Chương 2: Tìm chết

535 58 3
                                    

Mấy người kia là ai? Vì sao bọn họ lại muốn tấn công mình? Còn anh hai và những đứa em khác đi đâu mất rồi? Đây là rốt cuộc là nơi nào vậy?

Vinh Nghĩa nhìn hết mọi thứ xung quanh, ngôi nhà có nội thất phong cách từ hiện đại lại biến thành một nơi mang phong cách cổ đại chỉ có thể nhìn thấy trong TV. Trong đầu Vinh Nghĩa cảm thấy chắc chắn là đám bạn không ra gì của Vinh Kỳ dùng ảo thuật tới để trêu ghẹo mình.

"Ồ! Cô nương này lại có thể tránh được nắm đấm của ta ." Nam nhân đứng ở phía trước Vinh Nghĩa giễu cợt nói: "Có phải đã lấy hết sức từ lúc bú sữa mẹ ra dùng rồi hay không?"

Nghe vậy hai nam nhân khác liền cười ha ha.

"Toàn sư huynh, huynh không cần nhiều lời với hắn, huynh mau lấy thiếp mời mà Đại sư tỷ giao đưa cho hắn, để hắn chết cái suy nghĩ trong lòng đó đi" Cô nương đứng sau nam nhân vừa ra tay đánh Vinh Nghĩa khinh thường nói.

"Được rồi" Toàn Phong lấy ra một tấm thiệp mời màu đỏ từ trong lòng ngực. Sau đó gã cầm tấm thiệp vỗ nhẹ vào lòng bàn tay nói: "Đây là thiếp mời Đại sư tỷ bảo ta giao cho ngươi. Hai tháng sau, tỷ ấy phải kết hôn với Đại sư huynh phái Thái Nguyên- Duyên Khởi Phong của ngươi, lúc ngươi đến dự lễ cưới của bọn họ thì chúng ta rất chào đón ngươi đến tham gia.Thế nhưng, bụng ngươi đã lớn như vậy, ngươi vẫn là đừng nên tới, ta sợ ngươi chịu đựng không nổi kích thích, sinh hài tử ngay tại lễ thành hôn của Đại sư tỷ, ha ha."

Sư đệ cùng sư muội của gã nghe thế cũng đều đi theo chế giễu nói: "Toàn sư huynh, sau khi trở về chúng ta có thể mời một bà đỡ đến tham gia tiệc cưới, đến lúc đó hắn mà muốn sinh, chúng ta liền ngay tại chỗ đó cởi quần áo hắn ra, để mọi người trong phái Thái Nguyên nhìn xem nam nhân sinh con là như thế nào, chúng ta cũng biết thêm được nhiều kiến thức."

"Ý kiến rất hay."

Bọn họ nói nhiều như vậy mà Vinh Nghĩa căn bản không chú ý nghe xem bọn họ nói cái gì, trong lòng chỉ suy nghĩ làm thế nào để có thể phá giải ảo thuật này.

"Cầm lấy, đồ đàn bà." Toàn Phong vừa nói vừa cầm thiệp mời ném vào mặt Vinh Nghĩa.

Vinh Nghĩa nhanh chóng lấy lại tinh thần, nghiêng người nâng ngón tay lên kẹp lấy thiếp mời, đột nhiên bàn chân không chống đỡ được sức nặng thân thể, hắn lảo đảo một cái rồi trượt chân ngã trên mặt đất, cùng lúc đó dùng sức đem thiếp mời ném trả cho Toàn Phong, giống hệt như phi tiêu bay trở về.

Toàn Phong không ngờ Vinh Nghĩa sẽ đem thiệp mời trả trở về, cũng không nghĩ tới hắn có sức lực lớn như vậy, khi thiếp mời bay tới vẫn chưa lấy lại tinh thần, lập tức bị thiếp mời sắc bén vẽ ra trên mặt một đường vết thương thật sâu.

"A ——" Toàn Phong nhanh chóng sờ lên mặt mình, khi bỏ tay xuống liền nhìn thấy ngón tay dính máu tươi, gã cùng sư đệ cả nhóm đều sửng sốt một lát, mọi người ai cũng không ngờ được rằng một tên trói gà không chặt như Vinh Nghĩa lại có thể sử dụng thiệp mời làm người khác bị thương: "Chết tiệt đồ đàn bà, ngươi dám làm ta bị thương!"

Toàn Phong rút thanh kiếm đang đeo bên hông ra.

Đúng lúc này, một tiếng quát chói tai, dữ dội vọng tới: "Toàn Phong, lại là các ngươi, dám thừa dịp chúng ta không ở trong phủ chạy đến khi dễ tiểu thiếu gia nhà chúng ta, các ngươi muốn chết đúng không?"

Toàn Phong cùng đám sư đệ sư muội của gã thấy người xuất hiện là Vinh Tốc - hộ vệ của Vinh Nghĩa thì tất cả đều thay đổi sắc mặt, Vinh Tốc là Trúc Cơ tu sĩ cấp chín, bọn họ gồm năm người mới vừa lên Trúc Cơ, nếu liên thủ với nhau cũng không phải đối thủ của Vinh Tốc, chỉ vội vàng nói mỗi một câu "Vinh Nghĩa ngươi chờ đấy" rồi hấp tấp chạy đi.

"Thiếu gia, người không sao chứ? Có phải bị bọn họ bắt nạt hay không, bọn họ có đánh người không? Bọn họ có phải lại nói những lời nói khó nghe không, người không cần nghe bọn họ, bọn họ là cố ý chọc giận người nên mới nói vậy, người đừng làm cho âm mưu của bọn họ thành công"

Vinh Tốc lo lắng đi tới trước mặt Vinh Nghĩa, ngồi xổm xuống bế lên, nhảy vài bước liền tới sân sau. Vào trong phòng, nhanh chóng đặt Vinh Nghĩa lên trên giường: "Thiếu gia, người có bị thương hay không, không được, phải đi mời bà đỡ tới mới có thể yên tâm. Thiếu gia, người đợi ta, ta sẽ trở về sớm thôi."

"Gì cơ!?" Vinh Nghĩa còn không kịp nói một câu nào đã thấy Vinh Tốc giống như mũi tên lao ra ngoài.

Chết tiệt, vừa rồi hắn không nghe nhầm chứ? Người kia vậy mà phải mời bà đỡ đẻ đến cho hắn?

Theo như hắn biết, bà đỡ không phải người phụ trách việc đỡ đẻ cho nữ tử sinh em bé hay sao???

______


Mn nhớ vote nha ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mn nhớ vote nha ^^

[Đam Mỹ] Hiền Thê Lương Mẫu_Kim Nguyên BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ