"hộc... Hộc hộc "
Tại sao? Tại sao điều này lại xảy ra với mình?chỉ mới sáng mọi người vẫn còn cơ mà !
Kizuyo túm chặt chiếc yukata đỏ thêu hoa bỉ ngạn nhấc lên, để khiến cơ thể cô chạy nhanh hơn trên lớp tuyết dày, ánh đèn dầu lấp ló ,không ngừng đưa qua đưa lại .
Bộ yukata đỏ nổi bật nền tuyệt trắng xoá. Bộ yukata này bình thường cô rất thích nó , bây giờ bị bàn tay của cô túm đến nhăn nhó .từng hơi thở của kiruyo đều khiến lồng ngực của cô đau vô cùng ,dòng nước mắt của cô tuôn ra không ngừng khiến tầm nhìn của cô mờ đi , cô cắn chặt đôi môi đỏ mọng đến mức bật máu, 1 tay đưa lên Không ngừng lau những giọt nước mắt,đang không ngừng tuôn ra.
Chết tiệt!
"á... "
Kiruyo vấp phải vào bộ yukata khiến nó rách một mảng, cô ngã người về phía trước, lớp tuyết tiếp xúc với da cô lạnh đến thấu xương ,mái tóc đen dài rũ xuống khuôn mặt không còn một chút sắc hồng nào ,cô xoay người lại ngẩng lên nhìn bầu trời xám xịt, đưa tay lên ngang trán.Đến Đây là hết, con quỷ còn một chút nữa là đuổi đến nơi rồi, bây giờ cô có chạy nữa cũng không thoát
"xột xoạt "
Một con quỷ Lao từ trên những cành cây khô xuống phía cô ,kiruyo vẫn nằm yên cô không hề động đậy, ánh mắt vô hồn của cô nhìn con quỷ chẳng ra hình con người ,nó thật kinh tởm toàn thân phu một lớp vảy dày ,móng tay sắc nhọn đang đưa về phía cô. Kiruyo khép hai mặt lại, lúc đó cô đã từ bỏ hoàn toàn.Gia đình đã Không còn ,cô không còn nơi nào để về ,vậy sống có ích gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đn knb|• Bỉ ngạn trên tuyết
FanfictionTruyện : Bỉ Ngạn Trên Tuyết Tác giả: ~ Gin •linh~ thể loại: Quỷ, Kinh dị, hành động, Đn,....