Macc’s POV
Everyone I’m getting married to the woman that i don’t love ..
Wala na kami ni Diane .. Nakipaghiwalay na sya sakin nung monthsary namin.. Dapat 8 months na kami .. Pero nawala bigla lahat na parang bula ng dahil sa bestfriend nya ..
Ang alam ko umalis sya ng three weeks ago .. Kababalik lang nya kahapon sa pagkakaalam ko .. Hindi ko pa sya nakikita since ng bumalik sya .. Tama sya wala ng dahilan para mag usap kami kung wala na kayo .. Hindi na maganda kung mag usap kami kung lalo na kung ikakasal na ako ..
We love each other pero hindi kami para sa isa’t isa ..
Pero sabi nina christian america ng makita nila si Diane parang daw hindi yun si Diane .. Ang laki daw kasi ng pinagbago daw nya ..
Pero alam nyo na because of the pain we feel ay nagbabago ang mga taong kilala natin ..
Kaya siguro nasabi yun nina America kasi sobra ko syang nasktan ..
Eto ba ang ikakasal walang kabuhay buhay ,. Ni hindi nga ako masaya na ikakasal na ako bukas ehh .. Parang wala lang ..
Pau’s POV
This is what I want .. Ang maging akin ng tuluyan si Macc .. Mamahalin nya ako sa tamang panahon .. Were getting married tomorrow .. I’m excited alam ko kayo hindi masama para sakin .. Wala naman ako paki .. So what .. Basta sakin ikakasal na kami ni Macc ..
.
.
.
.
.
Oh Em Gee my getting married na mamaya .. Ang bilis ng oras .. Kasal na agad namin ..
.
Alam nyo naman siguro ang ginagawa sa kasal dba .. Sa Huwes lang kami ikinasal hindi sa church kahit gustuhin ko man hindi papayag si Macc .. I know why because hindi nya ako mahal ..
“Kung iniisip mo na magbabago ang pakikitungo ko sayo kahit kasal na tayo puwes na nagkakamali ka .. Hinding hindi ko kayang mahalin ang isang katulad mo .. Tandaan mo yan .. Pasalamat ka may anak tayo kaya pakikitunguhan kita ng ayos .. At wag na wag mo akong pakikialaman sa mga gagawin ko .. “ sino pa edi ang asawa ko .. Ang sarap pagkaringgan ahh asawa ko ..
Asawa sa papel ..
Why my life is so complicated ??
--- -- -- --
Epilogue nalang ..
By:Lady_Nayd
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove with my Textmate (COMPLETE)
General FictionFirst story ko po ito.. yung ibang part po dito ay totoong nangyari .. kaya sana magustuhan nyo.. hope you like it po..