recordings // jeongyeon

127 11 0
                                    

"sao em không tải công khai cái này lên đi? em hát hay mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"sao em không tải công khai cái này lên đi? em hát hay mà."

jeongyeon reply cái story trên instagram mà tôi để ở chế độ bạn thân. có vài người, cũng có chị nữa.

bạn thân.

"rồi mọi người sẽ thích lắm cho xem."
.

tôi thích hát linh tinh, vớ vẩn thôi, cũng không có gì lấy làm quá tự tin. nhưng vì chị cứ hay khen tôi nên thành ra nhiều khi tôi lại có chút vui vẻ và có cái cảm giác thành tựu trong lòng. cũng vì chị là người hát rất hay, không phải sao?

so với nghe những bài hát được chau chuốt ở phòng thu, tôi lại thích nghe chị hát mỗi khi tôi ngả đầu lên đùi chị nằm đọc sách mỗi sáng chủ nhật.  chị có biết tôi thích không? những lúc ấy tôi thậm chí còn không nhớ nổi nội dung quyển sách đang cầm trên tay mình là gì, chỉ mong bản thân không xao lãng làm rơi ngay vào mặt. tiếng hát của chị rót vào tai tôi êm dịu, tôi gần như thuộc lời hết mấy bài chị thích.

chị cũng hay hát khi nấu ăn, khi phơi đồ, và cả những ngày mưa chị đứng tựa cửa sổ choàng lên người chỉ một chiếc áo phông cỡ lớn, chiếc ly trong tay chị toả ra hương cà phê ôm lấy cả một khoảng không gian.

nhưng từ lúc đi làm, tôi bắt đầu bận. tôi với chị không gặp nhau nhiều như trước nữa. tôi không còn được nghe chị thủ thỉ hát bên tai, nên đôi khi tôi thật nhớ cái vùng trời yên bình đó.

tôi không hát những bài chị thường hát, vì tôi sợ sẽ có ngày tôi quên mất giọng của chị khi ngân nga chúng thế nào.

nhưng vì chị nên tôi thích âm nhạc, thích hát hò, và tôi lại thích những bài sầu lắng hơn hẳn, ballad ấy. khi tôi được một khoảng thời gian rảnh rỗi giữa những chuỗi ngày bận bịu, tôi mới hát, và những khi ấy tôi nhớ chị thật nhiều.

persona  ---- drabbles // twiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ