay hoay nấu phở với cuốn sách nấu ăn. Đây là lần đầu hắn vào bếp. Xui nỗi hắn đã cho người hầu về hết. Để có không gian riêng tư với cô. Bây giờ mới thấy hối hận. Một tô phở thôi mà sao khó khăn đến thế.