Quà sinh nhật anh Chiếnnnnn
Chúc anh sinh nhật vui vẻ♥♥♥
5/10/2019
★★★
Ngụy Vô Tiện biết kỳ phát tình của mình sắp đến, không có Alpha quả thật là một chuyện vô cùng nguy hiểm.
Nhưng mà bảo một kẻ hơn 20 năm qua đều cho rằng mình là công như hắn, tự mình tìm một Alpha rồi để tên đó đè, chỉ cần nghĩ đến thôi hắn đã nổi điên đến nỗi muốn giết người.
Tại sao cứ là Omega thì phải bị đè chứ? Ông đây cứ muốn đè kẻ khác đấy!
Ngụy Vô Tiện đang đau đầu không biết kế tiếp phải làm thế nào thì đột ngột nhận được thông báo khẩn cấp từ thuộc hạ.
"Thống soái, vùng biên giới phía Tây xuất hiện kẽ nứt không gian, lỗ đen đã nuốt hết một nửa tinh hệ phòng thủ rồi, nhưng mà nó vẫn đang có xu hướng lan rộng, áp lực không gian cực kì khủng khiếp. Chúng ta phải làm sao bây giờ ạ?"
Kẽ nứt không gian? Sao thứ đó có thể xuất hiện vào lúc này được?
"Mau rút lui toàn bộ quân đội trấn thủ ở đây về Lam Tinh đi, cố gắng đừng để xảy ra thương vong nào, chỉ cần bảo vệ người thôi, không cần quan tâm đến những thứ khác! Ta sẽ tự mình giải quyết chuyện này!"
"Tuân lệnh, Thống soái!"
Ngụy Vô Tiện vội vã thay quân phục, cũng không còn tâm trí đâu mà suy nghĩ đến chuyện chung thân đại sự của mình nữa.
Khe hở không gian xuất hiện một cách bất ngờ, nếu không ngăn cản kịp thời có thể sẽ ngốn hết cả một hành tinh cũng không ngoa.
Thế nhưng cho dù là con người trong thời đại tinh tế với trình độ khoa học kĩ thật phát triển vượt trội như hiện nay, thì lỗ đen vẫn là một vấn đề khiến con người phải bó tay.
Mỗi lần nó xuất hiện lại đem đến hậu quả khủng khiếp, không ít lần khiến con người suýt rơi vào hoàn cảnh diệt vong.
Cũng may là sau này các nhà khoa học đứng đầu đã nghiên cứu ra được thiết bị dự báo khi không gian có sự biến đổi hoặc nguy cơ bị xé rách, chính xác đến 80%, giảm thiệt hại của thảm họa không gian đến mức thấp nhất.
Nhưng mà lần này, kẽ nứt không gian xuất hiện một cách đột ngột mà không hề nhận được bất kì lời cảnh báo nào. Chỉ còn cách hy sinh một hành tinh ở biên giới để bảo vệ toàn bộ chủ tinh mà thôi.
Lúc Ngụy Vô Tiện đến biên giới thì tinh hệ phòng thủ đã bị ngốn sạch, nhưng lỗ đen cũng ngừng lại xu thế bành trướng của nó. Giống như một con quái vật đen ngòm vừa cơm no rượu say mà lăn ra đánh một giấc.
Theo ghi chép, sau khi cắn nuốt không gian đến một mức độ nhất định, lỗ đen sẽ tự động biến mất. Thế nhưng lần này lại không giống vậy, lỗ đen thế mà cứ ở lỳ đó không chịu đi, vị trí của tiểu hành tinh kia đã biến thành một vùng không gian tối tăm u ám.
YOU ARE READING
[MĐTS][Vong Tiện][ABO] Dụ Tình
FanfictionTên truyện: Dụ Tình Tác giả: Ngụy Lam Vong Tiện Thể loại: Đam mỹ, xuyên qua thời không, tương lai, ABO, H văn, Sinh tử văn Couple: Lam Vong Cơ x Ngụy Vô Tiện Tag: Dịu dàng thâm tình Alpha công x Bá đạo trước Alpha sau biến Omega...