81-90

1.8K 52 10
                                    

Chương 81 trấn an

Giang Di khó chịu không thể so Trịnh Vân thiếu, nàng vô số lần thiết tưởng quá khả năng tình hình, nhưng cô đơn không phải hiện tại như vậy, không có ngả bài, không có câu thông, thậm chí liền phát tiết đều không có, Trịnh Vân cảm xúc không ổn định, tựa hồ không nghĩ nói này đó.

Tặng nhiệt sữa bò, trở lại chính mình kia phòng, ở trên giường lăn qua lộn lại trong lòng buồn đến hoảng, cuối cùng liền như vậy thẳng tắp nằm nhìn trần nhà, bạch lượng ánh đèn rất là chói mắt.

Sắp ngủ trước, nàng lại ra một lần phòng môn, tính toán xuống lầu tiếp chén nước uống.

Hai vợ chồng phòng đèn còn sáng lên, bên trong truyền đến rất nhỏ nói chuyện thanh, Giang Di nghe không rõ bọn họ đang nói chút cái gì, lặng im mà đứng một lát, tay chân nhẹ nhàng xuống lầu, trở lên lâu khi, sáng lên đèn đã đóng, nói chuyện thanh cũng không có.

Cái này ban đêm Giang Di mất ngủ đến rạng sáng bốn điểm đa tài miễn cưỡng ngủ.

Hôm sau sáng sớm, Trịnh Vân cũng không có giống thường lui tới giống nhau lại đây đánh thức nàng, thậm chí đi phía trước cũng chưa tới nói một tiếng, ngược lại là Trần Vu Thu lại đây gõ môn, nhắc nhở Giang Di sớm một chút rời giường ăn cơm.

“Ta cùng mụ mụ ngươi đêm nay ở bên ngoài ăn, không trở lại, không cần chờ chúng ta.” Trần Vu Thu nói.

Hắn trong giọng nói mang theo khó xử, nghe tới hẳn là còn không biết sự tình chân tướng, cho rằng hai mẹ con chỉ là bình thường giận dỗi, kẹp ở bên trong làm người điều giải.

Giang Di chỉ lên tiếng, quấn chặt chăn vẫn không nhúc nhích.

Nàng thật sự là buồn ngủ, không bao lâu hôn trầm trầm ngủ qua đi, lại lần nữa tỉnh lại khi là trong nhà a di làm rời giường ăn cơm trưa.

Tuy rằng không có gì ăn uống, nhưng vẫn là bò lên, một bàn lớn tử đồ ăn liền tùy ý ăn hai khẩu, sau đó buồn bã ỉu xìu mà lên lầu tiếp tục nằm thi. A di chỉ là cái nấu cơm quét tước vệ sinh, thấy nàng trạng thái không đối cũng không lắm miệng hỏi, làm hảo tự mình thuộc bổn phận sự là được.

Sự tình lâm vào cục diện bế tắc bên trong, Trịnh Vân không muốn nói, Giang Di càng không biết từ đâu mà nói lên, hai mẹ con vừa thấy mặt đều nói không được hai câu lời nói, có mấy lần Trịnh Vân đều đi đến nàng trước mặt, miệng ngập ngừng, nhưng chung quy vẫn là không mở miệng.

Trịnh Vân phản ứng còn tính bình thản, trước mắt tới xem không có làm bất luận cái gì cấp tiến sự, chỉ là không muốn đề cập cái này mà thôi. Nàng hiện tại chính là trong tiềm thức muốn tránh tránh, không muốn trực diện, giống ở tự mình tê mỏi, giống như chỉ cần không công khai nói chuyện này liền không tồn tại giống nhau.

Giang Di cũng là hoảng loạn mê mang, ở không tiếng động giằng co trung nàng ở vào phi thường bị động vị trí, bản thân cũng không biết rốt cuộc là nên an ủi Trịnh Vân hay là nên trước trực tiếp nói nói chuyện.

Chờ đến thứ hai ngày đó, hai phương trưởng bối đều không ở nhà, nàng đi cách vách tìm Đoạn Thanh Hứa, vừa vào cửa liền đem đối phương gắt gao ôm không bỏ.

[BHTT] [QT] Mật Đường Tư Vị - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ