61-70

2.7K 54 9
                                    

Chương 61 nóng mặt

“Đoạn thúc thúc có khỏe không?” Giang Di hỏi, dùng khác lời nói tới che dấu bản thân.

Đoạn Đông Thành tai nạn xe cộ thương đến chân khẳng định so nàng uy chân càng khó khỏi hẳn, khoảng cách xảy ra chuyện đã qua đi lâu như vậy, tới xem Giang Di tuần trước mới hoàn toàn không cần quải trượng, thương gân động cốt một trăm thiên, dù sao rất phiền toái.

“Không có việc gì,” Đoạn Thanh Hứa nói, nhìn về phía nàng, “Hiện tại đều không cần Tề thúc đi theo chiếu cố.”

Giang Di nga nga hai tiếng, lại hỏi: “Kia Tề thúc đâu?”

“Hắn cũng khá tốt.”

“Ta mẹ nói Tề thúc mới trở về tranh quê quán,” nàng nói, giơ tay ngoéo một cái tán loạn nhĩ phát, quay mặt đi không cùng Đoạn Thanh Hứa đối diện, “Hắn quê quán ở đâu, rời thành khu có xa hay không?”

“Ở hà khê trấn đông thôn, đi qua sao?”

“Không.”

“Có rảnh có thể đi đi dạo, nơi đó là phong cảnh khu, cảnh sắc còn hành.”

Giang Di ngô thanh, qua loa lấy lệ mà đáp, hôm nay đoạn thanh cho phép thật không giống nhau, lại là đưa hoa lại là nửa đêm gấp trở về, lời nói còn so thường lui tới nhiều nhiều như vậy, nàng đột nhiên còn không thói quen, đóng băng tử đều có hòa tan xu thế, quả thực không thể tin được.

Bất quá nàng hiển nhiên suy nghĩ nhiều, liền như vậy nói mấy câu qua đi, Đoạn Thanh Hứa lại không có thanh, ngồi một lát, tiến phòng tắm tắm rửa, trở ra khi cũng ăn mặc mỏng khoản áo ngủ.

Nhưng có điều bất đồng chính là, người này trước tiên đem điều hòa mở ra, không giống Giang Di tắm rửa xong như vậy, vừa ra tới liền lãnh đến thẳng run run. Nàng thực tùy tính, tản mạn mà lấy làm khăn lông sát sát tóc, ở trong ngăn kéo tìm cái gì, lại hồi phòng tắm đi, ngay sau đó một trận máy sấy ô ô vang.

Giang Di một lần nữa lấy ra di động, nhưng không có lại xem tâm tư, tùy ý loạn phiên vài cái, cuối cùng phiên đến không gian động thái.

Trong không gian tất cả đều là thân thích cùng đồng học các loại quảng cáo, hằng ngày, nàng đều nhất nhất điểm tán, phiên đến mặt sau cảm thấy thật sự nhàm chán thật sự, vừa muốn buông khi, chợt thoáng nhìn trên tủ đầu giường tiểu cúc non, do dự sau một lúc lâu, đối với dạt dào tươi đẹp hoa chụp hai trương, khó được đã phát điều động thái, xứng tự: Bằng hữu đưa.

Nàng rất ít phát động thái, trừ bỏ này một cái, phía trước liền phát quá hai điều mà thôi, hơn nữa trong đó một cái vẫn là giúp người khác đăng lại quảng cáo. Lần này chính mình nhưng thật ra không thâm tưởng, kết quả ngắn ngủn hai phút trong vòng, chim cánh cụt trực tiếp nổ tung, điểm tán số lượng bỗng chốc tiêu thăng, bình luận từng hàng chúc phúc cùng với nghi vấn.

Đều đang hỏi đưa hoa vai chính là ai.

Bất quá đều là đồng học đang hỏi, biết này có chút ái muội, không nghĩ làm người trong nhà biết, cho nên này động thái nàng đem sở hữu thân thích bằng hữu đều che chắn, bao gồm Giang Ninh, chỉ đối A đại những cái đó đồng học bạn cùng trường mở ra.

[BHTT] [QT] Mật Đường Tư Vị - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ