15. Cảm giác lạ.

1.2K 109 3
                                    

Chiếc xe băng băng trên đường, chẳng có tiếng nào, Jennie muốn nói gì đó nhưng mấy lần đều thôi. Xe rẽ qua khúc cua, không hề có dấu hiệu giảm tốc mà còn nhanh hơn, đèn đỏ chẳng thèm dừng.

Jennie dường như có cảm giác không ổn cho lắm, người cầm lái chẳng chút dao động nào, đôi mắt lạnh băng, hàn khí tỏ ra rất áp bức người khác. Xe lao như điên mà ai đó vẫn bình thản như đang tản bộ khiến Jennie sờ sợ.

- Nè, Lili, chậm thôi.

Người ngồi phía sau có lẽ cũng cảm nhận sự không ổn, lên tiếng trước cả khi Jennie kịp nói gì, rõ ràng mức độ nguy hiểm rất cao.

Thực tế, Jennie đã thấy thái độ lạ lùng từ con người này lúc cô ta bước vào căn nhà hoang cứu nàng. Chưa bao giờ nàng nhìn thấy cô ta sắc bén ghê gớm như hôm nay, kể cả đêm qua khi điên cuồng hành hạ nàng, cũng chẳng đến nỗi.

Không gian trong xe im ắng như thế, dĩ nhiên tiếng Boram phải truyền đến tai, nhưng người kia thờ ơ dửng dưng, chân ga không thả một xíu xiu. Địa hình ở đây uốn lượn không giống Hàn Quốc, xa lộ quấn quanh núi, bên là vực thẳm bên là vách đá, sơ sẩy một chút hẳn toi hết, muốn chết chùm chắc?! Trong khi Boram còn bị đau đớn, tay vẫn rỉ máu.

- Chậm lại, cô điên rồi sao? - Jennie sốt ruột, quá sức chịu đựng liền gắt lên.

- Đúng, tôi điên rồi. - Bất chợt Lili hét lớn, vô cùng giận dữ, còn gắt gao hơn Jennie vừa gắt.

Kéttttttt....

Chiếc xe đột ngột phanh gấp, những người ngồi bên trong chới với chúi đầu về trước, kể cả người chủ động thắng gấp cũng không ngoại lệ, thậm chí đầu đập mạnh vào vô lăng. Xe dừng ngay bên vách đá, vài centimet nữa là đã đâm vào núi.

Jennie chưa hết hoảng hồn, đã cảm nhận cổ tay mình bị một lực siết rất mạnh, ấn xuống.

- Tôi đã phát điên lên khi nghĩ sẽ mất chị mãi mãi. Chị là cái gì hả? Tại sao làm tôi cuồng loạn đến vậy hả? Chị có biết tôi đã sợ thế nào không?

Lili vừa gằn giọng cố nén tiếng nói, vừa nghiến răng ken két hoà vào hơi thở nặng nhọc, đôi mắt long lên đỏ rực. Chiếc mặt nạ không cho Jennie thấy vẻ mặt đó đang biểu cảm thế nào, nhưng nàng mơ hồ nhận ra cô ta đúng là rất tức giận, rất đáng sợ.

Có điều, sao lại lo cho nàng như thế? Chẳng hiểu một luồng điện ở đâu chạy dọc xương sống, bắn thẳng tận não rồi chạy đến tim nàng, khiến nhịp tim giật mạnh một cái trong ngực trái, sau đó hai má nóng bừng, nóng lang ra đến mang tai.

Nàng không dám nhìn vào đôi mắt ngập tơ máu của Lili, chỉ nghe tiếng cô ta còn thở gấp, cổ tay nàng vô cùng đau đớn.

- Tôi... Tôi... - Môi nàng mấp máy không ra câu chữ nào.

- Làm ơn đi, làm ơn đi... Sau này làm ơn đừng có chạy lung tung, làm ơn ở trong tầm mắt của tôi để tôi bảo vệ chị có được không? - Lili lập tức ngắt lời như không muốn nghe nàng nói thêm hay giải thích. Cô ta để mặc câu nói vội vã chạy theo hơi thở chưa kịp điều hoà, nửa nghe như van xin, nửa như đang la mắng.

"Ăn" Chị Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Jenlisa] (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ