thây ông đang tiến tới chỗ mình cô vội vàng tiến đến phía ông .
"sao ông lại ra đây ?"
thấy kiruyo có vẻ lo lắng cho mình , ông liền nở một nụ cười.
"ông vẫn chưa già đến mức cần cháu phải lo cho ông đâu"
sau đó ông dẫn cô vào trong nhà , kiruyo nhìn xung quanh như tìm thứ gì đó . ông cũng hiểu ý của cô .
"mấy tuần nay bà cháu bị ốm , bây giờ vẫn còn đang ngủ khi nào bà dậy cháu hẵng vào thăm"
nghe ông nói bà bị ốm đã mấy tuần , thần chí cô có hơi hoảng hốt . sao cô lại không biết chuyện này cơ chứ . Nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh lại .
"ông có nghe về hoa bỉ ngạn xanh bao giờ chưa? "
Người đàn ông có vẻ hơi bất ngờ ,nhưng đã nhanh chóng trở lại bình thường. Không lẽ kiruyo đã biết được gì rồi?
" cháu đã hỏi thì ta cũng không tiện từ chối. Ta hồi nhỏ có đọc qua một quấn sạch cổ của gia tộc chúng ta. Lúc đó chỉ có một mình ông ở nhà đã tình Cờ thấy một quấn sạch rất kì lạ. Nó có hình một bông hoa Bỉ ngạn xanh ,lúc đó ta rất tò mò nên đã xem thử . Thật không ngờ bên trong chứa những thứ mà ta chưa từng biết. "
Thấy ông hơi ngừng lại nhìn ra phía đằng xa. Cô mới hỏi
" nội dung là gì vậy ông? " ông cô gật đầu một cái .
" bên trong nó nói loài hoa bỉ ngạn xanh từ trước đến nay chỉ có một bông và người đầu tiên thấy nó là tổ tiên của chúng ta, còn người đó là ai thì ta không rõ. Còn nội dung thứ 2 ta đọc được là loài hoa này có Thể khiến con người biến thành quỷ "
Nghe ông nói kiruyo hơi sững người ,nhưng nó có liên quan gì đến việc gia tộc của cô không thể biểu lộ cảm xúc nhiều...
Đến khi mặt trời đã dần khuất sau ngọn núi ,cô bước từng bước Chân trên lớp tuyết vừa đi vừa suy nghĩ. Sau khi nghe những lời ông nói cô còn rất nhiều thắc mắc ...
"này!... Ngươi có nghe ta nói không vậy? "
Tiếng hét chói ta của bóng mà đó làm cô giật nẩy, kiruyo cau mày nhìn về phía cái bóng ma.
" ngươi còn chưa Đi?"
"CÁI GÌ? Ngươi đuổi ta đi ,từ trước đến nay chưa ai dám nói ta như thế ."
Làm gì mà phản ứng kinh vậy? Nhắc mới nhớ tên này bảo hắn là linh hồn bảo vệ hoa bỉ ngạn xanh gì gì đó. Có thể hắn có biết về hoa bỉ ngạn xanh.
" ngươi biết gì về hoa bỉ ngạn xanh? Tại sao ngươi lại theo ta? "
"Như ta nói ta là người bảo vệ bỉ ngạn xanh ,ta thấy ngươi có màu xanh khi sinh ra đúng không? "Giọng của hắn liền có vẻ tự cao ,khoanh tay trước ngực bay đến phía trước cô.
"đúng vậy! "
Đột nhiên hắn quay lại đối diện trước mặt cô đưa ngon tay chỉ vào cô ,điều đó khiến cô giật mình .
" đó chính là lí do ,ngươi là hậu duệ của bỉ ngạn xanh ,nên từ giờ trở đi tra là bạn đồng hành cùng cô"
Một câu nói trông rất nhẹ nhàng với hắn nhưng đó là một cú xốc lớn với kiruyo, cô cau mày nhìn cái bóng ma đó với vẻ khó hiểu. kiruyo trầm ngâm dù gia tộc cô là truyền nhân của hoa bỉ ngạn , nhưng phần lớn đều là bỉ ngạn đỏ trước giời chưa có ai là hậu duệ của bỉ ngạn xanh bao giờ. hai người đều ngây ngẩn đứng đẩn ra ở đó không nhúc nhích gì. thấy cô không nói gì , bóng ma mới lại nói tiếp.
"hơn mấy nghìn năm nay rồi chưa có xuất hiện một truyền nhân của hoa bỉ ngạn xanh "
nghe giọng nói và nét mặt của hắn cô đoán rằng hắn không nói rối , nhưng trong lời nói đó vẫn còn chứa một nỗi buồn thoang thoảng . mặt trời đã gần tắt hẳn kiruyo mới nhận ra rằng mình cần phải về nhà trước lúc trời tối , cô cầm chiếc đèn dầu đi theo con đường dốc về nhà , ánh lửa lung linh huyền ảo đưa qua đưa lại .
cả đoạn đường về cô và linh hồn kia không nói với nhau lời nào nữa , đến cả hơi thở cũng bắt đầu nặng nề , đi được một đoạn xa thì cô có cảm nhận được một linh hồn rất tà ác , bước chân kiruyo dừng lại một chút , cô khép hai mắt lại để cảm nhận rõ hơn . lúc kịp nhận ra thì linh hồn bên cạch cô đã hổng hốt , nó kéo cô đi về phía ngược lại .
kiruyo bất giác trượt chân cô ngã nhào xuống đất , khiến linh hồn kia cũng ngã theo , khi cô định chạy về phía nhà mình thì linh hồn kia lên tiếng .
"đừng đi , con quỷ này khác với những con khác , nếu đi cô sẽ chết đó "
giọng nói của nó hốt hoảng , từ lúc gặp nó cô chưa thấy nó hoảng hốt như vậy , tuy cô có khả năng cảm nhận được linh hồn của người khác , nhưng lúc nãy cảm giác chỉ mới thoáng qua , cô không thể biết được đó là người hay quỷ . tâm trí cô lúc này đang rất hỗn loạn, không nghe lời khuyên ngăn từ linh hồn đó cô chạy thẳng một mạch về nhà .
cô sững người, cô thể dường như bất động khi thấy cảnh tượng trước mắt .Trên mặt đất , xác của mẹ cô ôm đứa em nằm la liệt. Máu từ thân thể lan tràn dần trên mặt đất...bộ yukata màu trắng của mẹ cô bây giờ đã biến thành một màu đỏ tươi. một con quỷ có mái tóc trắng , có những hình xăm màu xanh đậm trên cơ thể ,nó dần tiến đến cái xác . Máu tanh nồng, theo gió thoảng khắp không gian.
"nếu ngươi sớm khai thì đã không thảm như vậy rồi , thứ mà ngài muzan tìm kiếm bấy lâu nay "
Bàn chân hắn bỗng dưng bị giữ lấy. Là một bàn tay dính đầy bùn đất.Một đôi mắt đỏ ngầu dã ngẩng lên nhìn hắn...Miệng người đàn bà đầy máu, tiếng nói yếu ớt, chỉ còn lại những âm thanh như tiếng thầm thì:
"Ngươi.......ngươi sẽ bị quả báo. Ng..ư..ơi..."
"hừm .."
con quỷ đó liếc mắt nhìn người đàn bà , đưa một cú đấm dứt điểm , máu bắn tung tóe khắp nơi . kiruyo đưa tay lên che miệng , để không gây ra tiếng động , những tiếng nấc cũng bị giấu đi bởi những giọt nước mắt. khi con quỷ dường như đã nhận ra sự hiện diện của cô , nó từ từ quay người về phía gốc cây nơi cô đang đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đn knb|• Bỉ ngạn trên tuyết
FanficTruyện : Bỉ Ngạn Trên Tuyết Tác giả: ~ Gin •linh~ thể loại: Quỷ, Kinh dị, hành động, Đn,....