Chapter 10
Someone’s POV
Alam kong sya ung nakita ko hindi ako puede magkamali .. Kahit nakatalikod sya alm ko sya un .. Pero bakit di sya nagpakita samin bakit kailangan nya kaming taguan may ginawa ba kami o may ginawa ba ako sakanya ??? Hindi ko talaga alm kung bakit sya lumalayo ..
Jared’s POV
“Cy sino un ha?? “ Eric
[Cy-- read as Sai]
Saka ko na po sila ipapakilala ng ayos wala kasing maisip na pangalan si Lady_Nayd ehh .. Kaya first name muna .. :)
“your girlfriend ??” Team captain ng UB .. Walang iba kundi si Jeric Papasin
“No. just a Friend .. “ sabi ko sakanya sya lang kasi ang matino sa barkada nila ehh .. Ang sungit nya nga ehh sobra .. Suplado pa .. Parang walang babaeng magkakagusto sa kanya pero jan kayo nagkakamali maraming fans kahit ganyan yan ..
Mabait naman sya ehh ..
Suplado at masungit nga lang ..
Makilala nyo rin naman daw sya sabi ni Lady_Nayd ehh .. Kaya hanggang jan muna ang mga sasabihin ko tungkol kay Jeric ...
“oh talaga lang ha?? Kaya pala .. Sweetheart dun muna ako sa NBS ha .. “ si Ralph Daniel Cueto .. Na ginagaya ung boses ni Diane ..
“Sige .. Sweetheart txt nalang kita kung asan ka okay ??” John Deailwin Magcasi naman ngayon na ginagaya ung boses ko ..
“ay ewan ko sainyo basta kaibigan ko lang sya .. “ ako ,,
“Sabi mo ehh .. Nga pala birthday ng Daddy sa bukas punta ka ha .. “ si Khim Buensalida po .. Ung daddy na tinutukoy nya is ung lolo nya .. Ayaw kasi ni daddy na magpatawag na lolo ehh .. Magtatampo un samin kapag hindi kami pumunta ..
Nag usap usap pa kami ng biglang may sinabi si Aldwin kay Jeric ..
“Jeric napansin mo ba ung kasamang babae ni Cy parang si .. “ huh ?? Parang sino daw ?? Sabi ni John Aldwin Falcunaya ..
“hala oo napansin ko rin un .. “ barkada nina Ralph .. Kaya kaming magkakabarkada OP kami sa pinag uusapan nila ..
“I know .. “ Si Jeric ..
“Ay guys sorry pero kailangan ko ng puntahan si sweetheart ko ehh .. “ ako
“Geh Cy ingat kau ha .. “ sila
“Geh guys thanks .. “
Nagpunta ako sa NBS ..
Hinanap ko agad sya .. Then i found her kausap nya si Pamela Perono .. Girlfriend ni Ralph .. Pero bat sila magkakilala .. I really dont get it ,, nakita kong niyakap naman ni Pamela si Diane .. At ganon din ang ginawa nya .. Tapos nakita kong umalis na si Pam .. So pinuntahan ko si Diane ..
“So .. “ sya
“Sorry sweetheart natagalan ako .. “ ako
“No. Okay lang . Tara uwi na tayo . Pagaod na kasi ako ehh .. “
“ sige tara na .”
Pero bago kami tuluyan umalis kumain muna kami sa jollibee .. Fav kasi nya ehh bata talaga hahahaha.. Wag nyo kong isusumbong ha .. Kundi lagot ako dun ..
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove with my Textmate (COMPLETE)
General FictionFirst story ko po ito.. yung ibang part po dito ay totoong nangyari .. kaya sana magustuhan nyo.. hope you like it po..