Dao Trừng

1.5K 120 36
                                    

Tui thú nhận ra rằng tui có một sự thích "nhẹ" với thể loại giam cầm, hắc hóa, sm.

_________________________________________

Kim Lân Đài

Trong phòng của Kim Tông Chủ_Kim Quang Dao có hai mật thất bí mật. Một là nơi cất pháp bảo, bí pháp và trừng phạt. Hai là nơi cất giữ 'trái tim' của hắn!

Giang Trừng hai mắt bị bịt kín, hai tay và chân bị trói dang ra bốn gốc giường, trên người không một mảnh vải che thân, ngoài vết sẹo trên ngực còn có rất nhiều dấu răng cùng dấu hôn đỏ đỏ tím tím khác nhau. Nơi hậu huyệt được một cái ngọc hành phỉ thúy đâm sâu bên trong, phân thân cương cứng tím tái bị một cây trâm hoàng kim đâm vào ngăn không cho phóng xuất.

Khó chịu

Thật sự nhục nhã

Đối với Giang Trừng như là sống không bằng chết.

Vì sao? Vì sao ai cũng muốn nhục nhã y như vậy? Ngụy Vô Tiện cũng vậy, Kim Quang Dao cũng vậy.

Giang Trừng y bị Ngụy Vô Tiện bắt giam ở Di Lăng gần một năm, ngày ngày bị hắn đem ra thao làm. Khó khăn lắm...khó khăn lắm mới thoát được lại bị Kim Quang Dao bắt giam ở đây tuy không ngày ngày bị thao nhưng mỗi lần   làm chuyện đó Kim Quang Dao đều đem y làm đến quên luôn lý trí, dùng đủ loại biện pháp đem y như một tiểu quan thấp kém cầu xin hắn hành hạ.

Giang Trừng y một thời kiêu ngạo vinh quang, người người nhắc đến không kính trọng thì là kinh sợ. Bây giờ lại bị vây ở nơi mật thất tối tâm lại bị nam nhân đè ra làm chuyện kia. Quả thật là sống không bằng chết mà.

Uỳnh uỳnh

Tiếng cánh cửa sắt nặng nề mở ra, nam nhân một thân kim bào thêu kim tinh tuyết lãng bước vào, ánh tràn đầy dịu dàng ôn nhu nhìn ái nhân nằm trên giường kia.

"A Trừng ta đến thăm ngươi đây." Kim Quang Dao ôn nhu nói nhỏ bên tai Giang Trừng.

"A Trừng có nhớ ta không? Ta rất nhớ A Trừng nha~ mỗi phút mỗi giây đều nhớ ngươi" Kim Quang Dao nỉ non bên tai Giang Trừng môi hôn nhẹ lên chiếc cổ thon thả của Giang Trừng tràn ngập mê luyến.

Giang Trừng thân thể bây giờ rất nhạy cảm dù chỉ sờ nhẹ cũng khiến cả người Giang Trừng khó chịu không thôi. Kim Quang Dao chỉ hôn nhẹ thôi Giang Trừng cũng cảm thấy ngứa ngáy cả người muốn né tránh. Mắt lại bị bịt kín càng làm cơ thể nhạy cảm hơn bao giờ.

Kim Quang Dao cười nhẹ nhìn phản ứng của Giang Trừng, tay nhẹ mơn trớn xuống phân thân của Giang Trừng rút cây trâm ra sau đó một dòng tinh dịch lỏng như nước xuất ra ướt cả tay Kim Quang Dao.

Giang Trừng thở dốc nặng nề cơ thể lại nhẹ nhõm hẳn ra Kim Quang Dao ngày hôm qua không biết lên cơn điên gì chuốc xuân dược y, sau đó chính là hành hạ y gần bốn can giờ. Còn dùng mấy thứ kia kiềm chế y gần mấy canh giờ Giang Trừng cảm thấy thân thể của mình thật tốt không bị nổ tung.

Kim Quang Dao nhìn nơi huyệt nhỏ bị ngọc hành xuyên vào ánh mắt hiện lên chán ghét liền rút mạnh ra vứt xuống sàn nhà.

"Ưm...a~~" Giang Trừng bị bất ngờ bật ra tiếng rên rỉ. Huyệt nhỏ cũng bất ngờ trống trải mà co rút lại ngứa ngáy.

"A Trừng cái thứ đó ở trong cơ thể ngươi lâu như vậy thật khiến ta ghen tị!" Kim Quang Dao giọng điệu chua chua nhìn ngọc hành dính đầy dâm thủy trên sàn.

Giang Trừng nếu lúc trước sẽ chửi ầm lên ngu ngốc nhưng bây giờ Giang Trừng rất mệt mỏi cũng lười quản tên điên kia tự kỷ.

Kim Quang Dao mở ra bịt mắt Giang Trừng ép y nhìn hẳn vào mắt hắn. Ánh mắt Giang Trừng vốn đã không còn màu sắc như trước kia! Cái màu sắc tự tin lấp lánh ấy đã không còn mà thay vào đó là một vẻ mờ mịt vô thần.

Kim Quang Dao đau lòng sờ nhẹ khuôn mặt nhợt nhạt của Giang Trừng. Dù biết là đau khổ nhưng vẫn muốn giữ y lại bên cạnh, dù cho y có hận có ghét cũng không cần quan tâm. Kim Quang Dao hắn chỉ cần duy nhất một người là Giang Trừng!! Vì Giang Trừng địa vị gì đó hắn không cần! Vì Giang Trừng hắn có thể vứt luôn mệnh của mình!

Nhưng Giang Trừng chưa bao giờ nhìn hắn, chưa bao giờ nguyện ý ở gần hắn. Xung quanh Giang Trừng có rất nhiều rất nhiều ánh mắt đen tối ham muốn nhưng tại y quá ngốc nên không nhận ra thôi. Kim Quang Dao thật sự muốn móc mắt phanh thây tất cả bọn họ để họ không nhìn Giang Trừng nữa.

Kim Quang Dao rất ghen tị với Ngụy Vô Tiện được Giang Trừng quan tâm hết mực, ghen tị Ngụy Vô Tiện có thể đường đường chính ở cạnh Giang Trừng, ghen tị vì Giang Trừng tin tưởng hắn vô điều kiện, ghen tị vì Ngụy Vô Tiện độc chiếm được Giang Trừng trong một năm trời.

Lần này có được Giang Trừng rồi Kim Quang Dao hắn có chết cũng không buông nên....A Trừng đừng mong sẽ thoát khỏi tay ta a~~~~.

Kim Quang Dao nở nụ cười thật tươi nhìn Giang Trừng. Giang Trừng đồng tử co rụt cả người run rẩy, cái nụ cười đó Giang Trừng đã từ nhìn thấy rất nhiều lần khi ở cùng Ngụy Vô Tiện hay Kim Quang Dao. Nụ cười đầy hắc ám và dục vọng điên cuồng đó chính là dấu hiệu của một đêm dằn vặt không ngừng ở trong lẩn ngoài cơ thể y.

Kim Quang Dao nhìn Giang Trừng sợ hãi nụ cười càng tươi hơn cũng hắc ám hơn.

" A Trừng chúng ta bắt đầu nào ~~~"

Thế giới của Giang Trừng bây giờ chỉ có Kim Quang Dao hắn thôi a.

_________________________________________

Thật sự rất muốn viết H nhưng lại thấy khó vl.

Chap sau không biết nên viết  ai x Trừng ai rảnh gợi ý một chút a.

( ̄ρ ̄)..zzZZ( ̄ρ ̄)..zzZZ( ̄ρ ̄)..zzZZ

[AllTrừng] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ