Mark POV.
Ahhh. Kaya pla ganun ka nlng kahilig sa mga halaman at bulaklak.
Nga pala? Sino nmn nag aalaga sa mga bulaklak mo dun? Ehhh nandito ka ngayon.Yung ante at ankle ko.
Siguro, ganda ng garden mo dun ahhh.
Oo nmn noh, inalagaan kaya yun. Mahal ko yun kaya ayokong pumapangit sila at namamatay.
Gusto mo makita garden ko sa province?Oo nga ehh, kaso baka ayaw mo.
Di ahhh. Sge punta tayo dun ngayong Sunday , wla nmn tayong pasok nyan, saka di ka nmn cguro busy nyan dba?
Oo, gusto ko yun.
Okay. Isama natin sila kia at james. Nga pla nasan na kaya yung dalawang yun?
Nandyan lang cguro sila sa loob.
Pwede ba ako muna mag dilig sa mga bulaklak namiss ko kasing gawin yan. Kung OK lang ?
Oo nmn no. Walang problema
Sophia's POV.
Habang nagdidilig ako sa halaman, marami na kaming pinag uusapan ni mark tungkol sa mga bulaklak ko sa probinsya at yung mga karanasan ko dun. Sabay kaming tumatawa sa tuwing may pinag uusapan kming nkakatawa.
Ang gaan ng feelings ko pag c mark yung kasama ko. Palagi na akong nka smile ngayon di tulad ng dati. Ganda kasi sya kasama.Nga pala mark? Anong hubby mo? Na gusto mong gawin, lalo na pag malungkot ka?
Ahhh. Gusto mo malaman? Halika sundan mo ako.
Sumunod lang ako Kay mark at saka San kya kami pupunta, nandito kami sa loob ng bahay niya at saka wait.
Papunta kami sa ilalim ng bahay niya in short sa underground. Pero I think iba yung underground nila ehhh. Basta nasa ilalim parin to.
Binuksan na ni mark yung cute na door na ang liit.Wow. Ang ganda dito mark at saka halos salamin lang yung nakikita ko dito at yung sarili ko.
Ang totoo nyan, wla pang ibang tao na nakapasok dto kahit kapatid ko dpa, ikaw palang.
At bakit nmn?
Ayoko, gusto ko ako lang kasi nkakaalam nito, its my secret room.
Secret room? Kung secret room mo to? Bat mo ko sinabihan nito at saka sinama dito?
Kasi kaibigan na kita at alam kong matataguan ka ng sekreto at komportable narin ako sayo.
YOU ARE READING
A Man in my Dream 💕
Teen FictionThis story is all about the girl who always dream a man.She doesn't know if her dream can be reality. Even she stop thinking and stop her mind dreaming but it always appear every night she sleep. It all start when she was 8 years old that day she wi...