Chapter 1: Beginning

27 3 2
                                    

KYZHA'S POV

"hoyyy Kyzhaaaaa!! Gumisinggg kanaa malalate ka na first day of school pa naman, nag hihintay na yung dalawa mong kaibigan!!"sigaw nang kapatid ko

Gimising na ako at nilinis ang aking higaan at naligo narin ako pagkatapos kong mag bihis bumaba na ko at kumain narin ako pag katapos kong kumain
Kinuha ko na ang aking bag at sumakay na kami ng kotse pati ang aking mga kaibigan....

Pag ka dating namin sa school lahat ng tao ay nakatingin samin pagdating namin malapit sa room  
At nilagay sa locker namin ang iba naming gamit pumasok na kami sa room at nilapag ang aming bag tas may pumasok na isang gwapong lalaki na si troy hanggang tenga ang ingiti namin  tas dumating na din ang iba naming kaklase...

Nag ring na ang bell kasi padating na ang aming  teacher pag katapos non isa isa na kaming  nag pakilala unang tinawag si scarlet

Hi classmates im SCARLET WARD 20 y/old

Sumunod naman si coline

Hi classmates im COLINE DAVID 19 y/old

Sumunod naman  ako

Hi classmates im KYZHA WILSON 18 y/old

So ayun na nga nilibot namin ang buong campus pag katapos naming kumain nag tataka kami kung bakit sila nag titingin samin nag punta kami ng cr para mag ayus ng muka namin...

Tas nag ring naulit ung bell tas pumasok na kami at nag great kami sa aming math teacher na si mrs ramirez nag  pakilala na kami saaming teacher at  nilabas nanamin ang aming libro kasi masisimula na kami mag lesson inutusan ni ma'am si  lina para kunin ang libro ni ma'am naiwan nya kasi sa faculty room...

Pag katapos namin nag uwian na ang lahat dahil half day lang naman kami.. Inintay lang namin ang kotse at inihatid na si coline at scarlet....

Nakauwe na ako ng bahay at inayos ang aking gamit nag hubad na ako ng sapatos ko at nagbihis narin ako pag katapos kong mag bihis kumain na ako... At umakyat narin ako at humilata sa kama at hawak ang aking cellphone at loptop kausap ko sila coline at scarlet...

Nag paalam na ako saaking kaibigan para matulog 9:30 o'clock na tutulog na ako maaga pa tayo bukas hindi na ako kumain kasi gabi na pati...

                                   
Pero hindi ako nakatulog dahil marami akong iniisip ilang sandali ayy bumaba ako at uminon ng tubig at huminga ako ng malalim pati umakyat narin ako pati natulog...

Ring ring ring
Tumunog na ang aking alarm clock  dahil 5:30 na at bumangon na ako at inayos ang aking higaan naligo narin ako at inayos ang aking mga gamit sumigaw ang aking kapatid na kumain na daw...

Bumaba na ko at kumain ng tinapay ilang sandali nalang at sumakay nako...

Nakarating narin ako ng school at pumasok nako sa room nakita ko na ang aking kaibigan at binaba ko na ang aking mga gamit at

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 11, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

F. R. I. E. N. D. STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon