Part 2 Epilogue

38 0 0
                                    

Diane’s POV

Hindi palaging may happy ending .. 

Lagi nyo tandaan andyan pa ang sad ending pa .. 

Hindi natin hawak ang tadhana para sabihin na tayo sa isa’t isa .. 

Baka malay natin yung mga ayaw natin sa isang tao ay sya pala ang nakatadhana satin .. 

Masakit pero kelangan tanggapin kasi tadhana na ang gumawa ng paraan upang magkalayo kayo sa isa’t isa .. 

Katulad nalang namin mahal namin ang isa’t isa kaso hindi lang kami maari sa isa’t isa .. 

Alam nyo ang daling magmahal .. Ang kaso ang hirap mag move on ehh .. Madaling sabihin ang salitang move on pero ang hirap gawin .. 

Sa tuwing makikita mo ang mga tao sa paligid mo na masaya parang wala ng kwenta ang buhay mo .. 

Kaya ang minsan ang ginagawa ko nalang ngumingiti ako kahit may problema ako .. Upang ipakita sa lahat na okay lang ako .. Matapang ako na kaya ko ang lahat .. Pero di ko kayang  magsingungaling nasasaktan parin ako .. 

Kelan ba ako makakalimot  ??

Maybe in the right time ??

Kapag may handang magmahal na sakin ng totoo ..

Macc’s POV 

Ang sakit lalo habang tumatagal .. Pero kinakaya ko nalang para sa anak namin .. Kelangan kong maging malakas para sa anak ko .. 

Sya parin ang mahal ko .. At siya lang ang mamahalin ko .. 

Hindi palaging happy ending sa isang story .. May sad ending din .. Katulad namin sad ending ang nangyari samin ni Diane .. 

Sana magawa kong patawarin si Pau .. Kahit yun lang .. Kahit yun lang mabawasan ang sakit na raramdam ko ngayon .. 

Pau’s POV

Alam ko ang iniisip nyong lahat na kontrabida ako .. 

Oo alam ko na yan .. 

Ginagawa ko to para sa ikakasiya ko .. 

Hindi ko na sila inisip pero sana makahanap nang ibang mamahalin si Diane at mamahalin rin sya .. 

Alam kong mangyayari yun kasi hindi sila para sa isa’t isa ni Macc .. 

Sana mapatawad nyo ako .. 

Sa tamang panahon .. 

------- ------ -- -- - - - - - - - 

Maraming maraming salamat po sa pagbabasa .. 

Natapos ko na rin ang first story ko .. 

Ang saya po pala sa pakiramdam na makatapos ka ng isang story ehh .. Maraming salamat po talaga .. 

Lady_Nayd

I Fell Inlove with my Textmate (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon