Trong một trang viên rộng lớn người hầu tấp nập, trên mặt ai nấy đều mang theo nét sợ hãi bởi vì chủ nhân của bọn họ vừa nổi giận.
Vị chủ nhân nổi tiếng là đẹp trai nhiều tiền nhưng cũng cực kì khó chiều - Ngụy gia, Ngụy Vô Tiện.
Ngụy gia là một gia tộc khổng lồ. Ba năm trước dưới sự dẫn dắt của gia chủ hiện nay, cũng chính là Ngụy Vô Tiện, đã từng chạm tới thời kì đỉnh cao vượt qua cả hoàng quyền.
Thế nhưng sau đó không lâu, trong một chiến dịch tiêu diệt Trùng Tộc, thống soái quân đoàn 1, Ngụy Vô Tiện, người được mệnh danh là Chiến Thần Đế Quốc lại bị thương nặng. Sau khi tỉnh lại, tính cách của hắn thay đổi một cách bất ngờ, từ một con người phong lưu phóng khoáng trở thành một vị bạo quân tâm tư khó dò, hỉ nộ vô thường.
Địa vị của Ngụy gia thoáng chốc tụt dốc không phanh, không thể uy hiếp đến hoàng quyền nữa. Thế nhưng vốn nghĩ Ngụy Vô Tiện trọng thương khó lành, sau này không thể tiếp tục lên chiến trường được nữa, thì sau một năm tĩnh dưỡng, hắn lại đột ngột tái xuất giang hồ, nhất chiến thành danh, đánh một trận vang danh tứ hải.
Bởi vì sau khi trọng thương tính tình bạo nộ, mỗi lần hắn đánh trận nhất định là máu chảy thành sông, giết cho đối thủ không còn một mảnh giáp. Hung danh của hắn cũng được lập thành từ đó. Bất kì ai cũng phải cung kính tôn xưng hắn một tiếng "Ngụy gia".
Theo sự thay đổi của chủ nhân, vốn Ngụy gia hành sự khiêm tốn, quyền cao chức trọng nhưng không dám lộng hành, đột nhiên hóa thành hung hăng càn quấy, hành sự tùy tiện, quyền thế ngập trời, triệt để giẫm hoàng quyền xuống dưới chân khiến hoàng đế không còn một chút mặt mũi nào.
Vốn ngày nào Ngụy Vô Tiện cũng phát giận một trận không lớn thì nhỏ, tất cả mọi người trong Ngụy gia đã sớm quen rồi, thế nhưng cơn tức hôm nay của hắn lại càng khủng khiếp hơn, bởi lẽ Ngụy Vô Tiện vừa tiến cung gặp mặt quân chủ.
Cặp quân thần này nổi tiếng là bất hòa, từ 3 năm về trước chưa từng cho nhau sắc mặt hòa nhã. Nhưng hôm nay giống như mọi chán ghét tích tụ bấy lâu đều bùng nổ, đế vương bị hắn đánh cho một trận thừa sống thiếu chết.
Ai cũng không ngờ Ngụy Vô Tiện lại dám làm thế, nhưng hắn đã quen thói hành sự ngông cuồng, tất cả đại thần chẳng kẻ nào dám hé răng, có khi hoàng đế tỉnh dậy cũng phải nuốt hận vào trong mà thôi.
Từ lúc trở về từ trong cung, hắn lập tức không ức chế nổi sự tức giận, phát điên như một con thú dữ, san bằng cả một phần kiến trúc rộng lớn của trang viên.
Tất cả người hầu trong Ngụy gia đều sợ vỡ mật, run rẩy nghe theo sự sắp xếp của quản gia rời xa nhà chính, đợi đến khi chủ nhân nguôi giận rồi trở lại.
Quản gia là một vị Beta đã có tuổi, mái tóc hoa râm, nhưng đôi mắt sáng quắc vẫn lóe lên sự cơ trí.
Ông chăm sóc Ngụy Vô Tiện từ năm hắn 10 tuổi, đến nay cũng đã mấy chục năm, tận mắt chứng kiến hắn từ tuổi trẻ khinh cuồng đến lúc công thành danh toại. Cũng chính vì làm bạn lâu dài mà được Ngụy Vô Tiện tín nhiệm nhất.
YOU ARE READING
[MĐTS][Vong Tiện][ABO] Dụ Tình
FanfictionTên truyện: Dụ Tình Tác giả: Ngụy Lam Vong Tiện Thể loại: Đam mỹ, xuyên qua thời không, tương lai, ABO, H văn, Sinh tử văn Couple: Lam Vong Cơ x Ngụy Vô Tiện Tag: Dịu dàng thâm tình Alpha công x Bá đạo trước Alpha sau biến Omega...