ThanhTrừng

1.9K 109 5
                                    

Nếu không phải cp bạn thích thì đừng đọc.
Bối cảnh: Tu chân giới(có thể xem là song song giới), ABO.

Giang Trừng là tán tu không liên quan gì đến Liên Hoa Ổ. Thanh Hành Quân là thiếu chủ Lam gia.

Vì không biết tên của Thanh Hành Quân là Lam cái gì đó, nên xưng hô hơi khó. Mong mọi người thông cảm.

Xưng công: Thanh Hành Quân hoặc hắn

Xưng thụ: Giang Trừng hoặc y.
_________________________________________


Vân Thâm Bất Tri Xứ

Ngoại môn Vân Thâm Bất Tri Xứ một đoàn người vận bạch y thêu vân văn, trán đeo mạt nghạch, khí chất phiêu dật bất phàm.

Dẫn đầu đám người là một nam nhân tuấn lãng vô song, ôn hòa nhã nhặn, khí chất bất phàm tựa như trích tiên. Nam nhân này là Lam gia thiếu tông chủ Thanh Hành Quân, trong giới tu rất nổi tiếng từ thực lực đến dung mạo chỉ đứng sao Ôn Nhược Hàn thiếu tông chủ Ôn gia thôi. Là một trong những thiên càn được tất cả các địa khôn yêu thích, nhưng mà đáng tiếc hắn đã có thê tử.

Thanh Hành Quân hôm qua dẫn môn sinh ra ngoài dạ săn mặt trời vừa lên liền dẫn môn sinh trở về gấp gáp trở về. Vì sao? Vì ở nhà đang có người chờ hắn! Đối với việc này chúng môn sinh đã quá quen.

"Phụ thân!" Thanh Hành Quân hành lễ với Lam Tông Chủ cũng là phụ thân của hắn.

"Ừm, ngươi chắc mệt rồi về nghỉ ngơi đi việc còn lại ta sẽ hỏi Khải Nhân!" Lam Tông Chủ vẻ mặt ôn hòa cũng có chút bất đắc dĩ.

Nhi tử rất dính con dâu a gặp con dâu thì hình tượng đều mất.....haizzz.

"Vâng" Thanh Hành Quân tâm trạng càng vui vẻ lui ra, nhìn qua gương mặt khó ở của đệ đệ nở một nụ cười tràn đầy gió xuân.

"..." cười cười cái gì? Mau cút về với đại tẩu đi ở đây làm chướng mắt, cái thứ u mê!. Lam Khải Nhân nếu không phải tại gia quy thì chắc bây giờ đã chỉ thẳng mặt người huynh trưởng 'đáng kính' của mình mà mắng.

Từ hồi huynh trưởng thành thân liền dính thê tử như mạch nha kéo hoài không ra. Mọi việc vốn của huynh trưởng đều đổ lên đầu hắn, thật bất công!. Không những vậy còn nở nụ cười khiêu khích hắn, tưởng thành thân là giỏi lắm sao! Ông đây cũng lấy thê tử xem ai hơn ai. Hừ!.

Lam tông chủ nhìn sắc mặt nhị nhi tử của mình liền biết hắn nghĩ gì, rất tốt bụng nói một câu.

"Ôn gia hôm qua gửi hôn thiếp đến nói muốn cầu thân nhị công tử Lam gia cho Ôn thiếu chủ! Khải Nhân con thấy thế nào? "

"..." Ta thao!!!! Ôn Nhược Hàn lão tử muốn giết ngươiiiii!!!!

"Khải Nhân nhã chính!" Lam Tông chủ nhàn nhã nhấp trà.

"..." Lam Khải Nhân.

.
.
.
.
.
.

Thanh Hành Quân ung dung bước về tư thất của mình. Đẩy cửa tư thất đập vào mắt hắn là một nam tử vận bạch y trán đeo mạt nghạch, mắt hạnh sắc sảo xinh đẹp nhìn chằm chằm vào trang sách, môi hồng nhỏ nhắn nhấp nhấp ly trà, chiếc lưỡi nhỏ còn liếm quanh môi một cái, thân hình nhỏ nhắn đầy đặn dựa vào đầu giường. Thanh Hành Quân hiện giờ cảm thấy rất rất muốn ôm phu nhân của mình vào lòng hung hăng xoa xoa một phen.

[AllTrừng] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ