Chương 11 không cần trốn
Cửa sổ đại rộng mở, ngân bạch ánh trăng cùng gió nhẹ đồng thời hướng trong phòng tễ, Giang Di thẳng tắp đứng yên, rốt cuộc không đáp lời.
Huyệt Thái Dương có chút đau, Đoạn Thanh Hứa khúc khởi đốt ngón tay dùng sức đè đè, nói: “Có thể giúp ta đảo ly lãnh thủy sao?”
Trong miệng làm được lợi hại, không nghĩ uống nhiệt hoặc ôn thủy.
Giang Di một đốn, một lát mới phản ứng lại đây, nhấp môi ừ một tiếng, cầm cái ly đi ra ngoài, khi trở về mang theo nước đá. Đoạn Thanh Hứa một hơi uống sạch hơn phân nửa ly, xem ra là thật khát.
“Say?” Giang Di quan tâm nói.
Nàng lắc đầu, thần sắc hơi mang mỏi mệt.
Đêm nay hai người đến ngủ một cái giường, lẫn nhau đều có chút trầm mặc, kỳ thật ngay từ đầu Trịnh Vân an bài thời điểm liền có thể cự tuyệt, làm Giang Ninh cùng Tề thúc một gian phòng cũng đúng, nhưng ai cũng chưa mở miệng.
Làm khô tóc, tắt đèn, trong phòng bỗng dưng trở tối, nhưng không đến mức hắc tẫn thấy không rõ, bạch khiết ánh trăng đem trong phòng chiếu sáng lên, giống vậy khai một trản ánh sáng kém đèn. Giang Di bò đến Đoạn Thanh Hứa bên cạnh ngồi, nghĩ nghĩ, lại đem đầu giường tiểu đèn mở ra, miễn cho nửa đêm đối phương muốn lên nhìn không thấy, mờ nhạt ánh đèn trong nháy mắt đem màu trắng ánh trăng cắn nuốt, mãn phòng tông màu ấm, liên quan người bên cạnh trên người hơi say cảm giác say, nhắm thẳng nàng nơi này tới.
Cách đến khá xa, từng người lưu có khoảng cách, tất cả đều không nói lời nào, trong phòng liền như vậy an tĩnh xuống dưới. Ám động sóng triều đang không ngừng quay cuồng, không khí yên lặng đến làm người hoãn bất quá khí, Giang Di tưởng nói điểm cái gì hoặc là làm điểm cái gì giảm bớt bầu không khí, nhưng trong khoảng thời gian ngắn mắc kẹt, tìm không ra câu chuyện.
Cuối cùng vẫn là Đoạn Thanh Hứa trước mở miệng.
“Lần sau lại mưa rơi, nếu không mang dù, liền mua một phen.”
Giang Di hơi há mồm, không biết như thế nào hồi, lại đem khóe miệng banh đến thẳng tắp.
Lúc ấy thật không nghĩ tới cái này, tất cả mọi người đều đang đợi mưa đã tạnh, nàng đứng ở trong đám người, nhìn có dù người ra ra vào vào, đã quên có thể chính mình mua một phen.
Sau một lúc lâu —— “Đã biết.”
Thanh nếu ruồi muỗi, lại nhỏ giọng điểm liền sẽ nghe không được.
Đoạn Thanh Hứa dương dương cổ, đầu để trên đầu giường, nhắm mắt không hề nói nhiều.
Vô tình nhìn hạ, kia thon dài phần cổ đường cong đập vào mắt, Giang Di bị hấp dẫn, hướng lên trên, là hơi ngưỡng cằm, mân khẩn môi mỏng. Nhiệt khí từ trong thân thể chui ra, đem kia hai cánh môi huân đến ửng đỏ, mang theo điểm uể oải sắc thái.
Gió đêm đem người này sợi tóc gợi lên, dính sát vào ở mặt sườn.
Giang Di thò lại gần một ít, đến gần rồi thấp giọng hỏi: “Rất khó chịu sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mật Đường Tư Vị - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Mật đường tư vị Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận:16389 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11007 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:9601 Văn chương tích phân: 267,456,704 Thể loạ...