HINDI ALAM ni Saru kung magagalit ba siya sa sarili niya o matatawa siya, dahil wala na siyang pakialam kung lalaki si Shiel at nagugustuhan niya ang mga salitang binibitiwan ng binata. His possessive words.
Kung kanina ay inaantok siya, ngayon ay gising na gising na ang diwa niya.
Eksperto siyang nagpapanggap na tulog. His parents are very strict so he have to pretend to be sleeping if he wants to go to parties and spend night with his girls. Saru's parents have this habit that they would check him before going to their bedroom everynight.
Hinayaan niya si Shiel na yakapin at halik halikan siya sa noo. He subconsciously smiled, and Shiel saw that, the king froze.
"Saru..." Kinakabahang usal ni Shiel.
"Hmmm?" Unti unting bumangon si Saru at pumaibabaw kay Shiel. "Yes? May sasabihin ka? Go on, speak." Nakangisi ito.
Tumihaya si Shiel saka ito tiningnan sa mga mata. "You're gonna leave me. Narinig mo yung mga sinabi ko. Galit ka." Malungkot itong tumitig sa binata. "Please tell me you won't."
Nakipagtitigan si Saru kay Shiel. Dahan dahan niyang inilapit ang mukha sa hari. "I won't." He whispered against the king's lips. Masuyong halik ang ibinigay niya kay Shiel na agad naman nitong tinugon.
Saru slid his tongue inside Shiel's mouth. His hands went under Shiel's shirt and touched the king's bare skin.
Their body pressed against each other. Desire filled their body. The need of each other's touchs consumed them.
"Ahhhh..." Shiel grunted when Saru pinched one his nipples.
Saru felt his manhood pounding. Fuck! He's so fucking turned on.
Binawi niya ang kamay na nasa loob ng tshirt ni Shiel. Humiwalay din ito sa halik, saka hinarap ang hinihingal na hari. "Have you ever fuck?" Walang kagatol gatol niyang tanong.
He caught Shiel offguard. "Saru..."
"Answer me."
"This is embarrassing..." Bulong ni Shiel. "Saru...about that---"
Nalukot amg mukha ni Saru. "Just answer my question."
Sa takot na magalit si Saru dahil sa kahihintay ng sagot ay mabilis siyang tumugon. "No. I have two hands to satisfy me." Bahagyang namula ang pisngi nito. "A-and...I-I...I...w-want to s-stay pure for my mate." Nag-iwas ito ng tingin.
Hindi makapaniwalang tinitigan siya ni Saru habang nakaawang ang bibig nito. "A virgin...." Fuck!
Shiel stilled. "I'm sorry."
Natauhan naman si Saru. "No! Fuck." Nangingiti itong humalik sa kanya. "That's good. Very good. I like it."
Saru's glad.
Nakahinga naman ng maluwag si Shiel. Umalis ang binata sa ibabaw niya saka humiga ulit sa tabi niya bago isiniksik ang katawan sa kanya. "Saru..."
"Yes?" Mas sumiksik sa kanya si Saru. Niyakap niya ito.
"I have no experience. What if I can't satisfy you? Will you leave me?"
"No. I'll teach you. But, for now. I want to sleep again. You, rest too. Be a good mate and stay quiet. I can be easily awaken by small noises."
Nabalot sila ng katahimikan bago niya narinig ang boses ni Saru.
"I can sense uneasiness Shiel. Speak up."
Napalunok ang hari. "But, you want silence."
"I don't mind if it's you. Now, speak, ask, or whatever."
BINABASA MO ANG
Untitled: Saru Oxton(BL)
VampireA Vampire. A handsome and strong Vampire. He's powerful, cunning , frightening, and a perfect defintion of a monster. He's the king. He has everything. A castle, wealth, slaves, and anything else except one. He doesn't have a mate. He can't find his...