The girl in 99:7

5 0 0
                                    

Third Person P. O.V.

Clare headed straight to the Kle's Bar ng lumabas yung tatlong pinsan niya sa room kanina, she changed her clothes first before she headed there at the bar, and now she's wearing a black short ,puma black shoes ,then black with white oversize shirt. Ngayun nalang din ulit siya nakapasok sa bar.  She left her bag inside her Lamborghini and went inside.She's using a fake I. D.  too kaya nakakapasok siya sa bar at may black card din siya kaya agad niyang nakukuha kung ano man ang gusto niya. She was not Smith for nothing.

She ordered a cocktail at the bar at umupo sa vacant na stool, maingay sa loob ng bar at maraming nagsasayawan, meron ding naghahalikan at good thing walang nag ma-make out.For sure they get a room at doon gumawa ng milagro.

"Mm"fake cough of the red-haired boy who's standing in front her, he was tall ,masculado at may magandang katawan. Good looking guy and had a piercing blue eyes."Can I sit beside you? "He asked.

Clare didn't answered him but instead she nodded slowly and she took a drink of her liquor .

Umupo nman ang lalaki sa tabi niya at uminom din, the red-haired boy looked at her "Wally Dave Bonifacio "the boy introduced.

"Clare" sagot naman nito at uminom ulit. She knows na kanina Pa nakatingin sakaniya si Dave pero walang na siya'ng pakialam doon it's not my fault na pinanganak akong maganda and after all I don't have a f'cking care.  She had only one thing on her mind.

"Why are you drinking here alone? "

"It's none of you're business " Clare tsked and took a drink.

The boy laugh at manghang tinitignan si Clare na panay inom "your too beautiful para pag-iwanan lang so I will stay here. "

"That's you're choice "

"Want to get a room? "

"Yeah" Dave flashed her a wickedly inviting smile as he allowed himself to believe for a moment that Clare is into him, he knew that Clare is different from the other girl and he like it.  A tingle of excitement pulsed through him  "Can I have you tonight? " he said in a husky voice.

Clare look at him blankly "No" Clare refused and turned her gaze at the cocktail she was holding. She really want to get a room para matulog at magpahinga.

Dave tried not to let his disappointment show.
"just let me know if you changes your mind. " when his gone, Clare set his glass Aside. And get her phone inside her pocket.

Tinignan niya lang kung may tumawag ba sakaniya after niya'ng makita na meron nga she the stuffed it in her pocket. She would have another drink, at pumunta muna sa condo niya and call it a night.  She got up and headed to the bar counter to get refill. Mas mabuting matulog nalang siya kaysa sa uminom ng uminom.

"Nagbago naba isip mo? " napatingin naman siya sa gilid niya at nakita niya doon si Dave na naka-upo habang umiinom ,I didn't notice him.

"Yup" then clare smiled. A wide smile formed to Dave's lips. Dave moved closer to her but Clare step back and eyed him. "Nagbago na isip ko, matutulog nalang ako kesa sa uminom"She paid for her liquor,Dave silently cursed.Most women of him acquaintance would have practically dragged him up stairs to get what he want ,but not this girl named Clare.  after Clare paid for her drinks pumunta na siya sa condo niya.

Nagtext nadin siya sa mommy niya na sa condo niya lang siya uuwi at matutulog ngayung gabi, naka ilang missed calls nadin si Samantha, Felix at loies sa kaniya.nag text nalang siya ng sorry sa kanila at Hindi na pinansin yung ibang message, she badly want to have a rest.

**********

Clare P. O. V.

"Baby are you okay?,bakit nagkaganyan boses mo? "Mom asked

"Yes mom I'm okay, may sipon lang ako and thank you for worrying mom but you don't need too mawawala din kaagad tung sipon ko. "

Rinig ko namang bumuntong hininga si mom sa kabilang linya ,nandito ako sa condo ko at wala akong planong pumasok ngayun dahil may sipon ako at ang sakit ng ulo ko "take care of your self baby, anyway about your dad uuwi na siya mamaya he want us to be there I mean sa airport kaya kailangan mong maghanda if kung Hindi mo Pa kaya sasabihan ko nalang si Hon na masama pakiramdam mo.  "

I smiled, ang bait talaga ni mommy  "okay mom, pupunta nalang ako diyan mamaya sa bahay, sasama ako noh miss ko na din si Dad anong oras nga pala? "

"Hhhahaa okay okay, you really are an hard headed brat alam ko yung ginawa mo kahapon sa pinsan mo, tinaksan mo sila ah. Ah 3:30 "

"Okay mom" I was about to put my phone down ng may sinabi Pa si mom.

"San ka pumunta kahapon? "

"Dun sa lagi kung tinatambayan ,malapit sa dagat I miss going their kaya tumakas ako. Hihihi" I lied wala nakong maisip na palusot eh.
Bumuntong hininga nalang ulit si mom saka siya nag ba-bye at in-off ko na din phone ko.

I really hate my self dahil napapadalas na ang pagsisinungaling ko kila mom. 


Hindi nalang muna siguro ako papasok sa ngayun, tsk!  Nakakatamad eh. I stood up at my bed at pumunta sa banyo. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 28, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE GIRL in 99: Fiesty Clare SmithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon