Panaginip 💕

4 0 0
                                    

Sophia's POV.

Pia???

Bumalik ako sa katinuan ko ng tinawag ni Ethan yung name ko.

Pia? Are you okay?
Ahmm I'm sorry kung nabigla ka ng hinila kita at dinala dito ng di ako nag papaalam sayo. I'm sorry.

Uhmmm. Ahhh its okay. Palagi mo nmn tung ginagawa sa tuwing nagkikita tayo ehh. Kya sanay nako.

Sorry talaga pia. Gusto lang kasi kita mkasama at mkausap.

Bakit ba?

Ahmm. Do you remember what I said to you last 6 months?

Nalilito ako kung ano yung ibig sabihin niya na sinabi nya dati nung last naming pgkikita. At oo, naalala kona .

Ahhh. Yeah I remember that thing you said to me that u have important thing you want to say at sinabi mo sakin na pgbalik mo na dto, saka mo sasabihin.

Yeahhh.. And I remember also what you said to me before I leave. Sinabi mo sakin na paano kung di na tayo magkikita ulit?

Sinabi mo rin na, impossibleng di tayo magkita, Simula bata pa tayo kahit Hindi natin ginusto, palagi tayong nagkikita at pinagtagpo. Saka sinabi mopa I know na gagawa at gagawa ng paraan c tadhana na magkita tayo ulit.

At nagkatotoo right? Sabi kona sayo diba? Na magtiwala lang tayo Kay tadhana siya na ang gagawa para satin dalawa pyang.. I miss u.

Pyang, yan yung palagi niyang tinatawag sakin dati pa at saka sya lang tlaga ang tumatawag sakin ng Pyang.

Yes tan, yan yung palagi Kong pinaghahawakan hanggang ngayon. I miss u too tan.

Pero pyang, iba na ngayon.

What? Anong iba? Dkita maintindihan.

Iba na ngayon at yung sinabi ko sayo dati na sasabihin ko sayo pgbumalik ako dito, ito na yung pagkakataon na sabihin ko sayo.

Ano ba yun? Pinakaba mo nmn ako ehhh.

Pyang. Im sorry. Ayaw na kitang mging kaibigan.

Then why? I think may nahanap knang  ibang kaibigan na mas better pa sakin. O kaya may girlfriend kana, kung yan ang dahilan, dahil ayaw mong mgselos ung gf mo ng dahil close tayong dlawa, pwes,!! Hindi ako papayag , I'm always youre girlbestfriend khit my gf kna .

Pero pia! Hindi yan yung ibig Kong sabihin.

Ehhh? Ano? Ayaw mo na ba akong mging kaibigan? Tan? Anyare?

Pyang. Hindi yan totoo, ang totoo kasi .

Ano??

A Man in my Dream 💕Where stories live. Discover now