Phần 1

16.6K 573 21
                                    

Lam Trạm sau chuyến bay dài, đập vào mắt lại là cảnh người yêu nhỏ bé của mình đang tươi cười tay trong tay với kẻ khác, hắn thật sự không thể suy nghĩ một cách bình tĩnh. Thân ảnh hắn nhung nhớ bấy lâu đang ở trước mắt mà Lam Trạm lại không chút vui vẻ.  Ở phía bên này, Ngụy Anh vẫn vô tư chuyện trò mà không hề hay biết có người đang nhìn mình với ánh mắt bốc hỏa, đôi bàn tay nắm chặt thành quyền. Cậu trai kia đưa tay chỉnh vài lọn tóc rơi xuống khuôn mặt Ngụy Anh với ánh mắt thâm tình. Người ngoài nhìn vào còn nghĩ rằng đây là một cặp tình nhân thực thụ đón nhau ở sân bay. Lam Trạm hắn không phải là người kiên nhẫn, hành động quá phận của cậu trai kia trong mắt Lam Trạm chính là một giọt nước tràn ly, hắn tức giận đi tới.
" A Lam Trạm, em về lúc nào..."
Chưa kịp nói hết câu, Lam Trạm đã kéo tay Ngụy Anh đi, bỏ lại cậu trai kia với ánh mắt ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Suốt một đường về nhà, Lam Trạm  không nói lời nào, ánh mắt âm trầm tỏa ra sát khí khiến Ngụy Anh cũng không dám hé răng nửa lời, ngồi nép sát vào cửa ô tô. Xe vừa đỗ đến cổng Lam Gia, Lam Trạm lạnh lẽo vác Ngụy Anh lên phòng, ném xuống chiếc giường kingsize của mình. Ngụy Anh bị hành động bất ngờ của Lam Trạm dọa đến mức câm nín, lưng đập mạnh xuống giường cũng không dám kêu . Hắn giam Ngụy Anh giữa hai cánh tay rắn chắc , ghé môi bên tai Ngụy Anh thì thầm :
" anh đừng khiêu chiến với sự kiên nhẫn của em.."
Ngụy Anh khẽ run, trong lòng anh tràn ngập cảm giác khuất nhục, sợ hãi con người trước mặt này.  Lam Trạm cởi thắt lưng, cố định tay Ngụy Anh lên trên đỉnh đầu rồi dùng thắt lưng trói lại. Ngụy Anh lúc này mới hoảng hồn, giãy dụa muốn thoát ra khỏi sự trói buộc kia.
" Lam Trạm em điên rồi !!! Thả ra mau !!"
Lam Trạm nhếch môi.
" Lúc anh cười nói với người khác, có nghĩ đến hậu quả bây giờ hay không?"
Hắn một tay xé rách quần áo Ngụy Anh, nâng chân anh lên rồi thô bạo đâm vào. Ngụy Anh hét lên đau đớn, đây là lần đầu tiên Lam Trạm đối xử với anh như vậy, không bôi trơn, không dạo đầu cũng không hôn môi, cứ thế tiến vào sâu bên trong cơ thể.Lam Trạm cúi xuống cắn mút thân thể Nguỵ Anh, để lại trên làn da non nớt những vết xanh tím hút mắt. Hắn dùng răng kẹp lấy đầu ngực của anh, khiến anh vô thức rên lên. Đau đớn cùng cực ép nước mắt chảy xuống, cổ tay bị dây lưng trói chặt khiến anh không thể né tránh, chỉ có thể mặc cho Lam Trạm thúc từng cái đầy mạnh bạo. Nguỵ Anh không theo kịp tốc độ của Lam Trạm, hậu huyệt đau như muốn nứt ra nhưng hắn vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đối với Nguỵ Anh lúc này chỉ toàn là sự tra tấn đau đớn mà không hề có chút khoái cảm .
"Lam Trạm... xin em ..."
Ngụy Anh nói xong liền không chịu nổi ngất đi. Không biết bao lâu sau, Lam Trạm mới bắn ra bên trong anh, tinh dịch cùng tơ máu chảy dọc theo bắp đùi, thấm ướt một mảng ga giường. Ngụy Anh bị bắn đến tỉnh lại, đôi mắt mệt mỏi nhìn Lam Trạm.
"Có phải là ... em nghĩ anh phản bội em?"
Hình ảnh Ngụy Anh tình cảm với người đàn ông khác lại hiện lên khiến cho máu nóng trong người Lam Trạm trỗi dậy, hắn đưa tay xiết cằm Ngụy Anh, gằn giọng:
" Anh dám?"
Ngụy Anh bỗng nhiên cảm thấy thật nực cười, tình cảm bao năm qua của  hai người vậy mà lại tan nát chỉ vì một sự hiểu nhầm. Và điều quan trọng ở đây là, Ngụy Anh nhận ra Lam Trạm không hề tin tưởng anh, không một chút nào... Lam Trạm còn không muốn nghe anh giải thích, nếu đã vậy, cứ để Lam Trạm nghĩ theo những gì hắn tin đi..
" Sao tôi lại không dám? Cậu đi lâu như vậy, tôi tất nhiên phải tìm đàn ông khác để thỏa mãn ..."
Chưa nói hết câu, Lam Trạm như biến thành một con thú dữ lôi Ngụy Anh quỳ lên, ấn đầu anh vào dương vật đang cương lớn của mình....

(tobe continue...)
Đủ 20 votes thì tôi up tiếp phần sau nha các mẹ =)))

Lam Trạm ghen rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ