54. Nút thắt

1.3K 85 0
                                    

Jennie đứng sững ở đó, nhìn hai cảnh sát áp tải Lisa đi một cách ôn hoà nhất. Manoban Gia giàu có như thế, tài phiệt như thế, dù không thể lo cho Lisa tại ngoại, nhưng Manoban phu nhân dĩ nhiên không để đứa con cưng chịu thiệt thòi. Chuẩn bị một chỗ tạm giam tốt nhất, chỉ là không được ra ngoài chứ điều kiện bên trong không phải tệ, thậm chí còn không cho còng tay đứa con cưng, vì sợ hỏng mất cái cổ tay xinh đẹp của con gái bà.

Cái gì không mua được bằng tiền, sẽ mua được bằng rất rất nhiều tiền.

Vậy nên trông Lisa của nàng vẫn đỉnh đạc, chiếc áo sơmi trắng đơn giản nhưng tinh tươm thơm tho, vẫn đủ toát lên soái khí ngời ngời như mọi ngày, nhìn kiểu nào cũng không giống một tên tội phạm giết người. Vã lại, đây cũng chỉ là tạm giam chờ điều tra, chưa chốt hồ sơ nên cùng lắm cũng chỉ nằm ở viện tình nghi.

Jennie thất thần nhìn theo từng bước chân bịn rịn mang hơi ấm người mình yêu đi mất, chốc chốc Lisa quay đầu nhìn nàng, đôi mắt buồn chẳng nguyện ý ly khai.

- Chị Jen. - Tiếng Seo Joon vang lên kéo nàng về thực tại.

Không trả lời chỉ nhẹ ngẩng mặt đưa mắt nhìn cậu em.

- Chị Lisa, thường thân thiết nhất với ai?

Jennie nhíu mày trước câu hỏi này. Thân thiết? Thân nhất chỉ có Boram, mà em ấy cũng đã tự thú và Seo Joon xác định không phải hung thủ.

Jennie ngẫm nghĩ hồi lâu, lắc đầu.

Dường như có chút do dự chần chừ, anh châm một điếu thuốc.

- Chúng ta tìm chỗ nói chuyện. - Ừm, tốt nhất là tìm một chỗ khác nói chuyện, không phải sở cảnh sát.

Jennie nghe khẩu khí của anh biết ngay chuyện hệ trọng, nàng nén tâm trạng, gật đầu.

...

Một bờ sông thanh vắng yên tĩnh, chỉ có những cơn gió nhẹ lướt qua.

- Em đã bắt được một đối tượng nằm trong diện tình nghi số một, anh ta nhận tội...

Jennie thất thần nhìn cậu em họ, mắt bỗng sáng lên.

- Nếu đã bắt được hung thủ vậy sao chưa thả Lisa?

- Đó không phải hung thủ thật sự trong vụ này...

Lại nữa?

- Rõ ràng chị Lisa che giấu hung thủ thật sự, có lẽ chị ấy biết là ai, nhưng, đối tượng được nhắm tới đó, bên em không có chút manh mối nào, ngoài tình huống chị Lisa chịu khai thật, nếu không bọn em cũng bất lực, hiện trường được dọn dẹp quá sạch sẽ. – Seo Joon trầm mặc, những tấm ảnh trong hồ sơ được gởi tới hôm trước cho anh manh mối, cứ ngỡ tìm ra hung thủ thật sự, cuối cùng, cũng không phải.

- Chị có biết, chị Lisa còn quan hệ thân thiết với ai không?

Trước đây dĩ nhiên là Jisoo, nhưng người thì cũng đã chết rồi, không còn ai khác. Jennie ngẫm nghĩ.

- Mẹ em ấy.

- Ngoài phu nhân ra.

- Chị. - Nhất thời đầu óc nàng cũng nghĩ có bấy nhiêu. - A! Boram. - Mắt nàng loé lên rồi nhận ra: Boram cũng đã ra đầu thú, Seo Joon kết luận không phải, vậy còn ai? Bỗng lại sực nhớ. - Không không, Boram không phải là hung thủ đâu. - Jennie xua tay.

"Ăn" Chị Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Jenlisa] (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ