Chapter 2

61 1 0
                                    


Mira's Pov......

Nandito ako ngayun sa Canteen Ng Javier University break time na kase at dumating na naman ang araw na wala ulit akong kasama haysst. Kaka order ko Lang Ng red velvet cupcakes and ice caffucino . Nang bigla na Lang may tumabi sa inuupuan ko at nag salita.

Hey! Mira Girl, Miss me?- napalingon agad ako sa nagsalita at nagulat .

Waaaah!!!! Amber! Nandito kana huhuhu- Sabi ko

Yeah! The one and Only Mira girl .- sabI Niya Kaya agad ko siyang niyakap .

How sweet the two of you but where's my hug too baby Mira.

Ate Barbie?? Waah aye nandito kana din huhuhu Sabi ko at saka siya niyakap Ng mahigpit.

Oh!! Nakaka overwhelming Naman . You really miss me talaga baby huh.- Sabi ni ate Barbie.

Yes super na miss ko Kaya kayu. Sagot ko Kay ate Barbie.

So sweet of you talaga baby Mira. BTW come to us we will going to H.O.

Okay Sabi ko at saka kami pumunta Ng H.O.

H.O meaning head office.

Si Amber at ate Barbie ay bestfriend ko simula Bata palang ako sila Ang kasa kasama ko sa lahat Ng bagay dahil Childhood bestfriend ko sila.kahit mas matanda sakin sila ate Barbie Ng dalawang taon at isang taon naman Ang tanda ni amber sakin . Si ate Barbie naman ay Dean's Lister Kaya siya Ang nagmamay Ari NGAYON Ng H.O but before I forgot 5 talaga kaming magkakaibigan Ang Isa ay si ate Julie siya Ang pinaka ate sa aming Lahat nagtratrabaho siya biglang secretary ni Dad pero actually months palang siya dun sa Company ni dad. Ate kasi ni ate Julie Yung dating Secretary ni dad kaso nag asawa na at nagresign Kaya Sabi ko siya na lang pumalit ii gusto Naman Niya Kaya ayun . at Ang Isa ay Dianne ka age ko Lang din siya at siya Ang pinaka close ko sa lahat.

Nang makapasok kami sa H.O ay umupo ka agad ako .

Mira baby, How's the School? Is Everything okay ba O nang gulo na Naman yang kambal na step sister mo? - tanong agad ni ate Barbie pag kaupo na pagka upo Niya.

Like duh!! Nagtanong kapa talaga Barb. Eh! We know naman. The kambal they always bully mira.- Sabi ni Amber Kaya napangisi ako sa way nya Ng pagsasalita .

Oh!! Please just shut your mouth amber. I'm Asking Mira Not You.So tell me What Trisha and Trixie Do?. - Sabi ni ate Barbie hay Yan na Naman po sila magsasagutan dahil sa kambal na Yun .

What ever Barb. Tatanungin mo pa kasi ii Alam mo naman na tsssk- Sabi ni ate Amber at saka upo sa Couch .

Tsssk pansin talaga- Sabi ni ate Barbie.

Hep Hep enough na Ito na I kwekwento ko na.

Mga ilang araw din naging tahimik sila. Di Rin nila ko pinagsasalitaan Ng Kung ano- Anu at di Rin nila ako binully. Nang ilang araw pero kahapon dun sila bumawi.

Flashback..........

Hi, Miracle Can I talk to you?- Sabi ni Ella

Tumango Naman ako at nagulat na Lang ako Ng bigla siyang lumuhod at paulit ulit na humingi Ng sorry.

The Revenge of the Step DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon