Sophia POV.
Pia!! Apo..Gising na may pasok ka
Ngayon diba? Baka malate ka? Sigaw sakin ni lolaNataranta nalang ako bigla ng maalala kong may pasok pala ako at oo 6 o'clock na 7 pa nmn ang klase ko .
Opo lola, ito na pababa nako. Sigaw ko
Natapos nakong maligo, mag ayos sa sarili ko at kumain kaya nagpaalam nako Kay Lola. At umalis, nagmamadali na ako baka kasi malate ako. Balita ko pa nmn strict dw yung school na papasukan ko.
Oo nga pala. Mgpakilala muna ako.I'm Princess Sophia Dela torre, im one fourth Spanish because my grandpa is a Spanish. Cguro ini imagine nyo na kung ano mukha ko? Kaya e describe ko nlng. My skin is white kasi nmn yung mom ko ay bicolana and my dad half spanish kya yun yung naging resulta, matangos ilong ko at Hindi ako kataasan, Hindi tlaga mataas haha ewan ko bakit ehh. Mtaas nmn lahat mga family ko except lang ky Lola. Ohh dba may.. bsta yun na yun and also mataas din yung hair ko .
Nandito na pala ako sa school campus na papasukan ko at kung itatanong nyo kung anong skul syempre private school to pero di ako mayaman ahh. Sadyang scholar lang tlaga ako dito dahil nakapasa ako sa exam at sikat din to na skul kung saan nandito lahat ang mga matatalino at syempre mga gwapo at magaganda. Di rin mawawala ang mga mayayaman.
Hinahanap ko na ngayon ang classroom ko at nandito ako sa 2ndfloor at hinahanap ko yung name ko at bigla nlng akong may narinig. Kaya hinanap ko kung nasan galing yun.
Ouch! Please wag na po. Di ko napo uulitin
Pwede ba. Wag ka ngang oa girl kung ayaw mong masaktan ulit. Girl 1
Kababago mo palang dito akala mo kung sino kang maganda. Remember ako lang ang pwedeng magmamagandahan dito at ako lang nmn tlaga ang maganda dito ang queen ng school nato. Girl 2
Sa susunod girl makinig kana sa master nmin. Girl 3
Sasampalin sana ulit yong babae pero napigilan ko.Someone's POv.
Sasampalin ko na sana ulit yung babae ng biglang may pumigil sa kamay ko kaya di natuloy. At sino nmn kaya tung nagbibida bidahang babaeng to . ako pa talaga ginalit nito.
Tinitigan nya ko ng Ewan, pinagalit tlga ako ng babaeng to ahh. Tinanggal niya yung kamay niya sa kamay ko at saka tinulungan yung babaeng makatayo kaya nilapitan ko sya at sinabunutan ng buhok.
Tumingin siya sakin ng nakasmile. Wow kya pa tlaga niyang mag smile pgkatapos Kong sabunutan. Baliw batong babaeng to??Wag mo nang ulit gagawin yun. Mahinahon niyang sabi
Iba talaga tung babaeng to ako pa tlaga sinabihan. Di ba nya ko kilala? Sasampalin ko na sana sya ng biglang my nagsalita.
Itigil nyo na yan, kung ayw niyong mapunta to sa Guidance.Sorry po Mr. President.
Sophia's POV.
Itigil niyo na yan kung ayaw niyong Mapunta to sa Guidance.
Sorry po Mr. President
Umalis na yung tatlong PilingGirl. At umalis na din yung tinatawag nilang Mr. President.
Pero grabe ang gwapo nun. Ahh. Hahah xory landi ng Tita nyo ehhThank u for saving me.
Ahh. Ehh. Wala yun. Okay kalang ??
Ahh oo okay lang ako. Thank u talaga ha!! Ahmmm I'm Chiara Del Agua pala. Call me Kia nlng. Nice to meet you . she smiled
I'm Princess Sophia Dela torre call me Pia nalang. Nice to meet you rin.. I smiled to her.
Ahmm can u be my friend kung okay lang?
Oo nmn. I can be ur friend. Wala pnman akong kaibigan at saka bago pa rin ako dito.
Ahh ur 1st year college pa? Same lang pala tayo. Ahh oo nga pla nhanap mo na yong room mo?
YOU ARE READING
A Man in my Dream 💕
Teen FictionThis story is all about the girl who always dream a man.She doesn't know if her dream can be reality. Even she stop thinking and stop her mind dreaming but it always appear every night she sleep. It all start when she was 8 years old that day she wi...