Giờ ăn trưa ở trường Gangnam vô cùng náo nhiệt , học sinh xếp hàng dài để có thể lấy được món mình thích , những phần thức ăn thơm ngon được bày ra khắp nơi , mùi hương thật sự rất kích thích dạ dày của mọi người.
Và thầy giáo Yoon , Yoon Jeonghan cũng không phải ngoại lệ.
Cậu ngồi vào 1 cái bàn nhỏ chỉ đủ cho 2 người ngồi , vì ở đây là ngoài vườn , không có máy điều hòa , nên lũ trẻ rất ngại ra đây , và Jeonghan cảm thấy may mắn vì điều đó , dù là 1 giáo viên yêu trẻ , nhưng Jeonghan vẫn muốn có được một thời gian yên để ăn trưa sau nữa ngày vật lộn với 5 tiết đứng lớp mệt rã người.Jeonghan mở hộp thức ăn ra , mùi thơm tỏa ra khiến bụng cậu không nhịn được biểu tình 1 tiếng , cậu mỉm cười nhìn 2 cái bánh donut dâu mà anh trai chuẩn bị đặt ở góc hộp , anh Jisung lúc nào cũng chu đáo như thế.
- Thầy ơi , em có thể ngồi đây không ? Em sẽ không làm phiền đâu ạ
Jeonghan quay đầu lại nhìn nơi phát ra giọng nói , là Choi Hansol , đứa nhóc xinh trai lớp cậu đang chủ nhiệm.
- Thầy rất sẵn lòng mời em ngồi, Hansol , em không ăn trưa à ?.
Jeonghan hài lòng nhìn cái cách thằng bé lễ phép ngồi xuống đối diện mình , Hansol lúc nào cũng ngoan ngoãn và đáng yêu .
- Em đã ăn 1 cái bánh mì con rồi ạ .
- Hansol này , thầy biết bánh mì rất ngon miệng , nhưng bây giờ không phải là lúc để ăn 1 cái bánh nhỏ đâu , bữa trưa của một đứa trẻ đang lớn như em phải gồm đầy đủ chất dinh dưỡng trong bảng chứ ? Mẹ em không chuẩn bị sao ?
Jeonghan gần như phát điên lên , nếu Hansol cứ ăn uống thiếu dinh dưỡng thì thằng bé sẽ thấp bé như cậu cảnh sát giao thông hung dữ hay công tác ở đường số 17 mất .
- Thưa thầy , bố em quá bận, còn mẹ em thì đi du lịch rồi ạ.
- Được rồi, em ăn trưa cùng thầy đến lúc mẹ em trở về đi , thầy sẽ chuẩn bị nhiều một chút.
Jeonghan lắc đầu , người mẹ của đứa trẻ ngoan ngoãn này nghe có vẻ vô trách nhiệm quá !
- Mẹ em không về đâu ạ , bố nói mẹ đã đi đến 1 hòn đảo có tên là Paradise rồi , đó là bố nói thôi , chứ em biết mẹ đã qua đời từ năm em chưa đầy 1 tuổi rồi ạ.
Giọng Hansol nhỏ dần , rồi mi mắt thằng bé cụp xuống , không gian trở nên tỉnh lặng như lúc chỉ có mình cậu , Jeonghan thì muốn tự tát cho mình 1 cái vì cái suy nghĩ ngu ngốc và sự lắm mồm ban nãy .
- Xin lỗi Hansol... Thầy đã không biết...
Hansol nhanh chóng tươi tỉnh lại khi thấy mắt Jeonghan bắt đầu đỏ hoe , thằng bé còn cười thật tươi như muốn chứng minh rằng mình ổn.
Jeonghan nhìn nụ cười ngây thơ của đứa trẻ 6 tuổi mà phì cười theo , bao nhiêu chạnh lòng ban nãy dường như bay biến , cậu bắt đầu đút cho thằng bé 1 khoanh cơm cuộn , rồi rót đầy sữa dâu vào chiếc cốc dự phòng của mình và đưa nó cho Hansol , bữa ăn trưa của cậu tuy ít hơn 1 chút nhưng đổi lại rất nhiều niềm vui.
- Hansolie , sau này thầy sẽ chuẩn bị bữa trưa cho chúng ta , vì thầy cảm thấy ăn cùng Hansolie rất ngon miệng.
Jeonghan nắm lấy bàn tay nhỏ của Hansol, bao bọc nó bằng những ngón tay thanh mảnh của mình , tay đứa trẻ này lạnh quá .
- Nhưng....
- Em không được từ chối , vì em phụ trách phần ngon miệng trong bữa ăn của thầy rồi .
Jeonghan cười thật tươi , đến mắt cậu cũng nhắm lại , nên đã không thấy được nụ cười mãn nguyện chớp nhoáng trên môi đứa trẻ tinh ranh kia
“ Thoát được tay nghề của ông già rồi ” tất nhiên , đây chỉ là những gì Hansol nghĩ thầm trong đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
Will You Become My Son's Father ? ༺Cheolhan༻
Historia Corta𝓦 𝓲 𝓵 𝓵 𝔂 𝓸 𝓾 𝓫 𝓮 𝓬 𝓸 𝓶 𝓮 𝓶 𝔂 𝓼 𝓸 𝓷 '𝓼 𝓯 𝓪 𝓽 𝓱 𝓮 𝓻 ? ______ Choi Hansol không ngờ mình có thể có tới tận 2 người bố .....