Chương 21: Yerin' problem

242 29 0
                                    

Eunbi đi được ngày một nhiều hơn, quãng đường đi càng lúc càng dài hơn. Tuy chưa phải là nhiều lăm song có thể nói đó là một tiến bộ rất lớn, chỉ sớm thôi em sẽ có thể như mọi người- bước đi bình thường. Nhưng, lại có một điều khiến Yerin không được vui lắm thậm chí là còn rất khó chịu. Vấn đề đó chính là những người vây quanh em. Jang Chaerin sau vụ phẫu thuật thất bại thì càng ngày càng đối xử quá lên với Eunbi, cô ta ở bên em còn nhiều hơn cả Yerin nữa và Eunbi cũng không phản đối gì. Lại còn một vấn đề nữa đó chính là bác sĩ Ahn Ji Wan. Anh ta đối xử với Eunbi rất tốt thậm chí là quá tốt, quá đặc biệt. Mà phản ứng của Eunbi chính là càng ngày càng thân thiện hơn với anh ta. Nói đúng ra thì đáng ra Yerin phải mừng vì điều này bởi Eunbi mở lòng ra sẽ giúp em rất nhiều. Nhưng, một phần trong Yerin không muốn điều đó, cô không muốn em thân thiết với ai khác cả.
- Rin, Rin, cậu sao vậy?
Eunbi lay lay Yerin. Em đã tập xong nãy giờ mà cô vẫn cứ trơ ra một chỗ không nói gì, thật là làm em thắc mắc. Bộ cô đang gặp chuyện gì không ổn hay sao.
- À, tớ không sao đâu- Yerin lắc lắc đầu- "Không sao mới lạ!".
Nhìn bác sĩ Ahn quan tâm hỏi han Eunbi, Yerin tức muốn xì khói. Xung quanh cô là cả một bầu trời hắc ám khiến Eunbi lẫn bác sĩ Ahn đều rùng mình một cái.
- Eunbi này, hôm nay em nghỉ ngơi đi anh, em thực sự tiến bộ rất tốt, sức hồi phục rất nhanh. Sau này em có thể tự luyện ở ngoài không cần đến đây luyện làm gì cho cực- Bác sĩ Ahn cười nói.
- A, cám ơn anh....
- Vậy thì tốt rồi, cám ơn anh nha bác sĩ Ahn, xin phép!
Yerin như cá gặp nước mau chóng đưa Eunbi đi. Đối với cô thì để Eunbi né xa mấy con người này càng xa thì càng tốt.

- Này này Rin à, cậu làm sao vậy hả?
Eunbi thắc mắc hỏi Yerin khi thấy thái độ của cô. Mấy ngày nay em cũng rất để ý thái độ của cô, thực rõ là có vấn đề mà. Lúc em tập vật lí trị liệu với bác sĩ Ahn thì bảo đảm cô sẽ không thèm nhìn còn lúc em nói chuyện với anh ta thì cô tặng cặp mắt hình viên đạn ngay và luôn. Còn khi em gặp Chaerin thì Yerin sẽ không thèm ở trong phòng mà biến mất không thấy đâu. Và nhất là sau mỗi lần đó thì Yerin sẽ cư xử rất khó chịu với em làm em vô cùng thắc mắc. Lúc này thì cô lại đang bộc phát cái tính kì lạ của mình nữa rồi. Chảng biết là thế nào mà đưa em về phòng rồi lại đùng đùng bỏ đi.
- Yerin lại sao vậy?- Yuju nhìn theo bóng lưng Yerin rồi hỏi.
- Em cũng có biết đâu mấy hôm nay cậu ấy cứ như bị ai nhập ấy, hâm hâm dở dở khó hiểu kinh khủng- Eunbi thở dài đáp.
Nghe Eunbi đáp, Yuju chợt nghĩ tới điều gì đó. Cô nhếch miệng cười một cái rồi hỏi:
- Chị ấy hay vậy lúc em thân thiết với mấy người khác đúng không?
- Đúng rồi, sao chị biết hay vậy?- Eunbi ngạc nhiên hỏi.
- Hahaha, biết ngay mà biết ngay mà, Jung Yerin chị bị bắt thóp rồi nhá!- Yuju tinh quái kêu lên.
Trên đầu Eunbi như xuất hiện hàng loạt dấu chấm hỏi. Sao mà mấy người này đều kì lạ như nhau vậy nhỉ? Toàn dị nhân không à.
- Này, rốt cuộc là sao hả?!- Em gắt.
- À à, họ Jung đó đang lên cơn "ăn dấm" ấy mà hahaha....Yewon ơi nói cho em nghe cái này vui lắm này!
Yuju phá ra cười ha hả khiến Eunbi tức muốn chết. Ăn dấm là cái khỉ gì, sao không chịu nói cho rõ chứ.
- Yah, ăn dấm là sao?!

Tối hôm đó, Eunbi thật sự chịu không nổi nên đành phải hỏi Yewon. Em ngồi trên giường, cặp mắt tròn xoe chớp chớp nhìn Yewon và hỏi:
- Cậu cho tôi biết ăn dấm là sao đi?
- Ăn dấm?- Yewon không hiểu mô tê gì hỏi lại Eunbi- Ăn dấm là ăn dấm chứ sao mà ai lại đi ăn dấm bao giờ?
- Tôi hỏi ăn dấm ấy?
Sao vài giây suy nghĩ, Yewon chợt hiểu ra đó là xuất phát từ cô chị Yuju. Con bé cười cười rồi nói:
- Chị ấy lại chọc cậu rồi, "ăn dấm" ở đây ý nói là ghen đó mà.
- Ghen?
- Đúng rồi là ghen đó.
Vậy ra là Yerin ghen sao. Cuối cùng Eunbi cũng hiểu ra vấn đề. Nhưng em nghe nói người ta chỉ ghen khi yêu vậy chả lẽ Yerin....
_____________________

[SinRin] 𝒀𝒐𝒖'𝒓𝒆 𝑴𝒚 𝑳𝒊𝒕𝒕𝒍𝒆 𝑺𝒖𝒏𝒔𝒉𝒊𝒏𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ