1-10

7.9K 127 12
                                    

Chương 1 mới gặp

Giữa tháng 8, mặt trời chói chang, con đường hai bên cây cối đều bị phơi đến nào tháp tháp, lá cây phiếm sáng bóng quang.

Toàn thân đen nhánh Bentley xe từ cũ xưa nhà lầu tụ tập khu thong thả sử ra, xuyên qua Hi Nhương đường phố, một đường hướng bắc, cho đến đến thành bắc Kim Minh phủ đều, Kim Minh phủ đều là A thành nhất giàu có và đông đúc xa hoa tiểu khu, kẻ có tiền tụ tập mà.

Giang Di nàng mẹ Trịnh Vân tái giá, cha kế kêu Trần Vu Thu, là cái văn nhã vẻ mặt dáng vẻ thư sinh nam nhân, này làm người hòa khí, đối Giang Di Giang Ninh tỷ đệ hai rất là không tồi, về sau nương ba nhi đều sẽ ở nơi này.

Bởi vì say xe đến lợi hại, Giang Di nhấc không nổi tinh thần, cả người không kính nhi, đến Trần gia về sau tất cả đều là Giang Ninh cùng Trần Vu Thu ở bận việc.

Giang Ninh giúp nàng thu thập xong phòng sau, xuống lầu tiếp ly nước ấm đi lên, một mặt đệ cái ly một mặt nói: “Tỷ, dưới lầu giống như tới khách nhân.”

Kia khách nhân đó là Đoạn Thanh Hứa, là Trần Vu Thu chí giao hảo hữu nữ nhi, cả người thoạt nhìn lãnh lãnh đạm đạm, khí chất cao ngạo, không quá yêu phản ứng người, an an tĩnh tĩnh đứng ở phòng khách nghe đại gia nói chuyện, nàng sinh đến cao, mảnh khảnh tú khí, vừa qua khỏi vai tóc đen sạch sẽ lưu loát mà trát khởi, trát không xong tóc mái liền tùy ý rũ ở hai sườn.

Ngẫu nhiên Trần Vu Thu hỏi hai câu lời nói, nàng mới miễn cưỡng mở miệng, bất quá còn tính lễ phép, trừ bỏ tính tình quái gở chọn không ra khuyết điểm lớn.

Giang Di ánh mắt đầu tiên nhìn thấy người này, thoáng chốc giật mình.

Trùng hợp lúc ấy Đoạn Thanh Hứa nâng nâng mí mắt, triều trên lầu quét hạ, cùng chi ánh mắt tương tiếp. Giang Di không né tránh, thoải mái hào phóng mà nhìn chằm chằm đối phương, nhưng Đoạn Thanh Hứa tầm mắt chỉ ở chỗ này dừng lại một cái chớp mắt, ngay sau đó liền bất động thanh sắc dời đi, như là không thấy được nàng giống nhau.

Ngạo khí, đây là Giang Di đối người này ấn tượng đầu tiên.

Hai mươi tuổi tả hữu người trẻ tuổi, hoặc nhẹ hoặc trọng đều như vậy, chỉ là có người không hiển lộ với ngoại.

Đoạn Thanh Hứa có ngạo khí tư bản, chỉ là kia trương thuần tịnh trắng nõn mặt cũng đã cũng đủ, huống chi còn có hậu đãi gia cảnh cùng thực lực, bất quá sơ mới gặp mặt, Giang Di không hiểu biết này đó, một lòng một dạ tất cả tại người này trên mặt.

Xuất trần cấm dục, nàng ở trong đầu cướp đoạt hồi lâu, chỉ nghĩ tới rồi như vậy bốn chữ, đẹp bề ngoài ngàn ngàn vạn vạn, khí chất lại các không giống nhau, nàng đi đến Đoạn Thanh Hứa trước mặt, thẳng tắp nhìn, có điểm cố ý thành phần.

Nhưng mà Đoạn Thanh Hứa chỉ phong khinh vân đạm mà liếc mắt một cái, vẫn chưa quá nhiều chú ý, có chút không lễ phép.

Trần Vu Thu vui tươi hớn hở tiếp đón, lẫn nhau giới thiệu một phen, đây là hắn chí giao hảo hữu nữ nhi, liền ở tại cách vách phòng ở, hơn nữa cùng Giang Di là một cái đại học, bất quá đại một lần mà thôi.

[BHTT] [QT] Mật Đường Tư Vị - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ